t/b phát sốt ngày hôm đó, tự hỏi vì sao bản thân lại bị cưỡng ép đến tiều tụy như vậy, dính vào haitani ran là hối hận duy nhất cuộc đời con bé.
takeomi trông chừng con bé suốt mấy tiếng, gã bỏ công việc chỉ để chăm sóc t/b. mà con bé giờ đây cảm thấy lương tâm dằn xé, thương đau vô cùng, phải mặc áo tay dài che cổ, phía dưới đôi khi chảy máu khi vắng mặt takeomi, con bé đau rát đến mức cắn răng mà thoa kem trị thương.
từ một cô công chúa được cưng chiều, giờ đây lại tiêu cực buồn tẻ. mikey và sanzu đều nhận ra sự khả nghi bất thường, hôm qua chỉ có mikey và sanzu ở nhà, mikey nhìn lại camera ở cửa chính, lúc tối ran say khướt về nhà, gã chưa từng ra ngoài nên...
sanzu nghe câu chuyện mà mikey sắp xếp cho ran và t/b thì điên tiết, gã như con chó điên nếu không được kakuchou kiềm lại chắc bây giờ haitani ran và gã có án mạng.
"t/b sốt cao lắm, tao để ý con bé hay khúm núm muốn ráng kiềm cố điều gì ấy, như thể đau chỗ nào trên cơ thể"
mikey dần đoán ra được, gã ran cưỡng ép t/b do ghen tức, gã trầm mặc, cảm giác tội lỗi, hại người thân lại bao trùm lấy gã, khí tức dần bị tỏa ra làm cho không khí thêm trầm.
"gọi bác sĩ tư đến đây, người nào kín miệng một chút, là nữ"
nghe yêu cầu của mikey, cả phạm thiên đều hiểu ra mục đích. bên này, ran và rindou đang ăn nhậu say sưa, gã rindou chỉ thờ ơ với xung quanh, không ngừng nhắc nhở anh trai.
"về thôi anh hai, em buồn ngủ"
vì cưng chiều rindou nên ran đành về, gã lái xe, trong đầu xuất hiện hình ảnh thương khốc hôm qua mà không ngừng rủa.
'mày đang làm con mẹ gì vậy ran?'
bên này, cô bác sĩ nhìn vào tình trạng của t/b cũng dần đoán ra được, nhưng cô muốn kiểm tra thử.
không ngoài dự đoán, khi cô bác sĩ vạch nhẹ lưng áo ra thì chi chít những vết máu đang tím lại, và được chẩn đoán là t/b có dấu hiệu bị xâm hại đến mức tổn thương vùng dưới. nhưng cô đã dùng thuốc trị dưỡng cao cấp nhất để cho t/b, và cũng để thuốc uống làm giảm đau, căn dặn phạm thiên cho cô bé tiếp xúc với mặt trời hoặc thứ ấm nóng, hồi phục tâm lý.
khi ran về cũng là lúc takeomi cho gã một cú phụt cả máu, takeomi đã tìm trong ngăn kéo của t/b hai liều thuốc tránh thai khẩn cấp, kèm theo phẫn nộ mà quát tháo.
"mày có biết bản thân mày vừa hủy hoại ai không?"
ran nhíu mày: "việc gì? tao thì liên quan gì?"
mikey nhẹ nhàng nói:
"việc mày cưỡng ép t/b, đây là hành động nhân tính sao?"
ran sững sờ, thêm đó là rindou nhìn anh trai.
.
.
kết chắc là SE-
BẠN ĐANG ĐỌC
bonten x readers 'minh châu'
Fanfictionviên minh châu được phạm thiên nâng niu. *ý tưởng truyện mình lấy từ tác giả @flxinh 💓