_"Anh Euiwoong, em đi học mới về ạ. Hể? Ai đây? Sao lại trong nhà chúng ta vậy anh Euiwoong?"
_"Ô! Thằng nhóc này đã lớn thế à? Cao hơn Euiwoong luôn đây nè..."
_"Nãy giờ tôi chưa đụng chạm gì anh đấy nhá"
_"Nè, Taerae cao hơn anh thật mà anh Euiwoong... mà ai vậy? Đừng nói là người tình của anh nha... sao lại mang về tận nhà như vậy? Nhà có con nít đấy nhé"
*Lee Euiwoong: Mày đừng nói mày là con nít đó nha ^^
_"Ăn nói gì vậy Taerae? Đó là anh thỏ đó... Mày đừng nói mày nhận không ra nha?"
_"Hả? Là ai vậy...À... ủa anh Hyuk, anh gặp ảnh rồi à?"
_"Ừm, có mình mày không nhận ra thôi..."
________________________________
_"Này, anh nói là 8 giờ anh đến mà sao giờ này mới đến, trễ gần 1 tiếng rồi?"_Lee Euiwoong vừa gặp Ahn Hyeongseop thì đã chạy lại hỏi.
_"Ha ha.. kẹt xe mà..."_người nọ trả lời, với cái tính nóng như lửa của Euiwoong thì càng giải thích một hồi sẽ phải nhập viện mất.
_"Hai đứa quen biết nhau à?"_Oh Hanbin không ngờ rằng cậu em trai trong sở cảnh sát này lại quen biết với cậu em trai cùng nhà với mình và hình như là còn rất thân nữa...
_"Anh Seop, anh đến trễ..."_Koo Bonhyuk cũng bước tới, nói chuyện với Seop nhưng ánh mắt thì hướng đến Hanbin.
_"Bọn em quen nhau lâu rồi anh ạ."_Seop trả lời Hanbin xong lại quay sáng Hyuk_"Hết em ấy bây giờ lại đến mày à?"
*Koo Bonhyuk: cùng là em của ông mà? Sao phân biệt đối xử quá vậy? Quen nhau nữa chứ?
_"Chào anh em là Koo Bonhyuk, rất vui được làm quen ạ"_Koo Bonhyuk đưa tay ra trước mặt Hanbin "Có vẻ anh vẫn như vậy nhỉ? Chẳng thay đổi gì so với lúc nhỏ..."
_"Rất vui được làm quen, anh là Oh Hanbin"
_"Ể? Sao anh Hanbin lại ở đây? Tớ tưởng là chỉ có Euiwoong thôi chứ...Gì người điều tra vụ án ở đây đủ hết vậy..?"_Jaewon được Taerae kéo đến thì bất ngờ mà hỏi, 4 người đóng góp nhiều nhất cho vụ án đều đang có mặt ở đây? Định họp bàn vụ án ở bãi biển à?
_"Sao nhiều người quá vậy? Lạ có quen cũng có luôn, trùng hợp nhỉ?"_Choi Byeongseop cũng lên tiếng, ở đây có 6 người thì cậu đã quen hết 4 người rồi...
"Ha..Ở đây có ai lạ hả?"
_"Trước lạ sau quen thôi mà anh, đông đủ thế này vui là chính"_Taerae nó cười rất tươi, có lẻ đây là nụ cười tươi nhất của nó từ trước đến giờ.
_"Này nhị thiếu gia nhà họ Ahn cũng có quen biết với anh Hanbin à?"_Jaewon lại hỏi, trước giờ cậu luôn là người thắc mắc gì sẽ hỏi đó mà, sao cứ có cảm giác giữa tất cả bọn họ có mối liên kết với nhau quá vậy?
_"Lại gặp cậu nữa rồi, nhưng đừng gọi tôi là nhị thiếu gia nữa mà, cứ gọi nhau bằng tên thoải mái được rồi ^^"_sao mà cứ gặp nhau lại nhị thiếu gia này, nhị thiếu gia nọ vậy? Không thích nghe cách gọi xa lạ đó chút nào.
_"Anh là anh nuôi của Seop, đang ở chung nhà với nó nữa"_Hanbin trả lời thắc mắc của người nọ
_"Này vụ án điều tra tới..."_Euiwoong chưa nói dứt câu thì đã bị Koo Bonhyuk cốc đầu
_"Đi chơi mà vụ án gì hả thằng kia? Ở nhà mày cứ ám anh mày chưa đủ à?"
_"Ha ha ha, đáng đời anh Euiwoong..."
_"Này Hyukie, em đừng cốc đầu thằng bé, cốc đầu dù nhẹ nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ về lâu dài đấy, Euiwoong lại đây anh xem..."_Lee Euiwoong vậy mà lại thật, Koo Bonhyuk vừa bị la xong bây giờ lại chứng kiến một màn anh lớn đang xoa xoa đầu cho em nhỏ?
_"Anh Hyuk ơi... Hình như hai chúng ta không nên ở đây nhỉ?"_Taerae thì thầm vào tai Koo Bonhyuk - cùng là nạn nhân của hai người kia.
Bốn người thì có không khí như thế thôi, ba người còn lại thì đang đứng quan sát, mấy cái xảy ra nãy giờ trông rất quen thuộc? Trong đầu họ đồng loạt xuất hiện những hình ảnh: Hai thằng nhóc suốt ngày đánh nhau? Anh lớn thì ra can ngăn? Khi đánh xong một thằng nhóc sẽ khóc và được vỗ, một thằng nhóc sẽ được anh lớn hơn chăm sóc? Thằng nhóc nhỏ hơn thì ngồi kế một thằng nhóc khác cười khanh khách?
"Rốt cuộc thì chúng ta có liên quan gì với nhau thế? Mấy đứa trông thật quen thuộc? Có vẻ như anh đoán được 2 nhóc đang đánh nhau là ai rồi, Bonbon và Ung? Vậy thì 4 nhóc còn lại?"
"Rốt cuộc anh và em đã từng quen biết đúng chứ? Bonbon?"
"Taerae à, nhóc có liên quan gì với Tere vậy?"
Suy nghĩ riêng độc lập của từng người, nhưng chung quy lại đều là câu hỏi: Bọn họ có từng quen biết nhau à?
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất
Fanfiction*lưu ý: chỉ mượn các anh bé để viết nội dung không liên quan đến người thật... Thế nên tính cách sẽ không giống thực tế... có yếu tố phi thực tế. (VUI LÒNG ĐỌC KĨ TRƯỚC KHI BƯỚC VÀO TRUYỆN) (' . .̫ . ') không có thật, OOC, phi logic... vui lòng khôn...