30.

521 43 1
                                    

t/b đi riêng với kokonoi, bởi mikey, sanzu, haitanies, kakuchou và takeomi đang tiếp chuyện đệ nhất phu nhân...nó không nhớ rõ tên bà ấy, chỉ biết bà ấy theo họ senma.

kokonoi nhấp nhẹ một ít cooktail, gã đang trông con bé t/b nên chẳng dám uống nhiều mặc dù tửu lượng rất khá.

mochi thì bận check-in phòng khách sạn riêng cho 9 con người ở đây.

t/b nhìn một lượt quang cảnh tại đây thì trầm trồ lắm, lần đầu nó biết được ngoài nhà, trường, các nơi vui chơi thì còn có một nơi lộng lẫy thế này.

đèn pha lê chiếu khắp phòng tiệc, hoa mẫu đơn được đặt trên các bàn tiệc, ghế và được đặt trên chiếc thảm màu tím nhạt.

có lẽ phu nhân thích hoa mẫu đơn.

trên bục là một bức tượng được khắc bằng kim cương, một người phụ nữ đang ngắm hoa đặt trên đôi tay thanh mảnh của mình.

bên phải là một tầng bánh kem cao đến hai cái cánh tay người.

kokonoi thấy nó thích thú cũng ra vẻ mặt trêu đùa:

"thích lắm đúng không? sau này có thời gian rảnh sẽ đưa cháu đến resort mới mở của ta"

t/b cong môi cười, nụ cười tinh nghịch vẫn nguyên vẹn như thường ngày:

"koko, cháu có thể đi vòng vòng được không? mặc đồ đẹp thế này mà chỉ ngồi im cháu thấy tiếc quá"

kokonoi gật đầu, dù sao khắp xung quanh đều có vệ sinh và camera, gã vẫn ung dung ngồi nhìn xung quanh.

bên phía mikey, đệ nhất phu nhân có vẻ kính trọng gã, bởi hiện nay phạm thiên gần như có cánh tay ở chính trị nhật bản, nên một người như bà hay chồng bà đều có chút nể phục mấy tên này.

phu nhân cầm ly rượu trên tay, liếc nhìn sang t/b vừa chào kokonoi rồi khẽ khen ngợi:

"tiểu thư nào đây? là của các người sao?"

sanzu gật đầu ra vẻ lịch sự:

"một con nhóc đáng yêu"

phu nhân khẽ gật đầu rồi để ý đến t/b.

hóa ra đứa con nuôi của bà đang để ý con nhóc này.

"có thể đi được rồi chứ? hiện giờ cũng sắp tới giờ nhập tiệc, phu nhân hãy chuẩn bị"

bà gật đầu chào bọn hắn, trong lòng có biết bao tâm tư đang nhìn ngắm con đang thưởng thức bánh ngọt.

mikey đến chỗ kokonoi, gã không thấy t/b đâu.

"t/b đâu?"

kokonoi nhẹ nhàng nói:

"bên kia, đang ăn bánh ngọt"

haitani ran nhìn chăm chú vào bé con đang ăn bánh mà không để ý rằng gã tóc hồng cũng đang đăm chiêu suy tư về cái nhìn mờ ám này..

'thú vị đó, haitani ran'

bonten x readers 'minh châu'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ