11

135 16 0
                                    

_"Hai anh ơi, có thể cho em làm quen được không..?"

_"Nhóc sao lại muốn làm quen hai anh vậy?"

_"Anh là Song Jaewon đúng không, là một cảnh sát siêu ngầu, còn anh kia là Choi Byeongseop đúng không, là một nhân viên pháp ý siêu gan dạ... nên em muốn làm quen ấy mà... Em là Kim Taerae sinh viên khoa luật ạ."_Nói xong nó cúi người xuống và chào.

_"Làm quen thì cũng được nhưng hình như em định nhờ gì à?"

_"Anh Choi Byeongseop tinh ý quá... Em định xin thuê ở chung nhà với hai anh được không? Em thấy hai anh ở chung với nhau nên muốn theo để học hỏi kinh nghiệm..."

_"Hừm... Nhóc cho anh thời gian suy nghĩ nhé."

Trong quán cafe nọ có một thằng nhóc đang đứng nói chuyện với hai anh lớn hơn.

"Tìm được hai anh khó khăn lắm đấy..."
_________________________________

_"Hôm nay đi chơi vui quá, đông nên vui quá trời, Taerae muốn sau này mình đi như vậy nữa được không ạ."_mọi người đang chuẩn bị đồ để về lại thành phố thì Taerae nói.

_"Nếu Taerae muốn thì khi nào rảnh chúng ta sẽ đi nữa."_thằng nhóc này rất ham vui, Koo Bonhyuk nuôi nó từ bé nên rất hiểu tính nó, hiện tại mà không hứa với nó là nó sẽ nhắc lại câu nói này lần thứ N mất thôi...

_"Taerae đáng yêu như vậy thì ai mà dám từ chối chứ, dù bận đến mấy thì anh cũng sẽ ráng sắp xếp đi với em"_Hanbin thấy thằng nhóc này rất dễ thương lại còn lễ phép nữa, anh không muốn phụ lòng nó một chút nào.

*Koo Bonhyuk, Lee Euiwoong: Nó mà đáng yêu? Nó mà lễ phép? Trái đất này bị đảo lộn hết rồi...

_"Aaa, anh Hanbin hứa rồi đấy nhé, không được nuốt lời đâu, Taerae rất ghét những người không giữ lời hứa đấy..."_Đúng nó rất ghét những người không giữ lời hứa... nhưng nó lại không ghét cậu, vốn cậu không phải là không muốn giữ lời hứa với nó mà là cậu đã bị mất đi phần kí ức khi ấy, cậu quên đi lời hứa và quên luôn cả nó. Nó vẫn luôn tin rằng lời hứa đấy một ngày nào đó sẽ được thực hiện, nhưng nó nào biết được từ lúc cậu cho nó ở chung nhà đến bây giờ thì cậu vẫn luôn giữ lời hứa, cậu chưa từng có ý định bỏ nó hay xua đuổi nó, dù không nhớ nó là ai nhưng hình như lời hứa vẫn đang được thực hiện mà? Đúng chứ?

_"Gì đây? Tên nào? Là tên nào làm trầy xe của tớ vậy??"_Đang nói chuyện vui vẻ thì Lee Euiwoong la lên, xe cậu trầy nguyên một đường rất dài? Tên nào làm vậy? Xe này cậu được tặng đấy, chưa dám làm trầy xước bao giờ, mới đậu xe ở đây hơn 1 ngày mà đã trầy một đường dài như thế à?

"Lần này anh toi thật rồi anh Jaewon ^^"

_"Xin lỗi cậu.. Khi nãy tớ..."_Jaewon đang nói nửa câu thì

_"Không sao đâu mà Woongie, em đừng nóng, có gì anh đem nó đi sửa giúp em mà, không sao"_là Ahn Hyeongseop đã lại ngăn cản con gấu nào đó sắp đánh người, cái đứa em này một khi mà đã nóng lên thì cản nó cũng bằng thừa, có lần Koo Bonhyuk còn bị nó đánh đến độ bầm tím đủ chỗ và phải nằm mấy ngày liền mà...

*Koo Bonhyuk: Tôi là nạn nhân đó, nó đánh tôi không còn chỗ nào lành lặn, nó còn có tay gấu nữa chứ, cún trắng như tôi thì sao mà đánh lại??
*Ahn Hyeongseop: Ai bảo mày chọc em ấy làm gì?
*Lee Euiwoong: Anh Seop nói đúng đấy ^^
*Koo Bonhyuk: Hai người hợp tác với nhau ăn hiếp tôi...
*Kim Taerae: Không sao anh Hyuk ơi, em thương, em thương anh già lắm...
*Koo Bonhyuk:...

_"Mọi người ơi, hình như em quên đồ ở khách sạn rồi để em lên lấy nhá..."_Koo Bonhyuk đột nhiên lên tiếng, anh quên cái chùm chìa khoá của tiệm ở khách sạn rồi.

___________
Tút tút tút

_"Ể? Sao anh Hyuk lại gọi cho tớ vậy?"_Lee Euiwoong đang đứng đợi thì đột nhiên điện thoại đổ chuông.

"Alo? Sao vậy?"

"Euiwoong ơi... hình như... hình như... hic.. hic.."

"Hả? Sao lại khóc? Nói rõ tao nghe? Mày đang ở đâu tao đến ngay."

"Tầng 3 ngay cuối hành lang của khách sạn.. hic.. mày đến nhanh đi.. tao sợ quá.."

"Mày đừng gác máy! Có gì la lên cho tao biết, tao đang đến chỗ mày!!"

...

ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ