phiên ngoại 1 - nguyệt thần.

503 22 0
                                    

"trăng hôm nay đẹp nhỉ?"

"gió cũng mát nữa"

t/b nhìn chàng trai đang đứng phía xa, người đàn ông với cái đầu vuốt keo và một đóa hoa hồng tươi đang trực chờ người yêu.

"ran, em ở đây!!"

cô nhóc tóc đen huyền với đôi mắt tinh nghịch giơ cả hai tay cho người đằng kia nhìn thấy mình.

gã trai tóc tím lai vài cọng đen nhìn cô gái của mình sao mà xao xuyến thế này nhỉ, cũng phải, thời gian ba năm qua em du học mà, làm gã phải đợi đến râu ria cũng dần mọc rồi.

"bé con, mừng em trở về"

cả hai ôm nhau trước sân bay làm cho bao đôi mắt ganh tị đều dồn về phía họ, bậc người lớn gần đó cũng tít mắt vì cặp đôi đáng yêu này.

"aa ran thật là, ôm chặt thế em thở không nổi luôn này"

ran nhìn cô gái yêu kiều trước mặt mà lòng như nở ra ngàn bông hoa linh lan tươi đẹp, cuộc tình của gã cũng như đóa linh lan ấy vậy, vừa hồi hộp vừa vui mừng xen lẫn xao xuyến. cô bé cấp ba ngày nào bám lấy gã đòi hỏi trà sữa, kẹo ngọt nay đã lớn đến thế này đây.

em à, cuộc đời này của ran chỉ trông chờ vào ngày cuối cùng của nhân loại để được chôn thân cùng em, nguyện ở bên em suốt kiếp.

tối hôm đó ran và em đứng trên một tầng thượng cao tần ngần giữa lòng thành phố đông dân, dang tay ra tận hưởng từng cơn gió lùa vào hai bên má, lùa vào tình yêu của em.

"ran, nếu em là hằng nga, vậy ran sẽ là chú cuội chứ?"

ran nhìn em, điếu thuốc lụi tàn từ lâu nay bỗng sáng trở lại. ánh mắt ran lia dần đến đôi mày nhíu lại vì khó chịu, ran lập tức quăng điếu thuốc xuống, gã lại không tinh tế rồi, cô gái tha lỗi cho gã nhé?

"vậy em sẽ mãi là hằng nga của tôi đúng không?"

em gật đầu, cơn gió mát lạnh ấy làm tóc em bay bay, vài cọng dính lại ở khuôn mặt vốn đã xinh đẹp của em, ran dùng tay gỡ ra từng đoạn, bàn tay ôn nhu đó là cảm giác chân thật nhất mà em được cảm nhận.

"ừm, hằng nga sẽ là của ran, ran là chú cuội của em"

cổ tích trẻ con thật, nhưng ran thích, thích trẻ con cùng em.

.

.

.

bonten x readers 'minh châu'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ