29 🐬🦉

127 13 0
                                    

_"Này trả em đấy, dùng để phòng thân, nhớ tự bảo vệ bản thân..."

_"Thứ lạnh lẽo này sẽ bảo vệ em...chúng ta..."

_"Có lẽ vậy...nên nếu anh không có khả năng bảo vệ được em thì em cứ việc sử dụng đến nó...và nếu anh có khả năng sẽ gây nguy hiểm đến em thì em hãy dùng nó và xử lí anh nhé..."

_"Không đâu...điều này thật sự em sẽ không làm được đâu...em không muốn như thế..."

_"Ngoan nào, nghe lời anh và nhớ kĩ lời anh dặn, rõ chưa?"

_"D...dạ..rõ ạ."

________________________________

_"Anh ơi, nếu như một ngày hai chúng ta lại phải tách nhau nữa thì sao hả anh?"_Taerae nó nằm trên giường và hỏi người đang ngồi trên bàn làm việc kia. Giọng nó trầm trầm pha chút khàn khàn như đã lâu không nói chuyện, thật sự thì từ lúc nói chuyện kia với anh đến bây giờ thì nó đã trầm mặt và chả nói thêm câu nào nữa. Cái tính quậy phá thường ngày nay lại biến mất, nó trở nên tĩnh lặng, lòng không một gợn sóng.

_"Chuyện đó không sớm cũng muộn mà...chỉ là Taerae à, nếu chuyện đó xảy ra thì em hãy nên nhớ anh vẫn sẽ không bỏ rơi em."_"Chuyện đó sắp xảy ra rồi đấy Tere, chắc em cũng biết mà nhỉ? Nhưng dù như thế nào thì Eunchan sẽ không bỏ Tere đâu...Tere có làm gì đi nữa thì phía sau của em vẫn có anh bảo vệ em..."_Người tỉnh táo và luôn tính toán đường đi nước bước kĩ càng như Choi Byeongseop nay lại hứa ra một lời hứa mà chính cậu cũng không chắc là mình có thể thực hiện được đến cuối cùng không, lời hứa đó như một sự bộc phát từ sâu trong tận lòng ngực đang đập kia, một lời hứa mà bản thân từ trước đến nay vẫn luôn thực hiện và cố gắng thực hiện.

_"Em thật sự không thể...thật đấy, nếu mà như vậy em thà tự chỉa nó vào tim mình và tự sát..."_"Nếu phải lựa chọn giữa mạng của anh và mạng của em thì em tình nguyện trả anh cái mạng nhỏ này...em đã nợ anh rất nhiều rồi Eunchan ạ, Tere là một đứa trẻ không ngoan, nếu có ngày như thế thì Tere xin cãi lời anh một lần nhé, một lần duy nhất thôi..."

_"Taerae lần trước đã hứa với anh rồi, bây giờ em mà nuốt lời là anh sẽ giận em luôn đó!"_
"Thằng bé này...tự sát là sao chứ? Anh trả nó cho em là để em tự vệ chứ đâu phải để em tự sát? Bảo vệ em luôn là trách nhiệm từ trước đến nay của anh mà..."

Cuộc nói chuyện vui vẻ như thường ngày của hai người hôm nay chẳng xuất hiện, nó đã nhường chỗ cho sự suy nghĩ trái ngược nhau, nhưng chung quy lại là đều vì nhau...Vì nhau mà tìm kiếm, vì nhau mà sống...thì bây giờ làm sao có thể chọn lựa là ai sẽ hy sinh chứ? Dù là 1 trong 2 có hy sinh đi nữa thì cuối cùng cũng sẽ là cả 2 thôi...

Một đứa trẻ quậy phá luôn được anh nó che chở nay lại kêu chính tay nó làm điều mà trước giờ nó không dám nghĩ đến? Hỏi xem đứa trẻ đó sẽ như thế nào? Taerae nó chắc chắn sẽ không nghe lời anh nó đâu...

Một người anh lúc nào cũng muốn bảo vệ em nay lại muốn hy sinh bản thân để bảo vệ em? Hỏi xem là phải thương yêu đến mức nào mới có thể làm như vậy được. Sẵn sàng cho đi tất cả mọi thứ kể cả mạng của bản thân.

Tự tâm mà nói thì chẳng ai sai cả, thằng nhóc ấy chẳng sai khi cãi lời anh nó, và anh nó cũng chẳng sai vì chỉ muốn bảo vệ nó. Hai người chọn cách riêng biệt của bản thân để bảo vệ đối phương, liệu đã từng nghĩ cho cảm giác của đối phương hay chỉ cần đối phương được an toàn thì mọi thứ còn lại đều là không quan trọng? Hy sinh và chấp nhận hy sinh là hai khái niệm khác nhau nhưng chung quy lại đều là vì người khác mà quên thân mình, Taerae sẽ hy sinh nếu phải chọn giữa anh nó và nó, Byeongseop lại chấp nhận hy sinh bản thân để Taerae được sống.
Hỏi xem khác gì nhau cơ chứ? Đều là vì nhau nhưng hiện tại lại không nghĩ đến cảm xúc của nhau, hai kẻ ngốc âm thầm bảo vệ nhau...

...

ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ