Công ty của anh từ đó được rất nhiều nhà đầu tư chú ý đến , mục đích là muốn xin cách để được hợp tác với người nổi tiếng , cậu sau khi về làm mẫu ảnh cho công ty anh thì công việc nhiều hẳn lên , mặc dù có y và anh phụ nhưng hầu như chỉ toàn là lịch trình của cậu là dày đặc nhất , cách công ty anh chụp ảnh và chọn nơi phù hợp để tạo ra một tấm ảnh cũng được cho như là tuyệt vời nhất khiến cậu nổi tiếng hơn , nhưng cậu bắt đầu thấy mệt rồi .
Nhất là hôm nay , cậu phải thức dậy lúc 3h sáng để chuẩn bị cho 7 buổi quay chụp của cậu , cứ thế anh bị ánh sáng của đèn phòng và tiếng nhạc rock cậu mở để nghe cho đỡ buồn ngủ mà tỉnh giấc .
"Dunk , hôm nay lại phải đi sớm nữa sao ?"
"Ừm...em buồn ngủ quá à"
Cậu trả lời quay lại mếu máo nhìn anh , hai mắt cậu hiện rõ quần thâm , anh nhìn mà xót . Biết làm sao được chứ , cậu chọn công việc này mà , anh đâu có quyền cản cậu đâu , chỉ biết đi xuống nhà pha cho cậu ly cà phê sữa để cậu uống tạm , mọi người thấy chứ , làm người nổi tiếng không vui như mọi người nghĩ đâu , họ mệt mỏi lắm đấy .
"Nào , uống cà phê ăn miếng sandwich đi này , nhìn em dạo này tiều tụy lắm rồi đấy"
"Từ khi em quảng cáo cho công ty của anh , rất nhiều nhà đầu tư Thái Lan muốn hợp tác với em , may mà có Fourth chạy hợp đồng hộ em đó , nếu không chắc em chết mất"
Cậu ăn một miếng bánh sau đó kể lễ tại anh mà cậu thế này thế nọ , anh thì ngồi makeup cho cậu nốt phần còn lại , vì da cậu trắng sẵn rồi nên anh chỉ cần xoa kem chống nắng và dưỡng âm cho da là oke rồi , mèo con xinh xẻo của anh từ khi sang đây làm từ 59kg tụt xuống còn có 55kg , anh cũng xót vợ anh lắm chứ .
"Em còn muốn làm công việc này nữa không , hay về công ty anh làm lại ?"
"Không nhá , công việc này giúp em nhận ra giá trị của bản thân , ba mẹ hãnh diện nữa á , về công ty để bác Jom khinh em nữa sao ?"
"Nói lung tung nữa rồi đó , ông ấy cũng hối hận lắm rồi , không là anh không có ở đây bây giờ đâu"
Cậu bĩu môi ngồi thưởng thức bữa sáng anh làm cho mình lúc 3h30' sáng , nói thật là ăn không nổi luôn á , ngủ không đủ giấc , mới ăn tối lúc 12h đêm , giờ lại ăn sáng , bây giờ cậu chỉ muốn ngủ thôi , đúng 4h45' anh lấy xe đưa cậu đến chỗ quay , đương nhiên là N'FotFot cũng ngồi ghế sau tranh thủ ngủ rồi , vì Fourth nhận chạy hộ cậu 3 cái hợp đồng cho cậu đỡ mệt nên em cũng phải đi quay và chụp như cậu vậy , nhờ lời ủng hộ mà bây giờ em cũng được một số nhãn hàng nổi tiếng hợp tác .
"Fourth ơi , đến nơi rồi nè , dậy thôi"
Cậu mở cửa xe lay nhẹ người em , em có nhăn nhó khó chịu một chút nhưng mở mắt ra lại mặt tươi tắn bình thường , vì em tia trúng cam của fan rồi , em có nhắc cậu nhớ điều tiết cảm xúc và lúc nào cũng phải cười . Nhưng em không tin mới có 5h mấy mà fan bu kín lối đi của em và cậu luôn .
"Dunk với Fourth quay chung một sản phẩm luôn sao ?"
"Dạ , em phải quay chung nếu không anh Dunk phải quay một mình nhiều cảnh lắm"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk ] H+ The Series
Fiksi PenggemarĂn xôi hay ăn lẩu tùy vào tâm trạng của bà Stella Chulla nghen . Truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng của tác giả , cấm áp dụng lên người thật dưới mọi hình thức . Và nhớ là tất cả chỉ là truyện thôi , không phải sự thật nhé 🎀