Sáng sớm hôm nay là chủ nhật mọi người không ai đi làm, em cũng giao quán lại trong nhân viên để ở nhà quây quần bên gia đình đang ăn thì bà nói...
- Lâu rồi Chaeng con bé không được đi chơi tụi con cứ bận bịu suốt,nay rảnh chở con bé đi chơi một ngày đi..."bà nhìn cô đang gật gù lờ đờ do thiếu ngủ mà ngán ngẫm quay sang chị với em nói"
- Dạ mẹ, Chaeng ăn nhanh chị xinh đẹp chở đi chơi nè..."chị nhìn nàng đang cậm cụi ăn mà kiêu ngạo liếc cô nói"
- Dạ.. chị xinh đẹp..."nàng nghe thế thì vui mừng đáp, bình thường chỉ cần chị xưng hô như vậy nàng sẽ cự ngay nhưng hôm nay nàng lại thuận theo làm cô hoang mang"
- Hư~...chị xinh đẹp..."cô thở hắt một cái rồi nhỏ giọng nhái theo nàng"
Sao khi ăn xong thì ai về phòng nấy để thay quần áo chuẩn bị cho chuyến đi chơi, một lúc sau thì tất cả cũng có mặt dưới sảnh dĩ nhiên sẽ không thiếu cô...
- Thưa ba mẹ tụi con đi..."chị cùng em đồng điệu nói"
- Thưa ông thưa bà Chaeng đi chơi ạ ông bà ở nhà vui vẻ ạ..."nàng hí ha hí hửng vui vẻ đi đến khoanh tay thưa"
- Ừm tụi con đi đi..."ông cười nhìn bốn người họ nói"
Cô không nói gì lặng lẽ đi ra xe trước,trong đầu cô cứ quanh quẩn những suy nghĩ tiêu cực mà không thể thoát ra được... Mãi một lúc sao khi nghe tiếng người bên cạnh hối thúc cô mới lấy lại được tinh thần...
- Lisa...Lisa em sau vậy mau đi thôi sao cứ ngồi đờ ra vậy,em không khẻo à..."chị ngồi vào ghế phụ đợi cả lúc mà cô vẫn không khởi động xe bèn thắc mắc lay vai cô gọi"
- Hả?... à ờ Chaeng...à đi thôi..."cô bừng tỉnh nhìn qua thấy chị rồi lại quay xuống tìm kiếm hình bóng nàng thấy nàng ngồi với em phía sau làm cô hụt hẫng mà quay lên khỏi động xe lái ra khỏi Manoban thự"
.
.
.
Mọi người cùng nhau đến tttm lớn nhất Hàn Quốc trong đây có đủ các trò chơi tha hồ mà chơi mệt nghỉ, nàng tung tăng chơi, hết gấp thú rồi lại ném banh....trong suốt quá trình cô cứ lẽo đẽo theo phái sau nàng,nàng cũng không còn giận cô nhiều nữa, những không thích chơi với cô mà ngay lúc này chỉ thích chơi với chị thôi...- Aa...chị xinh đẹp ơi..."nàng đang trong nhà hơi chơi trốn tìm với chị, tìm mãi không thấy nên nàng giở trò"
- Hả ?..." Nghe tiếng nàng la lên chị tưởng nàng gặp chuyện liền lên tiếng đáp mà chạy nhanh ra"
- A..tìm gặp rồi chị thua chị phải cổng Chaeng leo lên đó..."nàng hí hửng vì chị đã trúng kế bèn chỉ lên cái cầu trượt mà đưa ra hình phạt cho chị"
- Em ăn gian..."chị bất mãn tức xì khói"
- Không biết đâu chị thua rồi thì mau làm ngựa đi..."nàng khoanh tay hất mặt phồng má"
Cô và em đứng bên ngoài đã thấy hết chiêu trò của nàng nhưng lực bất tồng tâm không cứu nổi chị, ai bảo chị ngây thơ quá làm chi....
- Được rồi,được rồi... cũng trưa rồi mình đi ăn rồi chơi tiếp có được không..."em nhìn chị đang hì hục cổng nàng trên vai đi lên từng bật than phía sau cầu trượt mà gọi lớn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng]Cục Nợ Từ Trên Trời Rơi Xuống
RomanceÔng Manoban: Nè muốn làm sui với tui hông... Ông Park: Haha tui cũng tính hỏi ông thế đó... Ông Manoban: Vậy chúng ta lập khế ước đi... Ông Park: Phải là hôn ước chứ... Ông Manoban: Không là khế ước sau này tất con của tui và của ông sẽ cho chúng n...