BEXTON
"Are you ready?" Tumango ako. Sabay-sabay kaming tumungo sa bahay ni Dennis, as usual, the loud sounds are bombing the whole place, tons of familiar and unfamiliar faces were eating each other's faces, vomiting, and unconscious.
Na-late kami since inantay pa namin yung girls. Naisipan kasi ni Topher na mag-dress as a woman, hindi naman payag yung girls na casual clothes lang ang susuotin n'ya.
That's why they get into a dressing-up habang nag-aantay kami sa van ng iba. But not gonna lie, Topher looked so beautiful, our girls are, sadyang suits lang kay Topher ang itsura niya ngayon.
Hindi mo mapagka-kamalang lalaki, his features are feminine. Sa Height lang siya medyo hindi sakto but thanks to the girls na matatangkad ay nag fit siya, mas matangkad pa nga si Jerris sa amin.
Speaking of us ay napatingin ako kay Kent na walang emosyon. He's on his headset at nakapamulsa, iniwan muna namin si Kyon kila mama para mag-bantay kaya he's free, mama was fond to Kyon since only child lang ako and Kyon was a cute little kid.
Madali lang din bantayan dahil mabait na bata.
Wala namang nagawa si Kent sa'kin, pinilit ko kasi ng pinilit. I chuckle remembering how annoyed he is, sumali kasi si Aistair at Oscar sa pangungulit ko that's why napapayag namin s'ya.
"Mauuna na kami!" Said Teanna na naka yakap sa braso ni Topher.
"Teka, hanapin natin si Hostel," Said Topher pero hindi yata siya narinig dahil sa ingay. Umalis na ang girls at pumasok sa loob.
Napatingin ako sa mga kasama ko. Alistair was talking to some other students, girls are trying to flirt with him but he seems uninterested. Ganun din si Oscar na tutok sa phone niya while Darrel was basically yawning.
"It's fucking loud in here, sex song pa ang kanta." Natawa ako sa komento ni Kent. The song was Pony by Ginuwine and the people inside the dancefloor were grinding into each other.
"Hindi ka ba pumupunta sa mga parties?" Tanong ko.
"Just in some normal club, not this type of party. Sa Club ay supervised pa ng CCTV and bouncers but this kind was basically all for one, kulang na lang mag-lapag ng orgy." Kumunot noo ko sa sinabi niya.
Orgy? Bakit naman magka-karoon ng organization sa isang party? Ang gulo rin talaga nitong si Kent minsan.
"Brothers!" Sigaw ni Dennis. He's topless and holding a cup na mukhang alak, hallata ring lasing na dahil sa paglalakad. "Holy fuck, you came Salvano?!"
Kent looked annoyed nang makita si Dennis. Nang akbayan siya nito ay malakas na siko ang pinakawalan niya but Dennis looked unbothered by Kent's obvious wrath towards him, tumawa pa nga 'to.
"Hey, Vasco," Maangas na tawag ni Darrel and fist bump him. "Damn, Andaya. We're looking more buff! Nage-exercise ka uli? Might as well give me some advice, my muscles need some stretching."
Darrel lips curve into a huge smirk, "Yeah, a very good and nice exercise." Pinaningkita ko siya ng mata, this is the first time Darrel engaged in a conversation na gan'yan ang itsura sa iba.
Usually he's grumpy and snobby, maliban sa amin.
"Yoooo, Dennis!!" Masiglang sigaw ni Alistair at niyakap ang kaibigan. Kent quickly pull away from Dennis arm at lumapit sa'kin. "Stop me, Morris. Kahit walang buhok 'yan sasabunutan ko 'yang putang inang 'yan."
"Jeez, ano bang meron at kulang na lang kulamin mo si Dennis?" Said Oscar na nasa likod lang pala namin still eyeing his phone. Mukhang may kausap.
"Alistair, my sweet guy! The girls inside want to meet you, they're down for foursome!" Alistair laughed, shaking his head. "Nah, I'll pass this time, pagod e'." Dennis looked shocked, even us.
BINABASA MO ANG
PSYCHOTIC THREESOME (Love Beyond Boundaries series #1)
RandomBL story A relationship between three people, An Obsession of Love. But what if you're stuck in between? What if you need to choose? Who will you pick? Sweet like an Apple Sharp like a blade, It will hurts. PSYCHOTIC THREESOME