_"Chúng mày cử hai đứa vào đây, nhanh lên!"
_"Để em cho, chắc là không sao đâu mà..."
_"Hwarang à, nguy hiểm lắm đó, không biết vào đó bọn họ sẽ làm gì đâu"
_"Đừng lo mà anh Hubi, chắc là không sao đâu ạ..."
_"Hwarang đi rồi ai chăm sóc Bonbon... hic"
_"Bonbon đừng khóc nữa mà, em không đủ thời gian dỗ anh đâu, đừng khóc mà..."
_"Vậy để em vào chung với Hwarang, dù sao thì cũng cần đến 2 người lận..."
_"Anh Eunchan đừng bỏ Tere mà, được không?"
_"Tere ngoan, đừng nháo anh sẽ không bỏ Tere đâu mà..."
_"Chúng mày có nhanh không hay muốn tao cho cả đám chết hết đúng không?"
_"Aaa đừng đánh tôi nữa mà"
_"Xin mấy người đó đừng đánh Ung nữa, chân thằng bé cũng bê bết máu rồi..."
________________________________
_"Anh Hyukie, em xin lỗi vì đã đến trễ"_Kim Taerae chạy một mạch vào nhà bếp của tiệm bánh
_"Đây không phải là lần đầu nha Kim Taerae? Trễ tận 48' lận đấy? Anh sẽ trừ lương em."_Koo Bonhyuk thuê nó là vì thấy nó còn là sinh viên mà phải trang trải tiền thuê nhà, tiền ăn, tiền uống... mà thằng nhóc này thì cứ đi trễ miết như vậy thì coi sao mà được đây chứ?
_"Em xin lỗi mà... Anh đừng trừ lương em được không? Tháng này anh Jaewon lại tăng tiền nhà rồi, em đang lo không đủ tiền chi trả, anh mà trừ lương em thì em biết tính sao đây hả..?"_giọng trầm trầm làm nũng? Koo Bonhyuk đang không biết nên cảm thấy mềm lòng hay cảm thấy ớn lạnh đây nữa.
_"Được rồi, được rồi. Hôm nay cảnh cáo, ngày mai mà tái phạm nữa anh sẽ trừ lương mày thật đó nhé."
_"Vâng ạ! Ngày mai em sẽ không đi trễ nữa đâu"
_"Nói dối là không tốt đâu đấy nhé"
_"Anh à~ Anh thừa biết em ghét nhất là nói dối mà."
_"Rồi rồi, anh biết mà, vào dọn dẹp nhà bếp trước đi rồi anh vào"
_________________________________
_"Nhìn vào phần thi thể và các mạch máu có thể thấy nạn nhân bị chắt lìa tứ chi trước khi chết, phần bầm tím trên cơ thể cũng cho thấy người này đã bị đánh đập rất dã man..."
_"Này này, hai người đừng nói nữa, tưởng tưởng thôi cũng thấy ghê quá"
_"Euiwoong à, không nói nữa thì làm sao điều tra được đây chứ? Em mắc ói thì cứ đi vào tolet ói rồi ra đây chúng ta nói tiếp"_Oh Hanbin nhìn thấy mặt của Euiwoong đã xanh như tàu lá thì nói, thằng nhóc này làm cảnh sát không sợ súng đạn, không sợ tội phạm mà lại sợ máu?
_"Byeongseop à, mày thấy sao về những manh mối đó? Có phải nạn nhân đã có thù sâu sắc với hung thủ đúng không?"_Jaewon bây giờ mới lên tiếng để hỏi thêm ý kiến của người bạn mình
_"Tao cũng có suy nghĩ đó, hoặc cũng có khả năng hung thủ là một người có xu hướng thích bạo hành những người bị nhắm đến, khả năng về bệnh tâm lí cũng không loại trừ..."_Choi Byeongseop làm ở ngành này rất nhiều năm, cũng đã nghiên cứu qua các bệnh về tâm lí thì trường hợp này hoàn toàn có thể
Cuộc họp gần 3 tiếng đồng hồ nhưng kết quả thu về được thì chẳng có bao nhiêu, manh mối quá ít, hung thủ xử lí quá gọn gàng, thủ thuật giết người quá tinh vi.
________________________________
_"Này nghỉ ngơi một chút đi, đến giờ trưa rồi, họp từ sáng đến giờ cả tớ và cậu đều chưa có gì bỏ vào bụng đấy..."_Euiwoong khều khều cậu bạn đồng nghiệp
_"Hả? Vậy đi ăn không? Em tớ đang làm trong một tiệm bánh ấy, em ấy kêu rảnh thì nhớ ghé ủng hộ"_Jaewon cũng muốn đi xem thử tiệm bánh mà Taerae đang làm, ngoài ra còn một điều trùng hợp là tiệm bánh này cách không xa hiện trường vụ án nên cậu cũng muốn ghé qua xem thử
_________________________________
_"Tiệm bánh Hwarang kính chào quý khách."_Vừa đẩy của bước vào thì đã có một giọng nói vang lên, ồ hoá ra tên tiệm bánh là Hwarang à?
"Hwarang? Sao nghe quen quen nhỉ? Thôi bỏ đi, đây không phải chuyện chính"
_"Ể? Euiwoong đấy à? Hôm nay dẫn bạn theo nữa? Woongie thật biết cách ủng hộ anh mà"_cậu chủ của tiệm bánh vừa bưng ai tách trà ra thì liền bất ngờ quay sang nói nói ôm ôm Euiwoong
"Người này sao quen quá vậy, từng gặp nhau rồi à?"
_"Cậu đây là bạn của Euiwoong đúng chứ? Cậu muốn dùng gì? Euiwoong thì như cũ đúng không?"
_"Cho em một cái bánh macaron nhé"
_"Có ngay!!"
_"Này cậu quen với anh ấy à?"_Đợi người nọ đi thì Jaewon mới hỏi Euiwoong
_"À, anh Hyuk ấy hả? Anh ấy ở chung nhà với tớ, tớ không ngờ cậu lại rủ tớ tới đây luôn đó"_Euiwoong nhìn sang người đang đứng phía quầy bánh, vừa nói
_"Anh ấy tên Hyuk à? Vậy sao tiệm bánh là đặt là Hwarang vậy?"
_"À, trước đây tớ cũng từng hỏi anh ấy, anh ấy chỉ bảo đó là tên của một người anh ấy đang đợi"
"Hoá ra là đã có người thương rồi à? Cũng đúng trông anh ta cũng dễ thương mà nhỉ, không có người thương mới là chuyện lạ..."
...
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất
Fanfiction*lưu ý: chỉ mượn các anh bé để viết nội dung không liên quan đến người thật... Thế nên tính cách sẽ không giống thực tế... có yếu tố phi thực tế. (VUI LÒNG ĐỌC KĨ TRƯỚC KHI BƯỚC VÀO TRUYỆN) (' . .̫ . ') không có thật, OOC, phi logic... vui lòng khôn...