39.

440 37 2
                                    

ran đến điểm hẹn, gã là người tinh mắt, sớm đã nhận ra nữ quái đang cầm vali đầy tiền, gã tiến lại về cô gái ấy và đưa vali chứa hàng.

"tiền trao cháo múc"

cô gái kia có vẻ là người được ông trùm cử sang, trông lạ lẫm và có phần cuốn hút ở đuôi mắt...

"ngài haitani, có thể vào một nơi yên tĩnh cùng bình bồng với nhau không?"

ran dường như hít phải một mùi hương lạ, cộng thêm việc cô nàng cứ chao đảo gã bằng mấy lời dụ hoặc đầy tình, gã nhanh chóng để cô ả dắt vào khu cao cấp.

.

.

.

tiếng thở dốc vang dội khắp bốn bề, thịt da tác động vào nhau tạo ra âm thanh vô cùng đỏ mặt, cô nàng nỉ non hút lấy tinh khiết của ran, ngửa mặt lên vô cùng thỏa mãn.

ran liếm láp vành ngực, ti ngực vô cùng điêu luyện, tay gã sờ soạng khắp nơi của cô nàng trông gợi tình vô cùng.

tiếng thở dốc cuối cùng là 4h sáng...gã ngủ cùng cô nàng nữ quái mà không để ý rằng đã qua ngày mới.

5 tiếng trước, 11h00p, tiếng reo hò của kokonoi cùng tiếng nhậu sỉn cáu gắt của sanzu cứ vậy mà vang lên, cô bé t/b đứng giữa một khu vườn toàn là hoa, tay cầm ngọn nến để bên cạnh chiếc bánh sinh nhật do kokonoi mua cho, takeomi bên cạnh hò hét:

"nè nè mau thổi nến!"

t/b nói, "cháu chưa ước màaa"

cả đám cười nhốn nhào, hiếm khi thấy mikey cười toe toét vì bọn khùng này cứ làm trò, ngay cả t/b cũng đội mũ lưỡi trai ngược để làm con trai, trông đến là hài.

từ chiều đến giờ chẳng thấy ran đâu nên con bé có đôi chút mất tập trung, mochi nhắc mãi mới ý thức lại. sanzu chỉ đưa ra lý do chắc ran la cà mua quà, nhưng đến giờ tổ chức vẫn chưa thấy gã về, tuy lo nhưng t/b vẫn ăn sinh nhật thật vui vẻ, chớ để mọi người lo lắng.

"từ giờ chính thức là thiếu nữ rồi đó, ăn chóng lớn rồi học tốt vào"

lời chúc của kokonoi bao giờ cũng ấm áp, pa pa takeomi thì lại ôm mà sướt mướt, gã chúc câu gì đó mà t/b nghe chẳng rõ, nhưng thôi vậy, bố già thương con gái quá mà.

sanzu vẫn cợt nhã: "đu đủ lớn rồi đừng bị bón nữa nha"

câu chuyện năm 9 tuổi không ăn đu đủ nên bị bón suốt 4 ngày của t/b =)))

bonten x readers 'minh châu'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ