19

110 13 0
                                    

_"Này thật sự là phải làm thân à? Ổn không vậy? Tao thấy nó không ổn lắm đâu"

_"Vậy anh có muốn không?"

_"Cũng muốn...nhưng hiện tại...thật sự là không ổn chút nào"

_"Em tin là nếu làm như thế thì sau này anh sẽ được giúp đỡ đấy..."

"Nếu như lời của anh ấy nói là đúng, thì việc này sẽ rất quan trọng cho tương lai...Nghe lời em đi mà..."

_"Tự nhiên mày kêu tao làm mấy chuyện như vậy...aaaa.. ngại lắm"

_"Vậy thôi khỏi đi."

"Anh không chịu thì em sẽ tìm cách khác vậy, em sẽ không để anh phải xảy ra chuyện gì đâu..."

_"Ơ... đưa số đây, tao sẽ làm và chuyện còn lại thì do mày lo liệu đấy nhé"

_"Như vậy mới là anh của em chứ~~Giỏi quá..."

_"Thằng nhóc chết tiệt này!"

_"Này, đây là số của anh ấy đấy, ăn nói cho cẩn thận vào, chuyện còn lại cứ để em lo"

_"Biết rồi, biết rồi, ông cụ non!!"

________________________________

_"Xì! Byeongseop là một người chán phèo, không có gì thú vị cả"_Song Jaewon hiện đang ngồi cạnh Byeongseop và càm ràm

_"Chứ mày muốn như thế nào hả? Mày là cảnh sát đấy, phải hiểu rõ là không nên để như vậy chứ?"_nói rồi chỉ chỉ lên cái đôi tai cáo đang vểnh lên, tự nhiên đang ngồi nói chuyện với nhau cái Song Jaewon lại bảo: "Mày nghĩ tao là cáo, mày là cá heo vậy bọn họ sẽ là con gì?"

_"Hỏi câu gì vô tri vậy? Tao cũng như mày mà, làm sao mà biết được?"_Byeongseop vừa nói dứt câu thì đôi tai cáo kia đã vểnh lên và nói: _"Tự nhiên tao thích làm cáo như vậy quá...Trông nó ngầu mà còn có khả năng chạy nhanh nữa, giờ để như vậy đi bắt tội phạm là cháy luôn..."

_"Đồ thần kinh..."_

Sau đó là một màn con cáo càm ràm đã xuất hiện.

____________

"Alo Song Jaewon nghe đây?"

"À, đúng số rồi... Jaewon à, anh chỉ điện thoại để cảm ơn em vụ lần trước đã đưa anh đến bệnh viện"

"Aaaa, anh Bo...Hyuk đấy hả? Không có gì đâu ạ, chuyện em nên làm mà, sao anh có số điện thoại của em vậy ạ?"

"Anh xin thằng nhóc Taerae đấy, hôm em đến thăm anh định cảm ơn em rồi mà tự nhiên lại xảy ra án mạng nên bây giờ mới có thể nói."

"Đã nói đấy là việc em nên làm mà, thật sự thì anh quan trọng hơn cả vụ án đấy rất nhiều..."

"Hả..??"

"À không có gì, nếu anh muốn trả ơn thì hôm nào làm bánh đãi em đi, em sẽ rất vui đấy..."

"Ừm khi nào rảnh thì ghé quán anh sẽ đãi em nhé"

"Dạ..."

______________

_"Thưa hai anh em đi học mới về ạ."_Taerae vừa mở cửa bước vào nhà thì liền bị con người quá khích kia lại ôm rồi đu hẳn lên cổ...

_"Nó lại quá khích rồi... Vừa nghe điện thoại xong cái bị khùng hay gì vậy?"_Byeongseop lắc đầu ngao ngán_"Taerae em quăng nó xuống đi rồi đi tắm, chúng ta đi ăn cơm mặc kệ tên điên đó đi..."

_"Dị quá à... em chưa bao giờ gặp trường hợp nào như anh Jaewon cả... mà ảnh có chuyện gì vui vậy? Điều tra ra hung thủ vụ án rồi à?"_tự nhiên lại như vậy? Chuyện gì vui lắm à?_"Aaaaa, móng tay của anh cào vào cổ em rồi kìa, sao móng tay anh bén thế?"

_"Taerae, lại đây anh xem, mày này đã chích ngừa dại chưa vậy?"_vừa nghe người kia bị cào thì Byeongseop đã lo lắng và bước lại xem vết thương dùm nó.

_"Aaaa...nhẹ thôi anh ơi, móng gì mà bén thế?"

_"Nó không sâu đâu, em đi tắm mau lên, không là anh bỏ em, anh đi ăn một mình đấy nhé!"_thằng nhóc này đừng chậm chạp nữa, quăng cái cái tên đang bị kích thích quá độ kia xuống và đi tắm đi.

"Sao vết cào đó nhìn quen thế? Gặp ở đâu rồi nhỉ?"

_"Vâng vâng"_vậy mà Taerae lại quăng Jaewon thật...thằng nhóc này đúng là rất nghe lời anh nó

*Song Jaewon: tôi không phải là anh của nó...

_"Hai người thật không đáng làm người nhà của tôi mà... Ỷ đông hiếp yếu vừa phải thôi"_Song Jaewon khi bị quăng xuống đất thì đã tiếp tục càm ràm, thằng nhóc đó cho số điện thoại cậu cho anh Hyuk nên cậu mới ôm nó thôi mà? Làm gì mà phản ứng dữ dội dữ vậy?

*Koo Bonhyuk: Ỷ đông hiếp yếu là câu nói của tôi mà..?

...

ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ