kakuchou gõ cửa phòng mikey, hắn biết rõ thủ lĩnh luôn mất ngủ, hắn chậm rãi nhìn cánh cửa hé mở, mikey đanh giọng nói:
"có việc gì?"
"tao vừa mới lụm được một con bé, tao thấy nó tội nên đem về đây, tao sẽ nuôi nấng nó, không ảnh hưởng đến tổ chức"
mikey ủ mày.
"cũng được"
nói xong mikey đóng cửa, trong lòng kakuchou nhẹ hơn vì trút được áp lực. ban đầu hắn nghĩ mikey không đồng ý nhưng thật may là gã mikey đã đồng ý, vậy là bé con được kakuchou nuôi nấng tại đây.
kakuchou chỉ đơn thân độc mã với cái giường lớn nên tạm để con bé ở đây, hắn bật lò sưỡi, tháo mấy lớp khăn ra để lộ hình hài nhỏ bé da đỏ ửng lên, gì đây? như vừa mới sinh ra rồi vứt lại vậy, thật tội bé con quá, nó đã phải chịu lạnh từ khi mẹ nó cho nó cơ hội chui ra khỏi bụng.
hẵn đặt nó vào cái bồn nước, nó bé xíu à, nên đặt vào đó càng vừa vặn, hắn lau đi vài vết đất trên người nó, nước đủ ấm nóng để con bé dễ chịu, nó đôi khi cựa mình vì cảm nhận được hơi ấm, nó mở mắt nhìn kakuchou, miệng nó nhí nhá mấy câu không hiểu, hay nó đang cảm ơn hắn nhỉ? tay nó không ngừng đưa vào miệng mút lấy mút để, hắn thấy vậy thì gỡ tay nó ra, nói:
"không mút nhé, sau này chú mua cho cháu kẹo để mút, chịu hong nào"
nó phấn khích khi được kakuchou đùa, sau đó nó được kakuchou lau mình sạch sẽ, thay khăn, vì chưa sắm sửa gì nên nó được kakuchou quấn 2 lớp khăn rồi đặt vào giường ngủ, con nít mà, ngủ nhanh lắm.
sáng hôm sau, cả phạm thiên bị đánh thức bởi tiếng 'oa oa' từ phòng kakuchou.
sauzu chửi bới, anh em haitani thì buồn ngủ ngáp lên ngáp xuống, chỉ có kakuchou tích cực dỗ lên dỗ xuống con bé gái yêu của mình, lúc này có tiếng âm trầm vang lên từ ngoài cửa nói vào:
"có chuyện gì vậy?"
"coi kìa, thằng kakuchou lụm ở đâu cục nợ về rồi giờ báo hại cả đàn đống thức"
takeomi chậm rãi bước vào, gã nhìn con bé đang khóc này mà lòng gợi về đứa em gái senju xấu số của mình. gã vô thức bế nó lên, chỉ là gã muốn nhớ lại cảm giác vỗ về nên cứ vậy mà vỗ vỗ.
"vô tay takeomi cái nín luôn, khôn thiệt, lựa người dỗ quá cơ chứ"
ran bình phẩm.
takeomi quay đầu nói khẽ:
"kakuchou nấu cháo đi, xay nhuyễn nhé, còn anh em haitani...phiền hai anh em mày ra trung tâm mua sắm gom hết đồ bé gái về đây cho tao, cả xe đẩy nữa, đồ chơi"
anh em haitani khó chịu căng mặt:
"gì vậy lão già? thích thì tự mà mua, việc gì bọn này phải đi mua cho con nhãi đó"
mikey từ phía sau đi đến, rindou cảm nhận được sự lạnh lẽo nên quay đầu nhìn, mikey nói:
"có đi không?"
ran nhìn mikey làu bàu:
"đi thì đi, gì đâu mà căng"
căng chứ sao không căng?
ran và rindou bước vào trung tâm mua sắm với biết bao ánh mắt dòm ngó của các cô gái xinh đẹp, bọn họ vừa nhìn là biết phú nhị đại đi mua sắm.
rindou kéo tay áo anh nói:
"mua gì bây giờ hả anh, lẹ đi về chứ em mắc cỡ quá"
ran rặn giọng:
"chắc tao không mắc cỡ đó, cứu hai đi bây"
ran và rindou làm biếng lựa, trực tiếp gom hết sào này đến sào khác, còn phải mua vật dụng như dầu em bé, phấn rôm, dầu mát-xa rồi bình sữa, khăn tắm, khăn hằng ngày và khăn ướt, khăn thơm...mẹ nó, hận không thể mua hết cái thế giới về cho con nhãi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
bonten x readers 'minh châu'
Fanficviên minh châu được phạm thiên nâng niu. *ý tưởng truyện mình lấy từ tác giả @flxinh 💓