Có em là đủ (7-END SR)

1.3K 95 1
                                    

Một ngày trong những ngày ở cử của cậu tại nhà chồng , nói thật thì nó chán không chịu được , sáng dậy ăn canh bổ , trưa thì ăn bao nhiêu đồ béo tốt , chiều thì đi tập dưỡng sinh chung với nhóm bạn của bà ở sân vườn rộng sau nhà , chỉ có tối là cậu thấy thoải mái vì được anh cưng chiều theo cách riêng của anh , không có máy móc như mẹ của anh nên cậu cũng thoải mái hơn được vài phần .

"Joong , mai cho em đi làm với anh đi , em không muốn ở nhà nữa đâu"

"Sao thế , mẹ lại làm gì à ?"

"Mẹ không cho em ăn bánh , mẹ bắt em uống thuốc bổ quài à , đắng nghét"

Cậu ngồi trên giường khoanh chân khoanh tay mặt phụng phịu bĩu môi phồng má trông đáng yêu vô cùng , anh đi lại thơm vào má cậu sau đó đồng ý nhưng với một điều kiện là cậu không được đi lung tung , vì công ty có một nhóm nhân viên đang thực tập , toàn con ông cháu cha , đụng chạm đến tụi nó chỉ mệt người ta thôi . Cậu vui vẻ giơ 👌 liền luôn , nói gì thì nói nhưng vẫn phải ngủ sớm nha .

Sáng hôm sau cậu đón bình minh lúc 10h , anh đã phải hoãn lại cuộc họp để ở nhà đợi cậu dậy , cậu biết mình cũng có chút chíu lỗi nên đã nhanh chóng vscn rồi cùng anh đến công ty , đúng thật , mới vừa bước vào đã thấy một đám đông bu kín một vùng sảnh ra vào . Anh tức giận ho vài cái , đám đông nhanh chóng tản ra , chỉ còn lại Louis và Neo đang còn đứng ở đó với 3 thanh niên trẻ .

"Chuyện gì vậy P'Neo ?"

"Đám thực tập sinh này làm loạn , nói luật lệ công ty vô lý cổ hủ rồi đòi biểu tình lật đổ luật lệ công ty đây"

Cậu gật gù nhìn 3 thanh niên kia , có vẻ như cậu đã biết 3 người này là ai rồi , cậu tiến tới nhếch mép chào 3 người sau đó nói tên từng người một khiến 3 người họ phải rùng mình .

"Top , Sing , Wuan , lâu rồi không thấy mấy nhóc nhỉ , định làm loạn ở chỗ của anh hả ?"

"P...P'Dunk , tụi em không dám , chỉ muốn gây drama một chút"

Thì ra lúc còn đi học , 3 người này từng là đàn em trong nhóm của cậu , cấp 3 cậu rất có máu giang hồ nha , đánh nhau liên tục , đến ba của cậu cũng quá quen với việc cậu bị mời phụ huynh , nhưng từ khi ba cậu bệnh thì cậu đã từ bỏ con đường giang hồ và đi làm . Bây giờ gặp lại may mắn đàn em vẫn nhớ mình , hạnh phúc quá đi .

Cậu đi lại vỗ vai họ sau đó nhắc nhở vài câu rồi đi lên phòng , anh cũng đi theo sau , lên đến phòng anh vẫn chưa hề hết hoang mang , nói chuyện nảy giờ dưới đó anh như người vô hình , không hiểu cái chóa gì hết , cậu cũng thành thật kể lại một thời huy hoàng của mình cho anh nghe , anh bật cười khi thấy vợ mình cũng có tiếng phết , đâu có tầm thường như người ngoài nhìn đâu .

Cậu lắc đầu ngao ngán , cậu vốn đã không muốn dính dáng gì đến mấy thứ này nữa rồi , nhưng ai ngờ lại gặp lại đàn em lâu năm xa cách chi , phải nổi máu giang hồ lên để dọa chứ gì nữa .

Hôm nay cậu được vui chơi thoải mái , không phải tập thể dục và uống thuốc nữa , cứ như vậy mỗi ngày cậu sẽ có một lý do để được đi làm với anh , mục đích trốn ai thì cũng biết rồi ha , đến ngày định mệnh đó .

Cả nhà đang ngồi ăn thịt nướng với nhau thì...

"A...aa anh ơi...đau...đau bụng"

"Em sắp sinh rồi , anh đưa em đi bệnh viện"

"Nào Dunk thở đều nào con"

Và thế là vĩ nướng vẫn chưa ăn xong nhưng bây giờ lại có thêm một miệng ăn xuất hiện nữa rồi , một bé gái siêu đáng yêu , bà nội cưng hết mực , gì là con gái duy nhất trong nhà nên nhóc được bà nội yêu lắm .

Thời gian sau đó cậu và anh dọn ra ở riêng để tiện việc cho con đi mẫu giáo và gần công ty của cả hai , đi làm về tiện đường qua đón con về luôn .

"Ba nhỏ ơiiiii"

"Dạ ba nghe đây"

"Ba nhỏ ăn kem không , ba lớn và Juang mua cho"

Nghe cũng biết anh dẫn con đi siêu thị chơi khu vui chơi trẻ em rồi , lần nào đi chơi xong chả gọi điện hỏi như vậy , cậu cũng đành bất lực , cho trẻ con có tuổi thơ tươi đẹp thì sẽ tốt hơn . Miễn sao không giống cậu và anh là được . Cả nhà 3 người sống hạnh phúc bên nhau .

Oke mấy ní , qua ủng hộ bộ "Tội ác" cho tui nha , bộ đó đảm bảo sẽ kịch tính , hứa luôn , mấy bà nào mà mê hành động thì nên đọc nhé . Pai ní iu ❤❤❤

[JoongDunk ] H+ The SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ