19.

570 54 0
                                    

gã ôm con bé vào lòng, t/b do ngủ say mà chẳng để ý gì cả, cứ vậy mà để ran ôm mình.

sáng hôm sau, rindou vào phòng anh trai thì nhìn thấy cảnh tượng này, gã trai bụm miệng ngăn không cho mình gây ra tiếng động.

mẹ kiếp, lão anh trai già của gã hất tay trên?

trong lúc rindou suy nghĩ mông lung thì từ đằng sau kakuchou và sanzu đã tiến vào, cả bọn một phen giật nảy mình vì thấy nhóc con t/b được ran ôm vào lòng ngủ say giấc.

"mẹ, chó ran, mày dậy cho tao xem!"

kakuchou giật chăn làm ran khó chịu, gã trai nén mình vào hõm cổ t/b mà thiu thiu.

sanzu thấy vậy thì nắm cánh tay t/b, gã hì hục nói:

"nhãi ranh! dậy mau"

t/b bị giật mình nên tỉnh dậy ngay, đập vào mắt nó là cái mặt không thể bực mình hơn của sanzu.

t/b nhìn qua ran, định giải thích thì kakuchou gằn giọng:

"cháu bước về phòng nhanh đi"

nghe được sự tức giận nên t/b cũng chậm rãi bước đi.

gã đầu tím mình mẩy vẫn trần như nhộng đang phì phèo, sanzu bước lên ngồi lên hạ bộ ran mà giật giật:

"thằng chó kia mày có dậy chưa? phải đợi đến đi tao nổ súng vào đầu mày hả?"

kakuchou cũng nhanh tay đập cái gối vào mặt ran.

rah tỉnh dậy trong ngơ ngác, gã trai lẩm nhẩm:

"chuyện gì vậy?...ủa, t/b đi đâu rồi"

rindou nhìn gã anh trai mà lắc đầu:

"anh làm gì con bé anh không nhớ sao?"

ran cười:

"khùng hả má, anh có làm gì đâu"

sanzu tức quá đấm cho ran, gã trai sau cú đấm đó thì tỉnh lặng, nhìn sanzu nói:

"con mẹ mày sanzu, bị chó dại nữa rồi à?"

"sao mày có thể làm chuyện đồi bại đó với t/b hả?"

ran cong mắt nhìn kakuchou và lắng nghe, thằng này bị sao vậy?

gã trai cưòi:

"mẹ kiếp, tao chỉ ngủ chung với nhãi ranh đó thôi, có đụng chạm gì đâu?"

nghe câu nói đó, trong lòng vài người chợt thở phào.

"tụi mày ngốc quá, haitani ran này thiếu gì gái, có cần phải đến t/b đâu, nhãi con đó không phải gu của tao"

"..." xạo xạo riết quen.

rindou thản nhiên:

"đừng có vắng chủ nhà gà ăn vụng tôm"

câu nói ngắn gọn bao trọn nhiều hàm ý.

sanzu thấy vậy thì chêm vào:

"em trai mày bắt đầu không thích cách mày tận hưởng một mình rồi"

gã trai cười xòa, em trai gã bắt đầu muốn gã đừng động vào thứ mà nó đang thích à?

bonten x readers 'minh châu'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ