"Wonwoo ah sinh nhật của anh muốn chúng ta cùng đậu nhỏ tổ chức ở đâu?" Y nằm trong lòng gã nghĩ ngợi một chút, rồi tinh nghịch chạm lên chóp mũi gã"Anh muốn ở cầu Qwang-kyung, được không?"
"Được, miễn là anh thích" gã yêu chiều đặt lên môi y một nụ hôn phớt
Hôm ấy là một trời nắng đẹp, không khí trong lành ấm áp của mùa xuân tới đậu trên từng kẽ lá. Y ngẫm lại, chợt nhận ra y và gã đã cùng nhau vượt qua rất nhiều thử thách, đã tốn một khoảng thời gian rất dài.
Kim Mingyu đứng trước tủ kính trưng bày rất nhiều cặp nhẫn lấp lánh.
"Xin chào quý khách, anh muốn lựa nhẫn cưới sao"
"tôi đến lấy nhẫn" gã đưa cho nhân viên một tấm thẻ, nhân viên liền hiểu ý
"À, nhẫn của anh đây, thưa anh Kim"
Nhân viên mang ra một chiếc hộp nhỏ, bên trong là một cặp nhẫn được thiết kế riêng vô cùng sắc sảo, bên trong được khắc một bông hoa nguyệt quý đỏ cùng dòng kí hiệu M&W
Gã đến trước trường mầm non đón đậu nhỏ của gã, Đậu Nhỏ thấy ba lớn liền sà vào lòng ba. Mingyu xoa đầu con gái nhỏ
"Đậu nhỏ cùng ba lớn đi mua bánh sinh nhật cho ba nhỏ nha"
"Oa, vâng ạ" bé con bập bẹ đáp
Hai ba con ghé vào tiệm bánh của Jisoo liền được chào đón rất niềm nở
"Đậu nhỏ, bé con tới lấy bánh sao, đợi chú Seokmin một chút nha" Jisoo xoa đầu Đậu nhỏ, đuôi mắt cong cong chiều chuộng. Đậu nhỏ được cưng nhất nhà đấy nhé!
"Cậu định cầu hôn em ấy thật sao?" Jisoo hoài nghi hỏi
"Tôi..thực ra vẫn chưa bao giờ đường hoàng cho anh ấy hạnh phúc cả, tôi muốn bù đắp cho anh ấy" Đôi mắt Mingyu sáng lên nhìn Jisoo, như thể đôi mắt đó muốn anh tin tưởng chủ nhân của nó vậy
"Đừng nhìn tôi như thế, tôi có muốn cũng không ngăn cản được, nhưng nếu cậu làm tổn thương Wonwoo một lần nữa, tôi thực sự sẽ ăn thua đủ với cậu đấy" Jisoo khoát tay, vừa lúc Seokmin mang một chiếc bánh gato trông vô cùng hấp dẫn. Đậu nhỏ rất thích chú Seokmin, cứ ôm chân chú mãi, mà Seokmin cũng nở một nụ cười thật tươi mà đáp lại bé con.
Đến Jisoo và cả Seokmin cũng đều có chung suy nghĩ rằng, chuyện của quá khứ, đến lúc phải để nó trôi đi rồi, hướng đến tương lai mới là điều quan trọng nhất.
Wonwoo hôm nay mặc một chiếc sơ mi xanh nhạt cùng một chiếc áo khoác mỏng. Tựa hồ y cảm thấy hình ảnh năm đó tái hiện lại, chỉ có điều, bây giờ có lẽ đó chính là mở đầu của một chương truyện mới.
Vẫn là y đợi Mingyu trên cây cầu đó, nhưng có lẽ bây giờ Wonwoo sẽ không phải đứng đó chờ đợi một mình nữa, lần này có lẽ sẽ có cả Mingyu, còn có cả đậu nhỏ nữa. Y mỉm cười khi thấy dòng tin nhắn mới đến của Mingyu
"Anh đến đó trước nhé, em đón Đậu nhỏ rồi sẽ tới sau"
Gã ngồi trên xe, bên cạnh là đậu nhỏ đang ngâm nga hát một khúc hát vui tai bé học được ở trường mầm non, tay nhỏ ôm trọn cái bánh gato còn đầu thì lắc lư theo điệu nhạc. Gã dừng xe trước đèn đỏ, tiện còn lấy cặp nhẫn ra ngắm nghía một chút.