31

136 16 3
                                    

Tít tít tít: Số (3) báo cáo, số (3) đã chết và hết nhiệm vụ, số (3) báo cáo hết!

___________________

_"Hwarang? Hẹn Ung ở chợ đen à? Sao được nhã hứng đào lại mấy cái tên này vậy?"

_"Ungie à, đừng tỏ vẻ xa lạ như thế với tớ chứ? Chúng ta đâu phải lần đầu hợp tác..? Mắt cậu vẫn còn sưng kìa..."

_"Đang trong thời gian này nói chuyện như vậy có phải là quá không an toàn?"

_"Cậu mà sợ không an toàn à? Mọi thứ đang đi theo dự tính của cậu kia mà? Nếu có bị lộ chắc hẳn là cậu cố tình."

_"Phiền phức thật mà, lão già đó lắm chuyện."

_"Buổi tiệc khi ấy sẽ có 2 quả bom, hiện tại tớ không biết rõ vị trí chính xác là ở đâu..."

_"Thì ta đây là nguyên nhân lão ta truy sát Hyukie à?"

_________________________________

_"Kết thúc sớm thế? Vậy là anh Hyuk giao lại nhiệm vụ rồi à?"_Taerae vừa xem tivi vừa nói

_"Thôi như vậy tốt hơn, cứ để họ cho rằng tao chết rồi đi, sống trong biệt thự nhà họ Ahn như này không sướng hơn cứ ở ngoài kia nguy hiểm đến mạng sống à?"_con người được báo đã tử vong, bây giờ lại đang nằm dài trên chiếc sô pha của biệt thự nhà họ Ahn trên tay còn cầm hộp sữa.

_"Các xác thứ 5 đấy là của ai vậy? Anh đừng nói anh lụm đại người nào đó thế mạng nha..."_rõ ràng là như vậy, tự nhiên lấy đâu ra cái xác chứ?

_"Cái xác đó là cái xác ở nhà xác, trộm và để nó sẵn ở đó..."_Nhàn nhạt trả lời

_"Hả? Anh biết anh sẽ bị bắt đến nơi nào à?"

_"Người bắt tao đến cũng chính là người để ở đó sẵn chứ anh mày sao mà trộn xác được chứ?"

_"Sao hai người hợp tác được ăn ý thế?"

_"Mấy hôm trước em ấy hỏi tao một số câu hỏi...tao có nhắc đến lửa, thế là em ấy đã hiểu ý và sắp xếp hết mọi thứ cho tao..."_"anh muốn mình được hoả táng vì trong ngọn lửa sáng bừng ấm áp sẽ có tên của em ấy..."

_"Nhà anh mày không phải là nơi nghỉ dưỡng của hai đứa mày..."_Ahn Hyeongseop vừa về đã thấy hai con người kia chiếm nhà thì lên tiếng

_"Tôi làm việc cho anh trung thành như vậy, bây giờ chết rồi cũng không cho tôi ở nhà anh à?"_Koo Bonhyuk cằn nhằn, chết rồi thì cũng phải có chỗ ở đàng hoàng chứ.

_"Này nhỏ nhỏ tiếng một chút được không? Anh đang họp onl"_Oh Hanbin nói vọng ra từ trong phòng_"Có cả Bộ trưởng nữa, nhỏ tiếng dùmmm"

___________

_"Người chết sao lại ở đây? Chết cái đổi đời liền vậy?"_Lee Euiwoong vừa mở cửa bước vào thì thấy cảnh tượng trên

_"Ủa? Sao mày có chìa khoá nhà này?"

_"Tao đến đây thường xuyên mà? Sao mày lại ở đây? Phải ở căn cứ chứ? Trốn về đây làm gì?"

_"Mày không nhắc đến căn cứ là tao quên rồi..."

_"Gì? Mày rảnh đến mức này luôn à? Chả buồn cho tao và anh Hanbin bây giờ phải điều tra vụ phóng hoả của mày. Tại sao lại chọn cách hoành tráng như vậy chứ?"

_"Không như vậy thì làm sao mà để cái xác kia giả dạng tao? Thế thân nhưng mặt mũi đâu có giống? Mà hôm qua mày khóc nhìn thấy thương lắm luôn đó~~gấu nhỏ của tao ơiiii, thương mày quá"

Tít tít tít: Số (5) báo cáo, số (5) đã sài hết một chai dung dịch nhỏ mắt, đề nghị phía trên cung cấp lại chi phí của chai dung dịch nhỏ mắt, số (5) báo cáo hết!

_"Ơ??? Mày không có lấy một miếng thương tiếc gì cho anh mày luôn hả?"

_"Ban đầu tao tưởng mày chết thật...thì có hơi buồn nhưng lúc anh Hanbin lại vỗ vai tao, tao đã nhận ra kí hiệu '🌀' thì tao biết mày không sao rồi..."

_"Vậy là khi ấy mày giả khóc đấy à??"_rõ ràng là thấy khóc thút thít bây giờ thì lại nói là giả khóc, trình độ diễn xuất của Lee Euiwoong đã lên một tầm cao mới rồi...

_"Sao mày biết lúc đó tao khóc vậy?"

_"Tao xâm nhập vào camera của sở cảnh sát...cũng lâu lắm rồi..."

_"Thì ra có đến 2 xâm nhập trong số đó là anh à?"_Taerae nãy giờ ngồi nghe cuộc trò chuyện kia thì đã hỏi

_"Ừm...khi ấy anh định vào đấy để xem trộm thông tin của sở cảnh sát nhưng chẳng thu được gì..."

_"Một xâm nhập còn lại chắc chắn là của lão ta rồi...dù sao thì cũng nên cẩn thận"

_"Chắc ổn hết rồi nhỉ? Hai anh?"

_"Chưa đâu...tên kia ổn thôi... tao còn buổi tiệc nữa..."

"Chết tiệt mà, 2 quả bom đó bây giờ phải làm sao? Hyukie? Có làm được không?"

"Này này con gấu kia, làm gì căng thẳng vậy? Đừng nói là tao vừa chết thì lại xảy ra chuyện gì nữa nha? Cậu Ahn có tăng lương cho mình không vậy?"

...

ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ