t/b xin phép lui xuống nhà, không phận sự nên không tham gia vào cuộc trò chuyện đấy. mochi nhìn cô gái một lúc rồi chậm rãi nói:
"đem nó ra khỏi đây trước khi sếp về"
ran trầm mặc, gã cố ý đem annie về, nực cười thât, gã là vì cái gì mà ra vẻ để t/b ghen tuông? con bé thậm chí còn chẳng thèm chào gã.
những gì gã gây ra, cho dù muốn tha thứ cũng rất khó.
ran thẳng tay đưa annie cho taxi rồi một mình vào phòng tắm, gã vừa mở cửa, tiếng hét vang lên:
"là ai!?"
gã trơ mặt nhìn t/b đang cởi áo thun xanh, lộ ra áo bra viền ren vô cùng tuyệt đẹp, con mắt như mờ đi, dã thú lại không chịu im lặng.
ran một lần nữa phạm sai lầm.
"bỏ ra!!! khốn nạn"
bị cưỡng bức lần thứ hai là gì? là ám ảnh bởi hai chữ "dục vọng"
phòng ran và phòng t/b vốn dĩ gần nhau, phòng tắm của chung cũng đặt cạnh ấy, ran đã khơi màu dã thú lên, gã chẳng cần suy nghĩ gì nữa, cứ làm đi...
tay t/b bị trói ở ghế sofa, miệng bị bịt kín bằng vải, kêu hét gào gì cũng vô dụng, ran đã mân mê khuôn ngực trắng trẻo này quá lâu, lần trước gã say, nhưng lần này tỉnh táo để biết được việc mình làm.
bỗng cánh cửa phòng mở ra, tay rindou như vỡ vụn khi chứng kiến cảnh người thương bị đè nghiến bởi anh trai.
cậu trai định lao đến dằn ra nhưng bị câu nói của ran làm đứng hình.
"em cũng muốn t/b, từ lâu rồi đúng không?"
gã lắc đầu, nhưng chân đã tiến gần hơn.
"này, anh biết anh khốn nạn, nhưng nếu em trai của anh cả đời này chỉ có thể nhìn ngắm cảnh sanzu có được t/b, không phải rất hối tiếc sao?"
thao túng à? thành công rồi, đôi mắt đục ngầu kia đã không còn nhân tính nữa, vậy thì đừng dừng lại, hối hận? rindou không nghĩ được xa vậy đâu.
ran đã lo phần trên, cả hai nhường nhau từng bước, rindou càng khoái cảm hơn khi thấy t/b lộ thân trước gã.
gã sẽ lút cán nếu t/b cứ giãy giũa, hiện tại gã đang tìm điểm sâu nhất, sâu nhất..
ran cười, nụ cười đê tiện cuối cùng.
gã mở bịt miệng ra, khoái cảm dâng lên khi tiếng t/b hét thất thanh khi bị rindou đâm vào tử cung, phía dưới đã lên màu máu đỏ thẫm, t/b đã đau đớn cỡ nào khi bị cưỡng bức bởi người từng cưỡng bức nó và người yêu thương nó.
tay nó nổi gân vì chống cự, sức nó như cọng tơ, cố gắng vùng vẫy khỏi nanh vuốt của hai gã khốn này.
đến cuối cùng, gương mặt mà nó nhận lại là gương mặt thỏa mãn đến điên dại của rindou và sự tự mãn của ran.
cả hai thành công váy bẩn t/b thêm một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
bonten x readers 'minh châu'
Fanficviên minh châu được phạm thiên nâng niu. *ý tưởng truyện mình lấy từ tác giả @flxinh 💓