_"Không biết hôm nay là ngày gì mà giáo sư Kaoh lại tìm đến tôi vậy?"
_"Cuối tháng sau, tôi mừng thọ nên hẹn cậu ra đây để mời cậu và..cậu cảnh sát hay đi cùng cậu đến dự đấy mà"
_"Là giáo sư Kaoh mời tôi sao? Còn nói là dẫn theo Euiwoong nữa à?"
_"Đúng vậy, nể mặt lão già này nên hai người nhớ ghé nhá"
_"Vâng...Liệu là mừng thọ hay là gì khác nữa không? Tôi không hứa là tôi sẽ dẫn Euiwoong theo đâu nhưng chắc chắn tôi sẽ đến..."
"Ông định bày trò gì vậy..? Nếu tổn hại đến Euiwoong thì tôi không ngại tự tay xử lí ông đâu...Ừ nhỉ? Tại sao lại mời cả Euiwoong? Mời em ấy đến để điều tra thêm một vụ án mạng mới nữa à ^^"
________
_"Cái gì? Ông ta có quen biết với gia đình anh? Mừng thọ? Mời luôn em hả? Anh có nghe lộn không vậy?"
_"Cũng không tốt lành gì đâu, em khỏi đi đi...lỡ có gì nguy hiểm thì không biết phải làm sao..."
_"Vậy em sẽ đi, nếu nguy hiểm thì càng không để anh đi một mình được...Nên tôi-Lee Euiwoong sẽ đi theo để bảo vệ anh.."
_"Ha...em bảo vệ anh hay ngược lại đây hả con gấu ngốc kia, suốt ngày cứ hành động bồng bột, làm người khác lo lắng thì giỏi..."
_"Anh mới nói cái gì cơ? Nhị thiếu gia nhà họ Ahn?"
_"Xin lỗi...anh lỡ lời..."
_"Không biết hôm đó sẽ là ngày hưởng thọ hay là ngày hưởng nén hương nữa..."
_"Dù là ngày gì đi nữa thì em nên nhớ phải luôn sát bên anh, không được đi đâu xa biết chứ? Có gì anh còn tìm cách cứu em..."_"Cứu mỗi em thôi cũng được..."
_"Rõ rõ rồi anh thỏ..."_"Em không cần anh phải cứu nếu chỉ còn mình em đâu anh ạ, nếu vậy em nguyện sẽ đi cùng anh..."
Nếu chỉ cứu được mình em mà anh không còn trên cõi đời này nữa...thì thôi... đừng cứu em nhé, em không muốn phải một mình trên cái thế giới cô đơn, lạnh lẽo này đâu...Vốn đã từng tồn tại hay còn tồn tại sẽ chẳng khác gì nhau khi không có anh cả, sẽ không ai có thể tưởng tượng được một cái xác không có linh hồn mà có thể còn tồn tại được đâu anh ạ...Từng lạc mất nhau một lần, nay anh lại định bỏ em lại nữa à? Em không cho phép chuyện này xảy ra đâu..!
______________________________
_"Sao vậy? Lại lo lắng đến cái hôm mừng thọ à?"_Koo Bonhyuk thấy Euiwoong đang xem tivi nhưng hình như tâm trí không còn ở đây thì đã lại hỏi.
_"Không phải là tao lo ngày hôm đó, tao biết chắc chắn lão ta cũng sẽ bày trò gì đó thôi thế thì lo làm gì. Thứ tao lo lắng đấy chính là anh Seop..."_đúng Euiwoong không sợ lão già kia nhưng lại sợ anh của cậu sẽ làm bất cứ chuyện gì vì cậu, cũng như khi còn nhỏ anh và anh Hanbin đã đặt cược tính mạng của bản thân để cho ba người bọn họ trốn thoát vậy. Cậu biết chứ, không phải là nhóm người đó tự nhiên lại không đuổi theo bọn họ đâu, là do hai người anh lớn đã làm hết đấy.
_"Nếu mày lo lắng thì hay là..."
_"Đừng! Hyuk, mày đừng nóng vội, lo thì như thế nhưng tao vẫn muốn xem trò vui..."
"Em chắc sẽ không sống nổi nếu thiếu anh đâu..."
________________________________
_"Này, nhìn em cứ như người mất hồn vậy?"_Hanbin nhìn thấy đứa em của mình đang đứng ngoài ban công thả hồn về nơi nào đó
_"Em chỉ đang suy nghĩ...Nếu...người anh muốn bảo vệ lại muốn đâm đầu vào nguy hiểm cùng anh, thì ảnh sẽ làm gì? Anh Hanbin?"
_"Em hãy cứ mang họ theo cùng đi Seop, nếu bỏ lại họ như vậy thì em sẽ bị giận đấy..."_Hanbin không chỉ muốn nói như vậy đâu. Nghe sơ qua câu hỏi cũng có thể biết được người mà Ahn Hyeongseop muốn bảo vệ là ai rồi... "Euiwoong nó không muốn bị em bỏ lại thêm một lần nữa đâu Seop, lần đó nó còn muốn đuổi theo em mà...Nhìn thằng bé vậy thôi chứ nó cũng biết đau lòng đấy, nên là hãy cho phép nó được đồng hành cùng em, hãy tin tưởng thằng bé..."
_"Dù em ấy không nói nhưng em vẫn hiểu em ấy muốn đồng hành cùng em mà...vẫn lo quá đi..."_không cần phải nói thì Ahn Hyeongseop cũng hiểu được ý của Euiwoong rồi, nhóc trước giờ vẫn vậy, vẫn thích đi cùng anh dù cho có nguy hiểm như thế nào cũng không ngại...
"Em chỉ cần bên anh như này là đủ rồi..."
...
________________________________
*Tác giả: dù không cho hai người nói chuyện với nhau nhiều nhưng cũng có thể thấy anh và cậu đã hiểu ngầm đối phương... Không cần nói ra cũng biết được đối phương đang nghĩ gì, đối phương định làm gì, đây cũng là một thực tế, một Ahn Hyeongseop và một Lee Euiwoong hiểu ý nhau mà không cần phải nói ra...10 năm mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất
Fanfiction*lưu ý: chỉ mượn các anh bé để viết nội dung không liên quan đến người thật... Thế nên tính cách sẽ không giống thực tế... có yếu tố phi thực tế. (VUI LÒNG ĐỌC KĨ TRƯỚC KHI BƯỚC VÀO TRUYỆN) (' . .̫ . ') không có thật, OOC, phi logic... vui lòng khôn...