14

2.6K 212 19
                                    

"cậu nói thể là có ý gì, Kim Mingyu, cái thai gì cơ" khi gã trở vào đã gặp ngay Wonwoo đứng bần thần nhìn gã, đáy mắt chứa sự hoảng loạn.

Wonwoo không thể tin được những gì y vừa nghe, chân tay y bủn rủn đến mức không thể đứng vững.

"NÓI ĐI KIM MINGYU, CÁI THAI GÌ CƠ, TẠI SAO LẠI MUỐN PHÁ"

"Em bình tĩnh đi, tất cả tôi làm đều để bảo vệ em thôi Wonwoo"

"Cậu chưa từng thay đổi Kim Mingyu, cậu vẫn luôn vô cùng ích kỉ, cậu vốn chẳng phải là con người, Kim Mingyu" Wonwoo lắc đầu như muốn từ chối thực tại tàn nhẫn này. Gã lại muốn giết chết chính con của gã sao?

Y cố nhịn đau mà chạy đến cửa, lại sụp đổ một lần nữa khi thấy cánh cửa bị khoá, y không còn một đường thoát nào cả

Gã ép chặt hai vai y lên ván cửa. Đôi mắt gã chỉ chứa sự khổ tâm. Gã nhìn gương mặt y đỏ ửng, nước mắt ướt đẫm gò má

"Tại sao phải là tôi_Kim Mingyu. Rốt cuộc cậu dựa vào cái gì mà lần lượt cướp hết mọi thứ của tôi vậy? Làm ơn, đừng..đừng giết đứa bé"

"Tôi...Wonwoo, em hãy nghe theo lời tôi, tôi chỉ muốn bảo vệ em thôi" gã giữ chặt y, ngăn y đang giãy giụa.

"Làm ơn, cậu muốn tôi ở đây cả đời cũng được, tôi hứa sẽ không chạy trốn nữa, chỉ cần giữ lại đứa bé thôi" Y sử dụng hết mọi khả năng đáp ứng điều gã muốn, y muốn bảo vệ đứa bé trong bụng, nước mắt Wonwoo chảy ra từ khoé mi bỏng rát, mơ hồ y còn nếm được vị mặn chát của nước mắt, nhưng nó chả là gì với những gì trong lòng y cả

Gã không đáp, hoàn toàn gã không có ý định thay đổi quyết định của mình. Dù trong lòng đã dậy sóng.

Wonwoo đẩy gã ra, vơ lấy con dao ngay trên bàn rồi kề vào cổ

"Kim Mingyu, cậu nhẫn tâm sao? Đó là con của cậu đấy!"

"JEON WONWOO"

Ngay khi con dao chuẩn bị rạch một đường trên chiếc cổ trắng ngần, gã liền lao lên dùng tay nắm lấy lưỡi dao, máu từ tay gã tí tách ứa ra, nhỏ giọt xuống chiếc thảm lông trắng, loang lổ màu máu đỏ.

"Cho dù là 5 năm trước, hay là ngay bây giờ, tôi đều vô cùng hận cậu_ Kim Mingyu, hận đến tận xương tận tủy"

Mắt y tối đen rồi từ từ đổ sập, mồ hôi lạnh ứa ra từ trên trán, bết dính cùng với mái tóc nâu của y. Gã liền đưa tay giữ lấy y trong lòng, gã siết chặt y

"Xin lỗi em, Wonwoo"

Đôi mắt hổ phách đầy lửa hận của Wonwoo ngày hôm đó, và cả ngày bây giờ, vĩnh viễn khiến gã không thể nào quên.

[Meanie|ExS_ABO] Bản NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ