16

116 14 0
                                    

_"Ha...không ngờ là mày có khả năng này nữa đó con cáo kia~"

_"Mày cũng có thua gì tao đâu? Trí thông minh của cá heo...mày làm trùm rồi..."

_"Tao chỉ tính kế lâu dài cho tương lai thôi, tao không hoá toàn thể được nhưng mày có thể hoá thành một con cáo thực thụ đấy~"

_"Nhưng mà...một con cáo hoang chạy ngoài đường kì lắm, tao sợ bị mấy người trong hội bảo vệ động vật hoang dã bắt đi quá..."

_"Sao mày không nghĩ mày trốn ra ngoài được rồi thì mày hoá lại thành người hả?"

_"...Không biết ra ngoài rồi nên bắt đầu điều tra từ đâu nữa...rồi sao tao cứu mày ra.."

_"Theo tao đoán nếu chúng ta không phát huy được năng lực này thì một ngày nào đó họ sẽ thả chúng ta...hiện tại họ vẫn cho hai đứa mình đi học mà"

_"Tao sẽ đi tìm những người còn lại...dù tao cũng không nhớ rõ mặt của họ nữa...Tối tao sẽ quay trở về nơi này, để họ biết tao trốn ra được thì mày sẽ toi, mọi chuyện ở đây mày lo liệu nhá, cẩn trọng"

_"Ừm.."

__________

_"Đi kiếm việc làm, ở đại đâu đó...sống được ngày nào hay ngày đó...anh Cheese có nói rằng nếu chúng ta còn sống nhất định anh ấy sẽ tìm được chúng ta..."

...

"Ể? Thằng nhóc kia tay phải của nó là tay gấu? Tai cún? Mũi cún? Còn... Cú mèo à? Bọn họ giống mình hả?...Không hay rồi, trời bắt đầu tối rồi..về trước tính sau..."

Thì ra cuộc trò chuyện của ba đứa nhóc kia lại có thêm sự xuất hiện của một con cáo?

_________________________________

_"Nạn nhân là nữ, được xác định là một tu nữ đã mất tích từ 4 năm trước, cách thức giết người y hệt nạn nhân được phát hiện ở khách sạn...Được đặt sát vách ở tầng thượng của bệnh viện, chân cột một sợi dây nhỏ, khi sợi dây đứt thì nạn nhân sẽ rơi xuống. Không những thế trên người của nạn nhân còn có dấu vết của những trận đánh đập, không có dấu vết của việc xâm hại tình dục."_Hanbin đọc những gì viết trong báo cáo cho mọi người trong phòng họp nghe.

_"Nạn nhân phát hiện ở khách sạn tìm được đến 2 vết đạn...Một ở bụng, một ngay tim. Tại sao lại phải bắn ông ta tận 2 lần?"_Byeongseop cũng góp lời

"Sao? Rõ ràng khi ấy chỉ có 1 mà? Còn người khác ở đấy?"

_"Em có ý kiến, nạn nhân mất tích 4 năm trước thì có khi nào hung thủ cũng chính là người bắt nhốt nạn nhân không anh? Và hai vụ án mới này có liên quan gì đến hai vụ án trước đó không? Tại sao lại đổi cách giết người rồi?"_Euiwoong phân tích cũng có phần đúng, người mất tích 4 năm trước giờ đây lại phát hiện là vừa bị sát hại, hai vụ đầu tiên nạn nhân bị mất hết tứ chi, hai vụ lần này lại sài đến súng?

_"Anh cũng có suy nghĩ giống Euiwoong, Jaewon em nghĩ thế nào?"

_"Này Jaewon, anh Hanbin hỏi mày kìa..."_thấy bạn mình không có dấu hiệu phản ứng thì Byeongseop đã quay sang kêu.

_"Xin lỗi, em hơi mất tập trung, em nghĩ hung thủ lấy đi đầu đạn có lẽ muốn giấu đi nguồn gốc của khẩu súng...Đúng chứ?"_Jaewon nhìn Hanbin sau đó ấp úng, anh ấy đang nhìn cậu, ánh mắt của anh ấy như nhìn thấu cậu, hoàn toàn không thể nào thoải mái khi bị người khác nhìn bản thân với ánh mắt đó, như bản thân là một kẻ bị tình nghi vậy. Mắt cáo nheo lại, tỏ vẻ hơi khó chịu và đã đảo mắt sang hướng khác. Anh Hanbin rất thông minh, có thể là anh đang nghi ngờ cậu và cậu hoàn toàn không thích chuyện đó chút nào.

_"...có thể đấy là một loại súng hiếm..hoặc đó là súng của một cá nhân nào mà có thể có súng cá nhân thì không lẽ là người quen của chúng ta, khó rồi đây."_Euiwoong đã nói tiếp lời của Jaewon, cậu nãy giờ cũng đã bị Hanbin nhìn như thế, nói đúng hơn là cậu đã bị nhìn như vậy từ vụ án ở khách sạn rồi, tuy nhiên cậu vẫn tỏ vẻ không để ý đến ánh mắt đó, có khi còn dùng một ánh mắt ngây thơ để nhìn lại. Tuy tính nóng nhưng muốn nhìn thấu được Euiwoong thật không dễ chút nào, bình tĩnh, nhẫn nại, lòng thằng bé không hề dao động thì làm sao mà nhìn ra được?

"Cả hai đều phân tích được hợp lí thế à? Vậy ai trong hai đứa đây? Mọi thứ đã có sự liên quan đến nhau rồi. Là Ung hay là Hwarang?"

...

ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ