chapter 26

11 1 0
                                    

Nandito na kami sa Loob ng Office ni sir Griffin. si baby boy ay busy sa pag lalaro ng mga laruang binili ng daddy nya para sakanya.

Bilis namin makapunta no? lumipad ako eh tapos tumagos ako sa bintana ng office ni sir HAHAHAHA charot lang mema nyo.

Pero seryoso lumilipad ako tuwing gabi pero day off ko mamaya kase masakit pa katawan ko tinapunan nila ako ng asin kagabi eh.

Joke lang mabilis lang talaga ako mag lakad kaya mabilis din kaming naka rating sa Office ni Sir Griffin.

Mabilis din ako mag selos kaya wag nyo akong subukan.

Tumingin ako sa batang kasama ko ngayon sa Office ni sir busy ito sa pag lalaro tuwang tuwa pa sya sa batman na laruan nya.

Napangiti naman ako dahil nakikita kong masaya ang bata ngayon kahit na nagkainitan sila ng daddy nya kanina. Pero okay lang yan normal lang sa mag ama yan.

Next time nag sasaksakan na siguro sila.

"Boring naman ngayong araw, tagal matapos ng meeting ni sir Griffin" bumuntong hininga ako at kinuha ang  Cell phone ko sa bulsa ng sling bag ko.

Mag F-Facebook nalang ako wala naman akong magawa ngayon kase yung mga papers na dapat tatapusin ko ngayong araw ay tinapos ko na kahapon pa.

Habang nag i-scroll ako sa facebook ay may napadaan na isang video sa NF ko. Pinindot ko ito at pinanood.

Kita duon ang mga taong masayang nag sasayawan mula sa loob ng isang Bar. May mga nag hahalikan panga sa gilid na sya namang ikinangiwi ko.

"Muka silang mga basura" napatingin ako sa bulinggit ng mag salita ito mula sa gilid ko.

Duon ko lang na Realize na katabi ko na pala sya tumigil na pala ito sa paglalaro at naki chismis nalang sakin.

"bad yan baby boy ha hindi sila basura saan mo naman natutunan ang bagay nayan?" kunot noo kong tanong sakanya ngumiti sya sakin at bumalik sa pag lalaro.

Hindi nya pinansin ang tinanong ko. Sakit mo sa apdo.

Muli kong pinag patuloy ang pag f-facebook dahil wala naman akong magawa ngayong araw.

Pero what if mag party nalang kaya ako sa Office ni sir Griffin? Tutal wala pa naman sya at mukang matatagalan pa sya.

Tapos gusto ko rin sana makapunta sa Bar ang kaso wala naman akong pera ang mga pumupunta lang duon ay mga mayayaman.

Napangisi ako sa naisip wala naman sigurong masama kung mag papatugtog ako sa office ni sir Griffin. Hindi naman nya malalaman eh nasa Conference room sya ngayon busy sya duon.

Tumikhim ako at inayos ang sarili. Pumunta ako sa gitna malapit sa table ni sir at nag patugtog ng kanta. Tumugtog naman ako at nag handa na para sumayaw.

(Wet the Bed-by Chris Brown)

Hear your sound of your body drip,  drip, drip
As i kiss Both sets of lip-lip-lips
Hear your sound of your body drip, drip, drip
As i kiss Both sets of lip-lip-lips

Shet intro palang bakbakan na beh!

Lumingon ako sa batang kasama ko na naglalaro parin. Nakatalikod ito sakin habang busy sya sa pag lalaro ng mga cars na nasa harap nya.

Hindi ko na ito pinansin pa at nag focus nalang sa gagawing pag sayaw.

I Ain't afraid to drown
If that means i'm deep
Up on your ocean ,yeah

Grabe si Chris Brown hindi takot malunod! ako kase takot eh takot masaktan ulit.

Girl i drink you down
Sipping on your body all night
I just wanna take your legs
And wrap' em 'round

Girl, you cumming right now
My head to your chest
Feeling your heartbeat, girl

Pagkatapos kong marinig ang mga lirikong iyon ay sinimulan ko ng gumiling.

Hindi ko alintana kung may makakakita man saakin na nag sesexy dance sa loob ng Office ni sir ngayon.

Swimming all your sea
And you sweating all over me
Bring it Forward, don't you run, run
I don't want to be a minute man

Ang gusto ko lang ay sumayaw ng sumayaw hanggang sa gusto ko. Wala naman pipigilin sakin eh kase wala naman ang boss ko ngayon.

Baby, you're like storm raining on me
Girl,  you're soaking wet, Whoa-Whoa

I'ma kiss it right, Yeah, yeah
I'm Gon' lick all night, yeah, yeah
Girl, when i'm inside, yeah, yeah
Yeah girl, you heard what i said

I'm gonna make you wet the bed,  bed,  bed
Oh-oh-oh
I'm gonna make you wet the bed, bed,  bed
Oh-oh-oh

Napakagalat labi pako habang nag sesexy dance sa harap ng table ni sir kung saan ay nakalagay duon ang cellphone kong tumutugtog.

Umikot ako at sa pag ikot kong iyon ay na patigil ako. nakatayo lang naman sa hamba ng pintuan si sir Griffin habang may ngisi sa labi

Samantalang ang batang kasama ko kanina na busy sa pag lalaro ay naka upo na sa sofa habang mahinawang tumatawa.

"Nice dance pero okay sana kung sa harap ko mismo gagawin ang ganyang sayaw Miss Secretary" ngisi nyang sabi sakin na sya namang ikinapula ng buo kong muka.

Shet! mga sis nakakahiya nakita nya yung sexy dance ko! Huhuhu buti nalang hindi ako bumayo bayo kanina jusko!

Inayos ko ang damit ko at humarap na may hiyang ngiti kay sir Griffin. tumingin naman sya sa table nya kung saan nakalapag ang Cellphone kong tumutugtog pa.

Dali dali ko namang kinuha iyon at pinatay bago itago sa bulsa ng Jeans ko. Lagot na! napasarap ang pag sayaw ko hindi ko naramdaman ang presensya ng boss ko!









Defending Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon