_"Aaaaa trả kẹo cho em, anh nỡ lòng nào lấy kẹo của em hả??"_đứa nhỏ nhất trong đám đang khóc oà lên vì bị một đứa lớn hơn cướp mất cây kẹo
_"Ơ, mày có cả bịch kẹo to đùng mà mày không chia anh mày một viên được à?"
_"Cái này em phải làm việc vất vã lắm mấy chú đó mới cho em đấy"
_"Đừng giành với Tere nữa mà, nhóc đó còn nhỏ nên mới được như vậy"
_"Anh à! Khi nào chúng ta mới thoát khỏi đây vậy? Em sợ quá, có khi nào họ sẽ giết chúng ta không?"
_"Bonbon ngoan, đừng khóc mà Hubi không biết dỗ Bonbon đâu."
_"Anh Bonbon đừng khóc mà Hwarang thương mà"
_"Mày đừng khóc nữa coi! Chúng ta đang rơi vào cùng hoàn cảnh mà? Khóc lóc thoát ra được hả"
_"Này Ung đừng nặng lời với thằng bé, trông nó lớn tuổi hơn em vậy thôi chứ nó cũng là con nít mà..."
_"Cheese à, sao Ung hung dữ quá vậy anh? Hic"
_"Thằng bé từ nhỏ đến giờ đều vậy mà, Eunchan chăm sóc Tere nha để anh đi phụ anh Hubi nhé, một mình anh ấy không làm nổi mấy công việc này đâu, chúng ta sẽ bị bỏ đói đấy..."
Cuộc nói chuyện của 7 đứa nhóc ở độ tuổi từ 6-10 tuổi bị nhốt trong một phòng giam u tối. Hai đứa trẻ lớn nhất thì đang bê bê những đống đồ (???) vận chuyển lên xe hàng, 4 đứa trẻ còn lại thì 1 đứa đang khóc và được 1 đứa khác dỗ, đứa trẻ nhỏ nhất đang ngồi chia kẹo ra 7 phần, 2 đứa còn lại đang thì thầm gì đó...
_________________________________
"Bản tin hôm nay thông báo, vừa xảy ra thêm một vụ sát hại ở khu ***, nạn nhân là một giáo sư tiến sĩ đã về hưu, hiện chỉ tìm được phần đầu và phần thân, tứ chi của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy, cảnh sát khu vực đã phong toả vụ án hiện trường và điều tra làm rõ"
_"Lại xảy ra án mạng à? Vụ thứ 2 không tìm thấy tứ chi rồi..."_Jaewon - Thanh tra tổ trọng án, cậu đang ngồi đọc tờ báo của hôm nay.
_"Đúng vậy, khám nghiệm pháp y cũng cho thấy đây là cùng một người làm"_Choi Byeongseop - nhân viên giám định pháp y, ngồi kế bên Jaewon và nói
_"Hai anh ơi em đi học ạ, tối nay em đi chơi với bạn hai ảnh khỏi chờ của em nhé!!"_Kim Taerae - cậu nhóc là sinh viên trường luật, hiện đang ở chung nhà với Choi Byeongseop và Song Jaewon, là nhân viên bán thời gian cho một tiệm bánh.
_"Chạy xe cẩn thận đấy nhé"
________________________________
_"Alo? Có báo cáo của vụ sát hại từ phía tổ giám định rồi à? Để em qua lấy"_Lee Euiwoong - tổ trưởng tổ trọng án/thanh tra cao cấp.
_"Jaewon à, cậu khoanh vùng phạm vi tới đâu rồi?"
_"Cả hai vụ sát hại đều nhắm đến các vị tiến sĩ đã về hưu... và đều vào đêm 17"_Song Jaewon đáp gọn cho người bên cạnh hiểu
_"Cậu ở đây đi nhé, anh Hanbin vừa gọi cho tớ đến phòng pháp y để lấy hồ sơ báo cáo"_Oh Hanbin - nhân viên giám định pháp y, con nuôi của nhà họ Ahn
_"Ừm"
_________________________________
_"Khuya rồi đấy Euiwoong, mày chưa ngủ nữa sao? Còn nghiên cứu về mấy vụ án đó nữa à?"_Koo Bonhyuk - chủ của tiệm bánh mà Kim Taerae đang làm, hiện đang sống chung nhà với Lee Euiwoong
_"Chưa... Mày có thấy mấy cái tên này quá quen không? Trùng hợp thế? Bắt đầu rồi à?"_Lee Euiwoong hỏi người bạn cùng nhà của mình về hai cái tên bị sát hại ở trong vụ án, trùng hợp rằng những cái tên này trong trí nhớ của cậu lại trong rất là quen.
_"Này thôi ngủ sớm đi ngày mai còn đi làm nữa, mày thức khuya quá sẽ sớm thành gấu trúc đấy!"
_________________________________
_"Seopie, em có thấy cái điện thoại của anh đâu không? Khi nãy về anh đã để nó trên bàn mà?"_Ahn Hyeongseop - nhị thiếu gia thất lạc của nhà họ Ahn, sau khi được tìm thấy thì trở về và đang tiếp quản công ty cho gia đình, hiện tại đang cho Oh Hanbin ở chung nhà với mình.
_"Hể? Sao em biết được chứ? Anh thử lấy máy em gọi xem?"
_"Ủa? Sao nó lại nằm dưới đống hồ sơ này vậy? Khi nãy anh để nó ở đây à?"
...
_________________________________
"Quên rồi sao~~ Hãy thử chơi một trò chơi để lấy lại kí ức nhé~"
"Chở củi về rừng à? Thật vô ích."
"Có cần phải cầu kì thế không? Sài đến nó thật à?"
"Thú vị nhỉ, hình như nó lại bắt đầu ra tay nữa rồi ^^"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất
Fanfiction*lưu ý: chỉ mượn các anh bé để viết nội dung không liên quan đến người thật... Thế nên tính cách sẽ không giống thực tế... có yếu tố phi thực tế. (VUI LÒNG ĐỌC KĨ TRƯỚC KHI BƯỚC VÀO TRUYỆN) (' . .̫ . ') không có thật, OOC, phi logic... vui lòng khôn...