chapter 41

3 1 0
                                    

Naka busangot akong naka upo sa sofa habang pinag mamasdan ang boss kong busy sa pag pipirma ng mga kung ano ano sa mga papel.

Kita Ko pa nga ang pagka irita nya habang binabasa nya ang Contract na ibinigay ni mr. Lim kanina.

Humikab ako at uminat. grabe nakakaantok talaga pag wala kang magawa sa loob ng office ng boss mo. ayoko rin mangielam ng mga gamit nya baka makabasag ako edi babayaran ko pa.

Behave nalang po ako dito^^

Pero inaantok talaga ako maaga kase akong nagising. siguro sasanayin ko na ang sarili kong magising ng maaga dahil ngayon ay may tiga gising na ako.

Miss ko na si Chelsea...

Bumuntong hininga ako at tinanggal ang heels na suot. sakit sa paa dapat hindi nalang ako nag heels para hindi sana ako nahihirapan gumalaw ngayon.

Humiga ako sa sofa at ipinatong ang dalawang paa ko sa arm rest ng sofa.

Sarap sa pakiramdam pag naipahinga mo yung katawan mo mula sa suntukan. nakaka relax ang lambot din ng sofa ni sir Griffin.

Bahala sya dyan matutulog ako ngayon sabi nya kase mag pahinga ako masunurin akong maganda kaya matutulog ako dito sa sofa nya.

Tumalikod ako kay sir Griffin at ipinikit ang mga mata. tulog ngayon busy later. mas nauna pa yung pahinga ko kesa sa trabaho T^T

__________________•.•__________________
Kyro Louise POV

Damn this Contract really a construction in Palawan? Construction of what? pagawaan ng bata? I can't accept this.

I was busy looking at the contracts when I noticed Celestine lay down on the sofa and turned her back to me.

Will she sleep?

I just stared at her for a few minutes until I heard his faint snoring. She fell asleep so fast.

I stood up and approached her. I stared at her for a few minutes before I decided to take off my coat and put it on her.

I bent down to remove some strands of hair blocking her face. I smiled secretly as I remembered what she said earlier.

"Make love huh, as much as you can say and piss off Brianna, make love is really what you're thinking about" I said quietly while still looking at Celestine.

Tinitigan ko lang ang natutulog na si Celestine. she's beautiful yet annoying sometimes but her feminine beauty can attract other people.

Sya nga ang usapan sa iba't ibang department dito sa Company. pag napapadaan ako ay pangalan nya ang naririnig ko.

I don't know why pero naiirita ako pag ibang lalake ang bumabanggit sa pangalan nya i want to punch them.

My heart is beating so Fast again. i really can't understand my self anymore. hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko parang gusto ko na syang ipag damot sa iba.

Gusto kong ako lang ang humahawak sa kanya. Fvcking hell! What the hell is happening to me bakit ganito ang nasa isip ko.

"What did you do to me Celestine" i whisper to her ears.

"Palabok, Inasal, Shawarma, Barbecue, Mcdo, Starbucks," bulong nya. tumawa ako ng mahina kahit sa panaginip ay pagkain parin ang nasa isip nya.

Defending Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon