4.Chaeng Bệnh

1.7K 88 0
                                    

  Nguyên cả buổi trưa cô đi đâu nàng cũng tò te đi theo làm cô vô cùng khó chịu nhưng không làm được gì nàng, đến tối sau khi dùng cơm cùng gia đình xong thì mọi người ai về phòng náy...

- Nè nè đi đâu..."cô khom lưng dùng bàn tay to lớn của mình chặn đầu nàng lại khi thấy nàng đi theo mình vào phòng"

- Chaeng vào ngủ mà..."nàng cố dùng khỏi cái tay của cô mà nói"

- Ngủ gì ở đây..."cô buông tay xuống trầm giọng hỏi"

- Từ trước giờ Chaeng vẫn ngủ ở đây mà...Mama cho chaeng vô.."nàng nói mà cố luồng lách đi vào"

- Gì chứ ngủ đây khi nào,với ai..."cô đi theo sau nàng hỏi."

- Chaeng ngủ đây với bà, bà nói nào Mama về thì ngủ với Mama, hôm nay mama về rồi bà không qua nửa,Chaeng miễn cưỡng ngủ với Mama cũng được.."nàng quay người lại chống nạnh làm ra bộ mặt vờ như mệt mỏi nói"

- Gì chứ miễn cưỡng á?!..."cô nhìn nàng đang tiến lại tủ quần áo mà lầm bầm nói, giờ cô mới để ý thấy tủ quần áo của cô hết phân nửa toàn là đồ nàng"
.
.
- Mama tắm cho Chaeng.."nàng cầm bộ đồ mình đã chọn được đi lại phía cô nói"

- Haizz.. mệt thiệt chứ..."nghĩ con bé cũng còn nhỏ không có gì đâu nên cô bất lực đi theo ẻm vào phòng tắm"
.
.
Cốc cốc cốc...

Vừa pha nước xong cô quay sang giúp nàng cởi quần áo bỗng có tiếng gõ cửa...

- Đứng yên đây đợi ta một chút.."cô vừa cởi áo nàng quăn ra vừa nói"

- Mama nhanh lạnh..."nàng hai bàn tay che hai bên ngực chân nhún nhảy hối hả nói"
.
.
Cạch.

- Mẹ ạ..."cô thấy bà thì hỏi"

- Ừm Chaeng đâu rồi...

- Đang trong phòng tắm con đang chuẩn bị tắm cho nó đây..."cô bất mãn nói rồi đi từ tốn vào nhà tắm"

- Mama nhanh lên..."nàng ngước lên nhìn thấy cô nói"

- Nè, nè con ra ngoài đi.."bà bước vào theo thấy thì vội cản cô lại đẩy ra"

- Bà qua tắm cho Chaeng ạ..."nàng thấy bà đẩy cô ra thì hỏi"

- Ừm để ta tắm cho con... còn không mau ra ngoài đi, nè dẹp cái gương mặt đó vào ngay..."bà nhìn cô đang nhìn nàng chầm chầm"

- Haizz.. có gì đâu chứ dù sau,sau này nó cũng là vợ con thôi mà..."cô vờ làm ra gương mặt biến thái nhìn nàng chọc bà"

- Nè dẹp ngây cái suy nghĩ đó ngay cho ta,con bé chỉ mới bốn tuổi thôi con mà làm gì nó ta chính là người cho con ăn cơm nhà nước đấy.."bà đánh vai cô đẩy cô ra khỏi phòng tắm vừa đẩy vừa nói"

- Hazz.. thế là đở được một chuyện..."cô thở  phào bình thản đi lại bàn làm việc"
.
.
.
- Mama Chaeng ngủ..."nàng ôm bình sữa nằm trên giường gọi cô"

- Thì ngủ đi gọi ta làm gì.."cô vừa đánh máy vừa nói"

- Mama ôm Chaeng mới nhủ được... chụt.. chụt.."nàng vừa mút bình sữa vừa nói"

- Ta đang bận, ngủ đi lát ta qua..."cô nhíu mày đánh máy nói"

- Hông... hức.. hức...Oaaaaaaaaaaaaa...
"nàng oan ức bất mãn mà dẩy đành đạch la khóc ăn vạ"

[Lichaeng]Cục Nợ Từ Trên Trời Rơi Xuống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ