gã ran sáng sớm ra vẫn nằm ụ trên giường ngáy khò khò, mặc cho t/b kêu gào gã nhưng gã vẫn nằm lì ra đó, đến khi mikey đi vào thì gã mới vươn vai chào nắng hồng.
"con mẹ mày ran, đã hứa đi với t/b mà mày còn muốn lươn lẹo hủy kèo?"
tiếng sanzu chửi rủa và cái khuôn mặt gợi đòn của ran:
"thằng chết tiệt, vì mày ốm quá nên được kim bài miễn tử đó chó ạ"
"hả? thằng hưu cao cổ?"
takeomi phải chửi rống lên thì cả hai mới im.
ran đang mặc lên áo khoác dù được nhà trường phân phát dành cho phụ huynh, phía bên phải là logo của trường, đằng sau là một bông hoa hồng lớn, t/b giải thích như sau:
"mỗi lớp sẽ chọn lấy một bông hoa tượng trưng, cháu chọn đại thôi mà hình như nó hợp với ran quá hê hê"
ran cứng đơ cả miệng, hợp cái nỗi gì, sến muốn thúi mặt.
quần cũng là loại vải dù thoáng mát, bên trong gã mặc thêm áo trắng tay ngắn và đeo thêm vòng cổ hình thù kì lạ.
gã lười vuốt keo tóc nên cứ để nó lả lướt bay trên mặt.
"mà nè, hình xăm phạm thiên của mày thì sao? để lộ như vậy thật sự không tốt"
kakuchou nhấp trà bình phẩm.
t/b lấy từ trong túi ra cây che khuyết điểm, nó nói:
"chỉ cần cái này là xong chuyện"
nói rồi nó trèo lên ghế sofa đứng cho bằng với ngực ran, nó và ran cách nhau tận 22cm.
chấm chầm rồi xoa xoa, tay nó nhẹ nhàng chạm đến vùng yết hầu của ran.
bỗng dưng gã trai nhìn nó, đôi mắt tình ý trực thẳng vào tim gan.
nó vừa xoa vừa nói:
"gớm nữa, đi thi chạy mà xịt nước hoa nồng thế đấy"
ran khô họng, gã nhẹ liếm môi vì bàn tay mềm mại kia đang sờ lên vùng yết hầu
gã nắm lấy tay t/b.
con bé ngơ ngác nhìn, nó nói:
"vẫn chưa xong mà, vẫn còn dễ lộ-"
"được rồi, khi lên xe chú sẽ tự bôi"
nó thấy vậy thì ngoan ngoãn gật đầu, đi về phía tủ giày mà đeo giày vào.
đồ nó mặc cũng y hệt ran, chỉ có điều nó còn phải đeo ria băng xanh trắng nhạt, biểu thị cho lớp 1/2.
ran và t/b tươm tất rời khỏi nhà, cả mấy gã phía sau cổ vũ cho t/b không ngừng làm con bé có chút hồi hộp.
khi vào xe thì ran lại gượng, gã sống đến tuổi 31 này rồi mà lần đầu lại cảm thấy khó kiềm chế với con bé thua mình tới 15 tuổi này.
chẳng biết vì sao, nhưng gã lại không thể cưỡng lại t/b.
t/b thì không vậy, nó miên man kể cho ran nghe đối thủ rồi bình phẩm, thậm chí còn nhướng người về gã để nói rõ.
vì khi nhướng về phía ran thì ran chỉ nhìn được phần tai con bé, gã thở mạnh ra rồi lại liếm môi.
gã đột nhiên hôn phốc lên đôi tai nhỏ đó.
bị hôn bất ngờ nên t/b theo phản xạ lấy tay che tai và giật mình:
"ran làm gì thế?"
gã giữ lại bình tĩnh:
"à không có gì đâu, chú định lấy kẹo cao su ăn rồi môi đụng vào tai cưng thôi"
nối dối vậy cũng được, gã tài thật.
bé con gật đầu và im lặng uống cafe, đôi khi lại xoa tai vì nóng bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
bonten x readers 'minh châu'
Fanfictionviên minh châu được phạm thiên nâng niu. *ý tưởng truyện mình lấy từ tác giả @flxinh 💓