BEXTON
Nang buksan ko ang pinto bumungad sa 'kin yung apat na may kanya-kanyang dalang pagkain at alak. All of them glance behind me kung nasaan si Rafael.
We're both wearing nothing but my boxers and his pants at pabalik-balik ang kanilang titig sa aming dalawa.
"What?" Rafael boredly asked boyishly nodding.
Darrel looked at me with a smirk while Topher smiled and waved at Rafael, Alistair did the same pero sinamaan lang siya ng tingin ng katabi ko, while Oscar was grimacing glacing at us two.
Nakaupo na kami ngayom sa sala. The Four of them are silently watching me.
"Aalis na'ko, need ni Kuya ng tulong sa paperworks," Paalam ni Rafael kaya I smiled at him and said goodbye. Pero bago siya umalis, he placed a kiss sa aking labi saka lumabas.
Nang magsara ang pinto nagulat ako ng tumayo ang apat at sabay-sabay akong inatake.
"Tang ina mo! Style mo bulok!"
"Kaya pala hindi nagse-seen sa GC kasi may kalampungan!"
"Ang swabe, pucha! Si Rafael ba naman?!"
"Sabunutan n'yo!"
Humalagapak ako habang patuloy sila sa ginagawa nila. Nang huminahon kaming lahat ay bigla silang naging seryoso kaya napaseryoso rin ako.
"Pandidirian n'yo na ba ako?" I asked worriedly.
Bigla na lang may unan na lumipad sa mukha ko at sunod-sunod na agad 'yon.
"Tarantado, anong pandidirian?! Nagtatampo kami, oo!"
"Bakit hindi na lang ako, pre?!" Madrama na sigaw ni Alistair at humalagapak.
"F.O dude, you fucking hide it from us?!" Natatawang sigaw ni Oscar habang si Topher ay halos mamatay na katatawa.
"Wait? Hindi kayo mandidiri?" Nakangiti kong tanong.
"Bakit naman kami mandidiri? 'cause you're gay? Si Topher nga double Agent eh!" Dahil sa sinabi ni Alistair ay nabatukan siya ni Topher. "Anong double agent?!"
Himas ulo naman si Alistair na napatingin sa kanya, "Double Agent, yung lalaki at babae." Humalagapak kami lalo sa pagkasabi niya na siniringan ni Topher.
Kahit si Darrel ay hindi na makainom ng alak dahil sa katatawa.
"But dude, ikaw lang ang inaantay namin na magsabi!" Sambit ni Oscar. "Ako? Bakit?"
Darrel shook his head, "Tanga, alangan naman na kami manguna sa'yo." Napakamot ako ng ulo. Hindi ko kasi maintindihan...
Natawa naman si Topher sa akin at kinuha yung baso bago nagsaling ng juice. "Ang ibig naming sabihin, hindi naman pwedeng manguna kami sa'yo. Ikaw lang ang inaantay namin na magsabi, ayaw naman naming magtanong kasi alam naming sasabihin mo kapag handa ka na."
Nanlaki ang mata ko. "Alam n'yo na?" Hindi makapaniwala kong tanong at bigla na lang silang humalagapak.
"Tang ina, tol! Sinong hindi makakaalam? Halata kayo!"
Natawa na lang ako ng batuhin ako ni Oscar ng unan. "May pasubuan pa sila sa Cafe!" Lahat kami ay halos mamatay katatawa nang subuan ni Alistair si Oscar ng chichirya.
Para namang gago 'tong si Oscar na kunyaring kinikilig pa. "Masharap?" May lambing na tanong ni Alistair na mas ikinatawa namin.
Ang lakas talaga manggago ng mga 'to!
"But dude si Rafael? Ang angas mo! One of the Sallienjo!" Ngiting bati ni Alistair. I gave him an awkward smile. "Two," pagtatama ko.
"Two?" Sabay-sabay nilang bulong until Darrel face look at me in horros. "You mean Sir Ruffus?" Tumango ako.
BINABASA MO ANG
PSYCHOTIC THREESOME (Love Beyond Boundaries series #1)
RandomBL story A relationship between three people, An Obsession of Love. But what if you're stuck in between? What if you need to choose? Who will you pick? Sweet like an Apple Sharp like a blade, It will hurts. PSYCHOTIC THREESOME