chapter six.

2.3K 106 89
                                    

BEXTON

Natapos ang game. Everyone was talking about Rafael and his body, sino bang hindi? His muscles flex as he moves, smooth skin, and those curves describe it all.

"Ang gwapo talaga ni Rafael ano?" Kinikilig na ani ni Gabe at nag-agree naman yung iba. "Mas pogi ako dun!" Singit ni Alistair dahilan para gumawa ng ingay ang girls na parang naduduwal.

Oscar laughed at tinapik ang likod ng kaibigan. "Ayos lang 'yan, dude. Truth hurts, ika nga ni Andrew E, humanap ka ng pangit, ikaw na 'yon, bro." Sabay halakhak.

Sa amin ay kami lang yata ang hindi nabasa nila Alistair, Oscar, Arian, and Jerris. Si Teanna kasi ay tumalon when they asked her to kiss Dennis, si Anja naman ay tumalon nang i-dare siyang uminom ng tubig sa gripo, while Gabe was dared na hubarin ang top, she even put her middle finger up bago tumalon.

May mga nagdare sa akin na halikan ko sila, hindi naman i-n-indicate na saan kaya sa cheeks or forehead ko hinahalikan.

Napatingin ako kay Topher na pinipiga ang sariling damit. Ang small ng build niya kumpara sa amin, pero maliksi kumilos, kayang makipagsabayan. May features siya na feminine but also masculine, 5'10 ang height niya na alam ko, siya rin ang pinaka maputi sa boys.

If I'm not mistaken, siya rin ang bago sa grupo namin nuon, huling-huli na napunta sa amin, pinakilala yata siya ni Alistair hanggang sa lagi na siyang nasasama.

Napansin ko rin na nagbago siya ng hair color, more on brownish? "Topher," Tawag ko. Napatingin naman siya sa akin, hinubad ko ang shirt ko at binigay sa kanya. "Huwag na, matutuyo rin naman ako." But I keep insisting na isuot niya.

Wala naman siyang nagawa kundi suot ang damit ko kaya ako ngayon ang naka hubad. Everyone are looking at me, may ipagmamayabang naman kasi ako. I have a physic body, masyado kasi akong ano sa GYM nun.

Kahit si Alistair and Oscar naghubad na para ibigay sa girls. Oscar handed his shirt kay Gabe while si Alistair kay Teanna. Si Anja naman ang wala.

"Ayos lang ako, guys." Nagulat kami dahil biglang hinubad ni Jerris ang kanyang damit na suot at ibinigay 'yon kay Anja, may suot naman siyang sports bra at parang wala lang sa kanya na siya ngayon ang pinagtitinginan. Napangiti ako dun, Jerris is amazingly gentleman to her girl friends.

Tumungo si Gabe, Anja, and Teanna sa bathroom, sinamahan naman sila nung dalawa para magpalit. Darrel, Oscar, Alistair, and I were topless. Si Topher lang ang may damit, mukhang nilalamig pa.

I gave Topher a shot na agad niyang tinanggap, hinaluan ko 'yon ng chaser dahil mababa ang tolerance n'ya sa alcohol. Napatingin ako kay Darrel ay bumana ang mata ko nang makita siya na may tattoo sa kaliwang dib-dib. Nagpattatoo pala siya? Is that even allowed sa Campus?

"May tattoo ka pala?" Tanong ko. Darrel looked at his chest and smirked. "Yeah, paggising ko meron na akong ganyan, nadala yata ng alak," Napatango ako. It's a white crow na nakapatong sa isang mansanas.

It's actually a good design, ang ganda.

Kay Oscar naman lumipat ang Tingin ko, I thought he's playing a game pero mukhang busy sa phone. Si Alistair naman ay wala na, mukhang may pinopormahan.

"How come nabansagan kayong manwhore?" Tanong ko, kasi mukhang si Alistair lang naman ang ganun. Darrel looked at me and licked his teeth, "Ganun din kami dati, tumigil lang. The rumors are still alive gawa ni Alistair, hindi naman namin mapipigilan ka-hayukan nun hindi pa kasi nasusuntok ng karma."

PSYCHOTIC THREESOME (Love Beyond Boundaries series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon