_"Lo đến đâu rồi?"
_"Từ từ đi chứ, ai kêu mày làm nhìn tởm như vậy cơ chứ?"
_"Đâu phải tao làm đâu..."
_"Còn cái đống bầy nhầy kia đâu rồi? Mày đã làm gì à?"
_"Phân huỷ hết rồi, anh ấy lấy cái chai gì đó đổ vào sau đó nó biến mất hết..."
_"Eo, tởm quá, mày định làm gì nữa?"
_"Bây giờ ai tìm đến tụi mình thì tụi mình tâm sự thôi, tao chịu..."
_"Mày làm mấy cái kinh khủng quá..."
_"Chắc mày chưa từng làm à? Mày là người làm đầu tiên đấy..."
_"Tao không làm nữa đâu, bây giờ tao chỉ có nhiệm vụ tẩy trắng cho mọi thứ thôi...nếu không thì anh ta cũng dùng tiền mà tẩy trắng thôi..."
_"Chắc là mày không làm nữa đâu ^^"
_"Muốn đánh lộn không hả??"
_"Xì! Đồ hung dữ"
_________________________________
_"Cái gì? Bộ trưởng đến để kiểm tra tình hình làm việc của tổ trọng án à?"_Lee Euiwoong nghe tin dữ này thì đã không đứng vững, dạo này việc điều tra bị trễ nãy, bằng chứng thì không thi thập thêm được gì...nếu bị mắng và phạt cậu sẽ là người đầu tiên lãnh đủ.
_"Bình tĩnh đi Euiwoong, bình tĩnh, dù sao thì đâu phải tổ trọng án bị khiển trách, tổ pháp y cũng thế mà..."_Jaewon ngồi đọc tin nhắn của Byeongseop vừa nhắn thì nói, tổ pháp y vừa bị kiểm tra nên họ vừa bị phạt và trách mắng.
_"Ha...sao mà bình tĩnh được chứ? Ha...có khả năng sẽ bị cắt giảm nhân sự nữa...Ha...Koo Bonhyuk ơi, em sắp về phụ anh bán quán rồi..."_nói sảng luôn rồi, dạo này cậu nghỉ phép cũng nhiều nữa...sống nhờ công việc này bay giờ mà mất việc chắc cậu sẽ lại về ăn bám Koo Bonhyuk quá...
_"Ha...mày điên rồi..."_Song Jaewon chính thức không hiểu nổi Euiwoong, trước giờ cậu ấy là người có năng lực, phá cũng khá nhiều vụ án thì làm sao mất việc được?
___________
"Alo anh Seop ơi...nếu em mất việc thì em xin vào công ty anh làm được không ạ?"
*Song Jaewon: thiệt luôn á hả? tính tới nước đi này luôn á hả?
"Gì vậy Woongie? Em nói rõ anh nghe coi?"
"Em mất việc thì em vào công ty của anh làm được không? Chủ tịch Ahn của em..."
"Ha...nay em uống lộn thuốc rồi hả? Sao mất việc được chứ?"
"Anh không cần phải biết đâu...có gì em sẽ qua lãnh tiền của công ty anh..."
"Nhưng mà..." (Tút tút tút)
_________
_"Có báo cáo khám nghiệm tử thi mới..."_Vừa nới chuyện điện thoại xong thì Hanbin đã bước vào
_"Bộ trưởng vừa kiểm tra nên mọi người làm việc cũng nhanh chóng quá há"
_"Thật ra báo cáo này đã có lâu rồi nhưng do không xác thực được độ chính xác nên mới để đến bây giờ"_Byeongseop cũng theo đó bước vào
_"Là báo cáo gì vậy ạ?"_Euiwoong khi nghe thấy có báo cáo mới thì đã lên tiếng
_"Ở nạn nhân đầu và nạn nhân thứ 2: tìm được một dạng thuốc lạ trong cơ thể, qua khám nghiệm cho thấy loại này sẽ làm tê liệt hoàn toàn nạn nhân, họ chỉ còn ý thức chứ hoàn toàn không thể cử động được...nhưng một điều đáng nói là loại thuốc này hiện không có ở nơi này...
Nạn nhân thứ 3: dựa vào độ sâu và hình dạng đã tìm ra được vết cào đó là của loài cáo tuyết nhưng vấn đề đặt ra là loài cáo đó hiện tại cũng không có ở đây.
Nạn nhân cuối thì đã tìm ra được trên người cô ta có một vết dây thừng hằn ở cổ tay và cổ chân, có lẽ là đã bị trói trong thời gian dài.
Giữa nạn nhân thứ 3 và thứ 4 đều có chung đặt điểm là bị bắn xuyên tim mà chết, đầu đạn được lấy ra, nhưng nếu nói giữa ba nạn nhân đầu đều là giáo sư vậy tại sao nạn nhân thứ 4 lại là tu nữ..?"_Hanbin đọc hết báo cáo và đưa ra câu hỏi._"Cáo tuyết? Loài cáo này sao sống được ở đây? Nghe vô lí vậy?"_Song Jaewon lên tiếng, cáo tuyết là một loài cáo nhỏ có nguồn gốc từ vùng Bắc Cực ở Bắc bán cầu và thường sống tại quần xã ở đài nguyên Bắc Cực (wikipedia).
_"Ha..."_Choi Byeongseop nhìn Jaewon rồi cười "Nói nghe hay nhỉ con cáo tuyết kia?"
_"Ha..."_Oh Hanbin cũng đã cười "Sao đọc một hồi thì hoá ra toàn là người trực tiếp điều tra vụ án này vậy? Hỏi sao đến bây giờ vẫn không điều tra được gì... Tẩy trắng hay đấy!"
_"Ha..."_Lee Euiwoong cũng vậy "Taerae nói đúng nhỉ? Vết cào y hệt nó đưa mình xem, không lẽ là thật à?"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất
Fanfiction*lưu ý: chỉ mượn các anh bé để viết nội dung không liên quan đến người thật... Thế nên tính cách sẽ không giống thực tế... có yếu tố phi thực tế. (VUI LÒNG ĐỌC KĨ TRƯỚC KHI BƯỚC VÀO TRUYỆN) (' . .̫ . ') không có thật, OOC, phi logic... vui lòng khôn...