11.

639 55 0
                                    

con bé t/b năm nay tốt nghiệp sơ trung, hôm nay là ngày nó biết điểm thi nên từ sáng đã dậy rất sớm, ra giữa cửa nhà ngồi làm động tác như khấn vái.

sanzu dậy sớm thấy thế, đi ngang qua đá vài phát vào mông t/b rồi cười cợt:

"cụp bê bạn mà còn ngồi đây khấn trời lạy đất hả?"

t/b mặc một bộ đồ ngủ ngắn tay, tóc thì dài đến ngang lưng, tay chân cuống lên vì làm hành động vái lạy.

takeomi nấu súp gà bên trong đã xong, gã gọi nhẹ:

"bé con vào ăn sáng thôi"

kokonoi mặc pijama giống với t/b, gã đưa mắt nhìn con bé mà cười:

"gì đây, cầu nguyện để đậu tốt nghiệp sao"

"nó mà rớt tao cho nó đi cày trâu luôn"

từ nãy giờ nó im để cho sanzu móc méo nó, ấy vậy mà thằng cha này thật không biết điều, nó đi lại và đánh mạnh vào giữa lưng và mông sanzu một cái, hậm hực:

"sao haruchiyou xấu tính thế! đồ đáng ghét xấu xí"

sanzu búng lên đầu nó một cái rồi ăn chén súp, nó tức lắm nhưng takeomi đã bế lên ghế rồi nói:

"ăn đi nào"

"cháu đâu còn con nít đâu, chú bế lên như vậy bạn bè cháu cười thúi mặt luôn"

rindou từ nhà vệ sinh bước ra, tóc gã được cột lên trông rất gọn gàng, gã nghe được t/b nói nên cũng đưa lời trêu chọc:

"sĩ diện quá ha, hồi mày còn non nớt như trứng chim thì takeomi chẳng bế suốt, lớn rồi lại ngại"

chân t/b đung đưa, vừa ực miếng súp đã nhang chóng nói:

"cháu lớn rồi chứ bộ, chú nhìn xem, năm nay cháu lên cao trung rồi"

kokonoi khoái chí nhìn con bé, con nhóc ngày nào còn được quấn khăn hồng nay đã lớn tần ngần thế này rồi.

"tí t/b lên phòng chú gõ danh sách trúng tuyển đi, tầm 8h là có rồi"

"dạ koko"

mikey ngủ dậy trễ nhất, bình thường gã mất ngủ nhưng hôm qua gã không ngủ được do t/b cứ mè nheo sợ rớt, sanzu phải cú một cái vào đầu mới chịu im.

mikey bị con bé kéo chân không cho đi, nó muốn ngủ cạnh mikey.

thành ra người ngủ thì thảnh thơi còn người thức thì rối bời.

"mikey mikey!!!"

t/b hô hoáng lên, gã đón lấy tay nó mà xoa:

"ôi, tay búp măng ngày nào mà giờ đã thon gọn như búp bê rồi"

t/b làm điệu nhìn mikey, mùa đông năm trước nó đòi mikey cho đi làm nail bởi nó thấy các bạn cùng khối cũng làm, nó bị takeomi mắng, tay nó đẹp, takeomi sợ màu sơn lên làm nhòa đi đôi tay đó.

nó cặm cụi húp hết súp, kokonoi cùng mọi người dắt nó lên tầng để tra điểm.

"t/b.....hm, nó được 89 điểm cả thảy"

"đứng trong top 50 luôn"

ran và sanzu nhìn vào bảng điểm mà ngớ cả người.

"bình thường điểm chuẩn sẽ lấy bao nhiêu? năm trước thì sao?"

kokonoi dùng ipad tra cứu điểm năm trước, gã nói:

"trường t/b là trường thường nên mấy năm gần đây chỉ lấy tầm 77 điểm hoặc năm ngoái lấy cao lắm là 81 điểm"

takeomi và kakuchou nhìn t/b như nhìn con gái mình, tự hào hết chỗ nói.

gái rượu của takeomi học giỏi, xinh đẹp, là niềm kiêu hãnh của phạm thiên. 
.

.

.
mấy cái điểm số tui bịa hoai mng ơi =))

bonten x readers 'minh châu'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ