Fic gốc : Crestfallen
Tác giả : GINgoldstein
Người dịch : Hakai
Link fic gốc trong mô tả
Một trong những fic về CoAi bằng tiếng Anh mà tôi ấn tượng nhất. Nếu các bạn thấy quen quen thì là do ở ngoài kia đã có người từng dịch fic này rồi nhưng lại drop giữa chừng ( với lại có vẻ dùng gg dịch hơi nhiều nên đọc thấy hơi cấn ) nên là tôi quyết định dồn hết tâm huyết vào dịch cho fic này làm sao hay nhất có thể, có vài chỗ sẽ sửa khắc hẳn so với bản gốc để hợp tâm trạng hơn. Giờ thì chúc mn đọc vui vẻ !
---
⚠ Haibara dạo đầu sẽ hơi tiêu cực nhé mn ⚠
*****
"H-Hả...cậu nói sao chứ Haibara ?!" - Giọng chàng thám tử run lên khi nhìn thẳng vào cô gái tóc nâu đỏ trước mặt.
"Tôi nói là Kudo Shinichi đã chết rồi, thám tử. Thuốc giải đã hoàn thành rồi, nhưng vì cậu đã lạm dụng quá nhiều thuốc giải nên bây giờ cơ thể đã sinh ra kháng thể. Thuốc giải không còn tác dụng với cậu nữa."
Cô trả lời bằng cái giọng lạnh lùng thường ngày, thứ khiến Conan trở nên khó chịu hơn bao giờ hết vì dường như cô chẳng tỏ ra gì là quan tâm đến chuyện này.
"Nhảm nhí !!" - Conan hét lên - "Cậu đang nói dối tớ đúng không Haibara ?!"
Đôi mắt của Haibara lộ ra vẻ tiếc nuối và tội lỗi, nhưng cô nhanh chóng giấu nhẹm nó đi.
"Xin lỗi cậu." - Cô nói nhỏ trước khi quay lưng đi ra khỏi hầm, bỏ lại Conan thẫn thờ ở phía sau.
Conan chỉ đứng đó, răng nghiến ken két, hai tay siết thành nắm đấm, trong đầu thì gào rú mọi từ ngữ chửi thề cay nghiệt nhất mà cậu có thể nghĩ ra. Chưa lần nào trong đời Conan cảm thấy tức giận và tuyệt vọng đến thế này.
*****
Cuối cùng sau 10 năm dài đằng đẳng, tổ chức áo đen cũng đã bị đánh bại. Thuốc giải đã hoàn thành, nhưng giờ nó lại trở nên vô dụng. Vì đã lạm dụng thuốc quá nhiều nên cơ thể cậu đã sinh ra kháng thể...điều đó có nghĩa là Kudo Shinichi sẽ không còn nữa. Ran đã quá mệt mỏi với việc chờ đợi cậu trong vô vọng, trong khi Shiho thì liên tục oán trách bản thân mình.
Mất hết niềm tin và hi vọng, cô quyết định chấm dứt sự tồn tại của mình. Liệu Shinichi có thể ngăn cô lại hay không ? Hay cậu còn chẳng dám làm thế ?
---
BẠN ĐANG ĐỌC
[CoAi] Suy sụp
FanfictionFic gốc : https://www.wattpad.com/story/110712419-crestfallen Cuối cùng sau 10 dài đằng đẳng, tổ chức áo đen cũng đã bị đánh bại. Thuốc giải đã hoàn thành, nhưng giờ nó lại trở nên vô dụng. Vì đã lạm dụng thuốc quá nhiều nên cơ thể cậu đã sinh ra kh...