12.

669 51 0
                                    

lên cao trung, t/b hiện giờ là thiếu nữ xinh đẹp toàn diện, nhưng cái tính ngông ngông vẫn không thay đổi, chắc nó học từ haitani ran rồi.

nó và misu học khác lớp nên lần đầu nhận lớp nó buồn lắm, misu được bầu làm lớp trưởng, nó thấy vậy cũng hớn hở tự đề cử cho giáo viên.

giáo viên của nó là cô dạy tiếng anh, tên là himani, cô thấy t/b năng nổ bầu mình nên cũng đồng ý, cô nói:

"vậy từ giờ lớp 1/2 của chúng ta sẽ do bạn t/b làm lớp trưởng các em nhé, vỗ tay cho bạn nào"

cả lớp cũng đồng ý nên nhiệt tình vỗ tay, t/b vui lắm, về nhà là khoe ngay.

cô bé cao trung mặc đồng phục nâu sẫm, tóc cài bờm đen trông rất dịu dàng, cái áo len cardigan nó tự thêu cũng tô vẽ lên nét đẹp kinh diễm của nó.

"nè thấy chưa, cháu được làm lớp trưởng đó!"

t/b khoe như một niềm tự hào.

gã tóc hồng cầm ly cafe nóng hất hàm nhìn nó, gã trêu đùa nói:

"mày tự bầu cho mày chứ gì, mày quậy như cái con heo rừng mà được chọn"

t/b nhăn mặt, nó nói:

"chú gì mà như ông kẹ.."

kokonoi xoa đầu nó, gã tán dương:

"cháu giỏi lắm, mà cuối tuần này mọi người muốn đi trà chiều ở osaka không? phu nhân đệ nhất đã mời chúng ta đến, t/b đi chứ?"

takeomi phì phèo điếu thuốc, gã nói:

"t/b còn nhỏ lắm, trà chiều ở đó toàn mấy thằng mafia hoặc tay chơi bạo gan thôi"

t/b ngây ngô nhìn takeomi, con bé nói:

"aaa cho cháu đi đi mà, cháu sẽ ngoan ngoãn mà"

mikey gằn giọng:

"không được"

t/b bí xị mặt, mikey nhận ra nó sắp tung chiêu..

"chúuuuu, t/b đáng yêu thế này mà chú không muốn cho t/b đi sao?"

sanzu một phen ói lợm cả giọng, gã nói:

"trời ơi thấy ớn thiệt chứ"

mikey thấy t/b đu vào chân, tay chân lấy sức mà vung khắp nơi.

gã có chút mềm lòng nên đành chấp nhận, nhưng nó không được rời khỏi tầm mắt của gã và những người khác.

t/b được đi thì nhảy cẩn lên, nó hôn gió nồng nhiệt cho tất cả như một lời cảm ơn.

t/b tắm rửa xong thì nó chui vào phòng họp riêng của phạm thiên, nó không thích vào đây lắm, chỉ khi nào được sanzu hoặc kakuchou giảng bài thì mới vào, nơi đây nó đã ăn mấy đòn roi của sanzu vì mấy bài kiểm tra hóa 0 điểm.

t/b cắm mặt nói:

"hôm nay, t/b có chuyện rất quan trọng cần thương lượng với mọi người"

mikey và sanzu nhìn nó, ran và rindou cũng y vậy.

takeomi và kakuchou đồng thanh:

"chuyện gì hả?"

mochi bấm điện thoại, hắn không quan tâm lắm, cho đến khi t/b hô lớn:

"mochi-kun! sao chú lại bấm điện thoại khi cháu đang nói hả?"

mochi giật mình muốn rơi điện thoại, hắn cáu:

"nhãi con, mày muốn nói gì đây?"

"chuyện là ngày mai, cô giáo của cháu họp phụ huynh để bầu ra hội trưởng hội học sinh"

sanzu nghiêng đầu:

"cứ để mochi làm bố mày rồi lên thôi"

nó xị mặt, mikey thấy vậy thì xoa trán nó, gã nói:

"bé muốn sao?"

bonten x readers 'minh châu'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ