23.

539 50 1
                                    

chiếc xe lăn bánh đến gara riêng của trường thì ngừng lại, bàn tay của ran nhướng qua phía t/b, giúp cô bé tháo dây an toàn.

t/b cười hiền:

"cháu tự làm được mà ran"

ran bình thản nói:

"cái này có đáng gì đâu"

ran cầm theo ly cafe gã vừa mua, cùng t/b tiến vào sân trường.

khi ran vừa hòa mình vào đám đông thì cả hàng ngàn học sinh đều hò hét vì vẻ ngoài đẹp trai của ran.

gã trai khẽ nắm tay t/b, gã ân cần:

"cháu khát không? chú mua nước"

t/b lắc đầu:

"kakuchou đã chuẩn bị 2 bình nước cho cháu và ran đó"

con bé nói rồi giơ 2 bình nước lạnh áp lên má, cảnh tượng này làm ran suýt thì chảy máu mũi vì quá dễ thương.

các phụ huynh lớp 1/2 thấy ran đi cùng t/b cũng ngờ ngợ ra đây là ba con bé nên thản nhiên đi lại chảo hỏi:

"phụ huynh của lớp trưởng con tôi đây sao? hân hạnh quá"

một ông chú thân thiện bước lại gần ran và bắt tay, ran theo phép lịch sự bắt trả.

"anh trẻ như vậy đã làm bố của con bé 16 tuổi sao?"

ran mặt hiền hòa nói nhưng giọng nói có phần khó chịu:

"do tôi kết hôn sớm chăng? tôi yêu gia đình tôi lắm"

gã nói cho có lệ.

người đàn ông kia thấy vậy cũng không hỏi gì thêm mà tám chuyện cuộc thi cho ran nghe.

gã trai nghe được vài phút thì mượn cớ gặp t/b, gã thấy con bé đang trò chyện cùng misu và vài người bạn khác.

ran vốn là kẻ giỏi giao tiếp nhưng hiện giờ gã chỉ muốn ở bên cạnh t/b và im lặng mà thôi.

khoảng 10p sau thì có tiếng chuông hiệu lệnh cho tất cả học sinh tập trung.

phụ huynh được xếp vào ghế mát để nghỉ ngơi.

lớp 1/1 của misu điểm danh xong đến lớp 1/2 rồi đến cuối cùng là lớp 1/4.

cao trung năm 2 và năm 3 chỉ có 3 lớp.

điểm danh xong thì thầy thể dục đã phát cờ hiệu lệnh cho thành viên thi chạy của lớp 1 vào vị trí.

lần lượt từ 1/1 là hayato, 1/2 là t/b, 1/3 là gashi và 1/4 là junie.

t/b hướng mình thẳng về phía trước, con bé đứng ở vị trí khá dễ bị ép giữa hai bên lớp ngoài nên cực kì lo lắng.

nó nhìn qua ran, gã tóc tím đang quan sát cực chăm chỉ, khuôn mặt đẹp trai đã đâm lại vì tập trung.

tiếng kèn vang lên là lúc 4 người cùng chạy.

t/b chạy rất nhanh, tuy chỉ cõ 1m61 nhưng bước chạy nhanh thoăn thoắt, đôi chân thon dài chạy thục mạng về phía hàng ria băng đỏ, đó là đích đến.

bỗng dưng t/b bị junie vượt mặt, con bé đó chạy rất nhanh.

t/b hào khí đó làm cho hụt mình lại, nhưng con bé nhớ đến cảnh sanzu sẽ chọc quê nó khi nó đứng cuối top chạy thì bực mình lắm.

hít thật sâu, nó chạy như muốn phóng lên, bất chợt nó nhào lên vượt cả junie và hayato.

"wao! số 2 đang dẫn đầu và con bé đang đến đích"

hayato gồng mình chạy, tưởng chừng sắp vượt qua t/b nhưng đột ngột t/b tăng tốc, hayato bị hụt lại khoảng xa.

và rồi tiếng hô hào của bình luận viên van lên.

"số 2 chiến thắng!!"

tim ran như vỡ tung ra khi thấy t/b dành chiến thắng.

gã tiến lại bế phốc con bé lên và cổ vũ:

"t/b là nhất!"

con bé thở dốc, ran đưa nước cho t/b và nói

"giỏi lắm, phải thưởng cho cháu cái gì đây nhỉ"

"khoai tây nghiền cùng súp bò táo đỏ!!"

hai món tủ của con bé.

ran cười:

"mua hết cho cưng luôn, chịu không?"

t/b gật đầu rồi nhìn sang hàng ngũ đang chuẩn bị chạy, con bé nói:

"sau khi mấy anh chị chạy, có lẽ đến lượt chú đóo, phải cẩn thận nha, các phụ huynh ở đây rất khỏe"

ran cười, cho dù là ai gã cũng không sợ, vì gã là kẻ mạnh nhất mà.

bonten x readers 'minh châu'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ