35

111 16 4
                                    

_"Chia ra ba xe đi tiếp viện hai người họ đi...Hwarang và Bonbon, Ung và anh, Taerae đi riêng..."

_"Hai người họ nếu có chuyện gì chắc chắn sẽ chia hai hướng mà thế nên cứ chia 3 xe là hợp lí...mà sao cho thằng nhóc kia chạy xe một mình được? Nó biết chạy chứ nó có bằng lái đâu?"

_"...Tại anh chưa kịp phân công thì nó chạy cái vù đi trước rồi...chắc là tìm Eunchan...Bốn chúng ta đi tìm anh Hanbin rồi tính tiếp."

_"Rõ!"

________________________________

_"M* ki*p, mấy tên này sao dai như đỉa vậy? Hạ hết tên này lại tới tên khác? Súng cũng gần hết đạn rồi...Lần này mày toi thật rồi Hanbin à...xung quanh đây có vách đá không..?"_Hanbin đang chạy vào sâu trong rừng phía thác nước, anh đang tìm kiếm nơi nào đó để nhảy xuống thoát thân vì chính bản thân anh biết nếu hoá mèo và nhảy xuống thì anh sẽ không phải toi đời

_"Này~~lần này anh không cần kiếm chỗ để nhảy xuống đây anh Hanbin~~Hyukie đến cứu anh đây"_Koo Bonhyuk đang ngồi bên ghế phụ chỉa một khẩu súng ra khỏi cửa xe và bắn những tên đang đuổi theo Hanbin

_"Này thằng nhóc kia...mày là cảnh sát đấy, chạy quá tốc độ mà còn chạy đường rừng nữa, chạy phía sau mày nguy hiểm ghê..."_Ahn Hyeongseop cũng chạy theo sau xe của Jaewon và mắng

_"Bốn đứa mày đến đây giúp đỡ hay cãi lộn vậy...?"_Hanbin thấy bốn con người kia vừa lại tới đã um xùm cả lên trong khi trước mặt cả đám còn khoảng hơn 10 tên.

_"Lên xe đi anh...còn lại để em xử lí cho...Koo Bonhyuk đã trở lại..."_Hyuk mở cửa xe và kéo anh lên xe trong khi cậu vẫn ở ngoài xe và ném một quả lựu đạn về phía bọn kia...

_"Mày không sợ tiếng động lớn thì cảnh sát sẽ tìm đến à?"_Lee Euiwoong ngồi ghế phụ bên xe kia thì hỏi. Thằng này ăn gan trời hay gì mà chơi lớn quá vậy?

_"Mày biết nơi đây rất sâu trong rừng đó...không ai nghe thấy đâu...giết người giấu xác chắc cũng không ai biết đâu...ở đây cũng có tận hai cảnh sát mà..."_nói xong Hyuk chỉ mặt Jaewon rồi đến Euiwoong_"Bắt anh mày đi...có lỗi quá...^^"

_"Khùng rồi..."

_"Này Taerae? đừng nói thằng bé một mình đi tìm Byeongseop nha?"_Hanbin đếm quân số lúc này thì thấy thiếu thiếu, sao mà cho thằng nhóc đó chạy xe một mình vậy? Nguy hiểm cho người khác không?

_"Nó chạy xe an toàn lắm anh ơi..chỉ là chưa có bằng lái thôi chứ em dạy nó chạy mà..."_Euiwoong lên tiếng khi nghe Hanbin nhắc đến Taerae

_"Sao mày lại ngồi ghế phụ?"_Jaewon lúc này quay sang hỏi người vừa mới nói kia

_"Tao chạy đường rừng không được...^^"

_"Nó chửi tao khùng mà hình như nó cũng bị khùng rồi..."

_"Nè nè mà anh có sao không Hanbin? Có bị thương không?"_Seop bây giờ hỏi Hanbin đang ngồi ghế sau xe của Jaewon

_"Chỉ trầy nhẹ à, không sao đâu...đi tìm Tere với Eunchan trước đi...anh lo cho hai nó hơn..."

_"Đi thôi..."

Koo Bonhyuk khi nãy ngồi ghế phụ bây giờ đã chuyển sang ghế sau ngồi cùng Hanbin và băng bó vết thương cho anh...

_"Vậy mà nói chỉ trầy sơ à? Máu chảy quá trời ngay đây luôn nè..."_cậu chỉ vào miệng vết thương đang còn hở ngay cánh tay, có lẽ là do va quẹt nên mới hình thành

_"Nhẹ..nhẹ thôi Hyukie, đau lắm đấy..."

_"Hwarang ơi, em chạy chậm lại một chút đi, anh không thể nào băng bó được khi chiếc xe nó cứ dằn xóc như này..."

_"Dạ..."

_________

_"Nè nè, ba người kia, hai chúng tôi đi tìm hai người kia trước đấy nhé...hẹn ở chỗ bãi biển nếu còn sống nha..."_Lee Euiwoong ngồi trên chiếc xe mui trần mà la lớn lên, có thể là vang vọng cả một khu rừng...

________________________________

"Này anh đừng có chuyện gì đấy nhé...theo định vị mà anh Seop đã đưa cho mỗi người thì họ đã tìm được anh Hanbin rồi...rốt cuộc anh đang ở đâu chứ..? M* ki*p, Kim Taerae mày phải bình tĩnh, không được hoảng loạn, mày còn phải tìm được anh ấy nữa, bình tĩnh..."

Hiện tại Taerae đang chạy theo hướng của Byeongseop nhưng lại không thấy cậu đâu, nó đang mất bình tĩnh rồi, nó đang rất lo sợ...sợ nó sẽ đến trễ, sợ cậu sẽ gặp chuyện gì đó không hay...

...

ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ