17

108 15 0
                                    

_"Ông không ngờ là hơn 10 năm ông phải gặp lại tôi đúng chứ~~? Tôi định đã bỏ qua quá khứ và bắt đầu một cuộc sống mới...vậy tại sao đến tận bây giờ các người vẫn truy lùng và truy sát chúng tôi chứ?"

_"Cậu...cậu tha cho tôi đi...khi ấy phòng thí nghiệm mở ra chỉ để nghiên cứu thuốc giải cứu nhân loại..Đây chỉ là nhiệm vụ mà ông ấy giao cho tôi theo dõi cậu thôi..Tha cho tôi đi.."

_"Ha~~Giải cứu nhân loại? Bắt những đứa nhóc đi lạc và những đứa nhóc mồ côi đi làm thí nghiệm, phục vụ đời sống của các ông~~ Giải cứu nhân loại là như vậy à? Giờ đây còn theo dõi tôi, định diệt khẩu để vụ năm xưa sẽ không bao giờ bị vạch trần?"

_"Không phải bây giờ cậu vẫn sống tốt sao?"

_"Sống tốt~? Chỗ nào ở tôi mà ông mạnh miệng nói tôi sống tốt thế? Trước giờ tôi chưa bao giờ ổn cả~~ muốn khóc còn chả khóc được nữa mà~~ Cuộc sống như vậy của tôi đều do các ông ban cho đấy~"

_"Tôi xin lỗi.. thật sự xin lỗi mà..tôi còn vợ con ở nhà nữa..cậu tha cho tôi đi"

_"Câm miệng đi~ Ông có vợ con, còn tôi có gì hả? Tại sao loại người như ông thì có được hạnh phúc, còn tôi thì không?... Chết đi...Tạm biệt..."

________

_"Nhanh vậy? Cũng gọn gàng đấy chứ, bộ quen rồi à? Nhưng mà còn đống đó tính thế nào?"

_"Xì! Ông tự xử lí đi ông già, khi nãy vui quá nên làm hơi...ha vậy đó... xử lí dùm đi...Nó sắp về rồi đó, thấy nữa thì lại khổ, nên nhanh lên đi nhá~~"

_"Thằng khùng..."

________________________________

_"Hể? Gì vậy anh Hanbin? Hôm qua anh mới đến thăm em rồi mà? Hôm nay còn mang trái cây đến nữa."_Koo Bonhyuk đang dọn dẹp đồ của bản thân và chuẩn bị xuất viện.

_"Anh thấy hôm nay em xuất viện nên định đến phụ em."_Hanbin đặt bịch trái cây xuống và nói_"Em cần phải ăn trái cây với rau đấy nhé, không chịu ăn sẽ thiếu chất đấy"

_"Chúng thật sự không ngon chút nào..."

_"Anh Hanbin kệ nó đi, trước giờ nó có chịu ăn mấy thứ đó đâu, nó toàn ăn mì thôi à"_Ahn Hyeongseop cũng vừa đến, anh đến để đón con cún trắng kia về.

_"Em không có việc ở công ty à? Lúc nào anh cũng gặp em vậy?"

_"Thằng nhóc Taerae hôm nay có bài thi ở trường nên không đến đón được, thế là em phải làm thay công việc này cho nó."_Taerae đáng ra sẽ là người đến đón Hyuk về, dù gì cũng là người bệnh nên nó định bắt taxi cho anh nó, hên là Seop đến được.

_"Em tự về được mà...Taerae có nhắn với em là nó bắt taxi trước cho em rồi"_Hyuk nghe đến là vừa có người đón về mà vừa có taxi đón thì đã nói.

_"Trời ơi, mày đi xuống dưới nói với người ta đi, tao đón mày mà..."

________

"Alo? Byeongseop gọi anh có chuyện gì không?"

"Đã điều tra ra được vết cào đó là của loài nào rồi đấy anh, nhưng mà..."

"Để anh qua liền"

_______

_"Xin lỗi nhé, sở pháp ý vừa gọi anh nên anh phải quay về đó gấp, Hyukie nhớ ăn trái cây đầy đủ đấy nhé!"

_"Vâng"

Hanbin vừa xuống đến cổng bệnh viện thì thấy thằng nhóc Taerae đang ba chân bốn cẳng chạy đến, không phải nó có bài kiểm tra sao? Hanbin cũng mặc kệ, việc anh đang cần là quay về sở pháp ý.

________________________________

_"Aaa..anh Hyuk, Taerae đến đón anh đây...hể?"_vừa mở của phòng bệnh ra thì thấy hai người kia đã chuẩn bị mang đồ đi.

_"Không phải mày nói mày không đến được? Làm anh mày phải đến..."_Hyeongseop nhìn Taerae với ánh mắt khó hiểu

_"Ủa, làm em chưa kịp xem bài đã nộp bài sớm...Aaaa..em mà thi rớt là tại hai ông đó ông già..."_Nó khóc không ra nước mắt, nó đã cố gắng làm nhanh để nộp bài sớm, vậy mà đến đây lại trở nên vô ích...

_"Hơ...tự nhiên chú mày đổ thừa vậy?"_Koo Bonhyuk hoàn toàn không biết hai người này phân công nhau như thế nào mà bây giờ lại thành ra như vậy

_"Mà khi nãy em thấy anh Hanbin ngay cổng bệnh viện, anh ấy đến đây à?"_nó hết ăn vạ và nghiêm túc hỏi, tự nhiên đến đây để làm gì? Không lẽ chỉ thăm thôi à? Hôm qua đến rồi mà?

_"Ừm, anh cũng không biết anh ấy định làm gì nữa..."_Hyeongseop nãy giờ cũng có suy nghĩ giống Taerae, anh cũng chắc chắn rằng Koo Bonhyuk cũng như vậy

_"Kệ đi, rời khỏi nơi này trước đi...em chịu hết nổi rồiiiii"_Hyuk kéo tay hai người kia rời khỏi phòng bệnh.

"Oh Hanbin? Anh có ý gì đây?"
...

ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ