khi này tiếng xe porsche của ran thắng gấp, gã lao xuống nhìn t/b đang xử đẹp mấy thằng cóc nhãi thì vô cùng tự hào.
gã gọi cho vài thuộc hạ đến chôn xác ba thằng khốn đó rồi dắt t/b vào nhà.
lúc này kakuchou cũng vừa về, hắn lao vào nhà nhìn, váy t/b thì ướt, trán thì sưng to, gã hận không thể băm xác mấy thằng kia ra.
"a úi! đau quá, ran mạnh tay quá"
ran đã chấm mạnh vào cố ý chọc t/b, gã thích thú lắm.
"được rồi, phải băng cái urgo này đến khi tối, sau đó dùng phấn che kín lại, sinh nhật bé con mà tội quá"
t/b hí hửng nói, "trời sinh ra mĩ nhân nên không sợ xấu"
ran cười cứng, "cái đó nói về tao đó cưng"
t/b le lưỡi rồi chạy sang kakuchou, bé con cũng cao lên 1-2cm rồi, bằng mikey là vui rồi.
kakuchou nhìn đống tài liệu mà ngao ngán, sáng giờ takeomi cứ lo sinh nhật mà quên mất hôm nay gã ta có buổi giao hàng "trắng" cho bên lào.
"này, 2 thằng, có thằng nào rảnh không?"
rindou cáu kỉnh nãy giờ nên không thèm nói, có ran là tiếp lời: "ừa sao đấy?"
"mày đến khu trung tâm đi, giao gói hàng rồi đem tiền về đây"
kakuchou lựa lúc t/b tắm mới nói, gã không dám nói chuyện về tổ chức cho t/b nghe đâu.
"ể, bên kia hối à?"
"ừa, chả chờ được"
ran thản nhiên cầm chìa khóa rồi ra xe, "anh đi đây, bai bai rinrin"
kakuchou nhìn ran khinh bỉ rồi quay sang nói với rindou: "sao anh mày lạ vậy?"
"bị chứng thiếu nữ hóa đấy, già rồi nên thay đổi lắm"
BẠN ĐANG ĐỌC
bonten x readers 'minh châu'
Fanfictionviên minh châu được phạm thiên nâng niu. *ý tưởng truyện mình lấy từ tác giả @flxinh 💓