chóp nhoáng t/b cũng tròn 18 tuổi, đây là dịp sinh nhật lớn nhất của cô bé, nói lớn ở đây là do cô bé đã lớn chứ cũng tổ chức nhỏ gọn tụ họp với nhau. thường thì phạm thiên luôn tổ chức ăn thịt nướng ngoài trời, hát chúc mừng rồi tặng quà, mà mấy gã hát hò không ai khác là rindou, sanzu và ran, bộ ba sến súa.
vì đến tối mới tổ chức nên t/b chỉ chuẩn bị vài thứ, còn những người khác đều đi làm nhiệm vụ, chỉ còn rindou ở nhà với nó.
khu nhà phạm thiên ở có cả khu vườn riêng dành tiếp khách, và nó khá dễ ra vào, vì vậy mà hồi bé t/b toàn lợi dụng chỗ này trốn đi đá mì với mấy tụi bạn.
hôm nay nó ra vườn, bày vẽ lò nướng, than và củi, nó thích nướng cùng cả hai vậy đó.
bỗng từ đâu 3 gã thanh niên tiến lại khu vườn xinh đẹp ấy, đặt vài con cá từ trong xô nước xuống, nhìn t/b đá đểu nói:
"nhóc là chủ nhà này à? ê, cho tụi anh mượn sân với lò nướng nha gái?"
gái cái búa.
t/b lanh lảnh nói, "không thích đấy, có tiền trả sân không mà vào?"
gã kia lém lỉnh nói:
"nè tụi anh hứa sẽ giữ sạch sẽ, thơm tho khu vườn cho em mà"
t/b gật đầu ra điệu hài lòng, "ồ thật chứ? các đằng ấy hứa là sẽ giữ sạch sẽ đúng chứ?"
ba gã kia cười hê hê gật đầu chắc nịch, "hứa mà"
nói đoạn t/b cầm xô nước đựng cá hất thẳng vào ba gã làm cho cá giãy tứ tung. cô bé khoanh tay trông vô cùng đanh thép nói, "có cho mấy người mượn đâu mà hứa cái gì mà hứa!?"
"mẹ mày con khốn!"
rồi một gã ném một viên đá vào đầu t/b khiến nó sưng tấy một cục, lúc này t/b cầm vòi xịt nước xịt xối xả mấy gã điên khùng này. và rồi điều này làm kinh động đến cậu út haitani rindou, gã mặc cái hoodie đen xám càu nhàu đi đến, và gã thấy cảnh tượng đó, gã cất giọng:
"tụi mày là mấy thằng chó nào mà dám vào địa bàn của tao?"
t/b quay sang rindou, cô bé nói: "rinrin ơi, mấy tên đó chiếm sân của t/b"
điểu gã chú ý không phải lời nói của t/b, mà là cái trán sưng húp lên.
"chó chết, dám đụng vào cô gái của tao, tụi mày có mấy cái ống thở?"
BẠN ĐANG ĐỌC
bonten x readers 'minh châu'
Fanfictionviên minh châu được phạm thiên nâng niu. *ý tưởng truyện mình lấy từ tác giả @flxinh 💓