t/b tan biến.
ran và rindou cây kim trong bọc cũng lòi ra.
takeomi phát hiện giấy khám báo sẩy thai, gã đã điên lên vì điều này.
18 năm qua đã có cái gì xảy ra vậy? đến cuối cùng đứa con gái gã nâng niu cũng tan biến trong hư vô.
ran và rindou biệt tâm, trước khi biến mất sanzu đã chém lìa tay ran, cảnh tượng ghê sợ hiện lên trong đầu sanzu đến giờ vẫn chưa thể nguôi ngoai.
hằng đêm sanzu đã mơ rất nhiều ác mộng.
t/b đã la hét và đau đớn thế nào khi bị đẩy xuống vực?
kokonoi và kakuchou bị cảnh sát truy bắt, vì buôn bán và vận chuyển chất cấm, cả hai bị định án tù chung thân. còn mochi thoát thân tại một cánh rừng xa xăm, và ngay sau đó cũng phát hiện ra xác nằm trong một hang động, nghi vấn do bị rắn hoặc trăn tấn công(?)
takeomi và sanzu lẩn trốn tại kansai, kiếm ăn bằng nghề lao động thuê.
hai gã cứ vậy mà hằng ngày thăm mộ người con gái xấu số ấy, 18 năm qua hai gã vẫn đơn côi tại căn nhà rộng mênh mông này.
mikey, gã biết cái gì gọi là "đồng quy vu tận không?"
gã biết, chính gã đã đẩy t/b vào con đường này.
vậy nên gã cũng tự định đoạt một kết thúc cho riêng mình.
BÁO NÓNG: ngày 20/7/2021, cảnh sát cuối cùng cùng trả lại yên bình cho nhật bản bởi cuộc truy nã thành công hai thành viên của phạm thiên, đã tìm thấy bốn cái xác ở bìa rừng phía tây, trong số đó là xác của thủ lĩnh phạm thiên - sano manjirou, chết do tự đâm cành cây vào khoang họng, một cái xác chỉ rõ được bộ phận tóc của một cô gái được giám định tại cơ sở pháp y, nếu bạn muốn tìm hiểu theo vui lòng truy cập tại..."
.
.
"xem đến đây thôi, sanzu nhỉ?"
"anh đã xem lại cái này gần 12 năm rồi"
giọng trung niên của một ông già và một cụ ông bạc trắng cả đầu vang lên giữa căn nha xập xệ với chất đầy củi khô.
.
.
.
"anh hai! tỉnh dậy đi!"
từ đâu đó cơn đau đầu dồn dập.
giọng của gã trai hơi khàn đặc vang lên, lay động cả mớ tóc xù của gã trai đang nằm trên giường.
anh chàng đó tên là ran haitani, một gã tội phạm giết người điên cuồng.
ôm đầu ngồi dậy, cảm giác đau đến chết đi sống lại, tay phải còn có cảm giác tê liệt nữa, giấc mơ kì lạ ấy thật là...
"hả, rindou? anh đau đầu quá. mà này...hồi nãy anh mơ thấy một câu chuyện rất dài, tưởng chừng anh bị xuyên không luôn ấy, giờ đầu và tay anh còn đau nè"
rindou phàn nàn về giấc ngủ của anh trai: "do anh ngủ 24h đấy, lần sau đừng như thế nữa, mơ gì xàm quá"
ran có cảm giác giấc mơ ấy rất thực, cảm giác tội lỗi ngập tràn, đau đớn thể xác vẫn còn đọng lại trong hắn. hình ảnh người con gái tóc đen ấy vẫn in sâu trong tâm trí gã, mờ dần mờ dần rồi biến mất...
từ thuở còn thơ bé, rồi khi biết nói, rồi đến năm 18 gặp bi kịch. cảm giác như câu chuyện đó chỉ xảy ra vào ngày hôm qua.
nếu chúng ta gặp nhau, anh hứa dùng tính mạng mình bảo vệ em cả đời.
gặp nhau một đời, nguyện yêu nhau suốt kiếp
sanzu lại càu nhàu vì chuyện gì đó, gã trai vào phòng hai anh em mà than vãn:
"tên kakuchou và mochi đúng là xàm như cứt, tự dưng đem cái con nhỏ sơ sinh nào đó về rồi báo đàn đống"
nói đến đây ran bỗng co thắt tim lại, nhịp đập trở nên dồn dập hơn, gã chòm dậy nắm lấy quần sanzu:
"con bé đó....quấn khăn màu gì?"
sanzu vẫn bực dọc càu nhàu:
"màu hồng, trông nó bẩn kinh khủng, vãi thật"
hoàn thành.
.
.
.
kết OE để mí bồ tưởng tượng ra câu chuyện tiếp theo cho mình và chắc chắn là hiện thực này sẽ vô cùng ngọt ngào dành cho cô gái trước màn hình. ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
bonten x readers 'minh châu'
Fanfictionviên minh châu được phạm thiên nâng niu. *ý tưởng truyện mình lấy từ tác giả @flxinh 💓