24. Người Ngoài Hành Tinh

783 47 0
                                    

- Chaeng vào đánh răng rồi ngủ khuya lắm rồi..."cô trong nhà vệ sinh đưa đầu ra gọi"

- Dạ..Chaeng đến ngay..."nàng bỏ con búp bê lên kệ rồi chạy lon ton vào nhà vệ sinh"

- Nè con tự đánh đi khuya rồi đừng tắm để ta lau người cho..."cô đưa cây bàn chảy đã có kem sẳn cho nàng rồi đở nàng lên ghế cho nàng đứng bằng với bồn rửa mặt"

Xong rồi cô cởi quần áo nàng ra, cô để nàng trần trụi đứng đó rồi đi lấy một cái khăn nhỏ mở nước ấm vừa phải làm ước khăn rồi đi đến lau người cho nàng,

- A...Mama au..."cô không để ý lau đến phần mông nàng nhón người vì đau mà trong miệng toàn kem đánh răng nên nói không rõ"

- À...ta xin lỗi ta không để ý xin lỗi con..."cô lúc này mới để ý phần mông nàng có hơi đỏ, tuy không nặng nhưng nhìn vào cô cảm thấy xót vô cùng vội vàng lau nhanh rồi ẩm nàng ra ngoài"

Sau khi ra ngoài cô để nàng ngồi trên giường rồi mở tủ lựa một bộ đồ dầy dặn rồi đi đến mặc cho nàng, gì gần đây trời trở lạnh rồi cô sợ nàng sẽ cảm...

- Mama Chaeng buồn ngủ.. Mama ôm~..."nàng ngồi yên cho cô mặc đồ tay cứ liên tục dụi mắt"

- Con nằm đây ta lấy thuốc thoa cho con rồi ta ôm con ngủ..."cô mặc áo cho nàng nhưng không mặc quần mà đi nhanh lại tủ đựng thuốc lấy thuốc xoa cho nàng"

- Hưm~...Mama nhanh lên Chaeng buồn ngủ..hức..."nàng nằm yên cho cô xoa, vết đánh cũng nhẹ nên khi xoa nàng cũng không thấy đau nhưng nết buồn ngủ chịu không nổi mà nàng mếu máo"

- Xong rồi, xong rồi để ta ôm con ngủ ngoan không khóc..."cô đóng típ thuốc lại mặc nhanh cái quần vào cho nàng rồi ôm nàng để nàng nằm lên người cô, cô nhẹ nhàng vỗ lưng nàng cho nàng ngủ"

Vỗ được một lúc thì nàng cũng lăn ra ngủ ngon lành, nhưng lâu lâu lại giật mình, mếu máo khóc ré lên bắt cô phải xoa mông cho mới chịu, cứ thế liên tục sáng đêm làm cô không chợp mắt được miếng nào...
.
.
- Trời đất Lisa mắt em sao vậy..."chị từ trên đi xuống ngồi vào bàn ăn ngước lên nhìn cô thì giật mình hốt hoảng"

- Chị lo ăn đi đừng thắc mắc nhiều..."cô mệt mỏi mở mắt không lên khó chịu nói"

- Nghiệp đó con, ai kêu có sức làm có sức chịu..."ông hất mặt qua phía nàng rồi nhìn chị nói"

- À...ra là vậy..."chị ngấm ngầm hiểu rồi cười một nụ cười châm biếm"

- Chaeng ăn nhanh còn học nữa..."cô gấp thức ăn bỏ vào chén nàng nói"

- Chaeng không được học nữa..."nàng ngước lên nhìn cô buồn bã nói"

- Sau vậy, em phá gì thầy cô nên bị đình chỉ à..."chị vừa ăn vừa thắc mắc hỏi"

- Không có Chaeng ngoan lắm chị đáng sợ đừng nói Chaeng như vậy..."nàng nghe chị nói thì tức giận phòng má nói"

- Chị Hai, hoặc chị xinh đẹp không thì chị Soo cũng được, không được gọi ta là chị đáng sợ nữa có biết chưa..."chị phòng má hất mặt lên đáp trả nàng"

- Hông chị xấu, chị đáng sợ, rất rất đáng sợ..."nàng không để thua đứng xuống cải cố do chiều cao khiêm tốn khi nàng đứng xuống người nàng khuất cái bàn ăn làm chị chỉ thấy được cái chớp của nàng thôi"

- Hứ biết vậy hôm qua ta bỏ nhóc ở đó không thèm đem về luôn..."chị bắt mãn không thèm nói nữa"

- Chaeng có điện thoại Chaeng gọi Mama đến đón..."nàng vẫn không chịu thua nói"

- Hơ..hơhơ..."chị cạn lời chỉ biết cười ra mấy nụ cười gượng gạo"

- Thấy sao?..."cô thấy chị cạn lời mà hả hê hất mặt hỏi"

- Hừ..."chị tức tối lùa nhanh mấy họng cơm rồi đứng lên nhìn thấy ông bà đang che miệng cười chúm chím chị quê càng thêm quê cuối đầu chào rồi chạy ra xe đi làm"
.
.
- Alo cho hỏi sao hôm này không ai đến để dạy học hết vậy..."cô gọi điện đến trung tâm đào tạo nơi cô từng thuê giáo viên dạy cho nàng"

- Vâng thưa ngài hôm qua thầy cô bên chúng tui cũng đã nói chuyện này với tiểu thư rồi..."hiệu trưởng bên đó nhẹ nhàng nói với cô"

- Là sao ông nói rõ xem nào..."cô đưa ánh mắt qua nhìn nàng đang nhàn nhã ăn bánh xem hoạt hình mà tò mò hỏi tiếp"

- Nói thật thì bên chúng tôi không còn gì để dạy tiểu thư được nữa..."ông ta hơi hổ thẹn nói"

- Ý ông là sau..."cô không hiểu rõ lời ông ta nói mà tức giận lớn tiếng hỏi lại"

- Thưa ngài tiểu thư quá thông minh chỉ đọc qua một lần đã nhớ, các kiến thức cơ bản cô ấy cũng nắm hết..chúng tôi vô năng mong ngài thông cảm, một lời không thể trình bày hết được...bên chúng tui sẽ cho viết báo cáo nói rõ hơn để gửi đến ngài trong thời gian sớm nhất ạ,tui xin phép gác máy."ông ta sợ hãi nói người ông ta rung lên đến toát mồ hồi"

- HẢ...à...ờ..."cô bất ngờ quay sang nhìn nàng ngỡ ngàng đến nỗi không thể thốt nên lời chưa đầy mấy tháng mà nàng lại có thể, cô cúp máy ngồi đó trầm tư nhìn nàng, rồi bỗng nhiên bế xốc nàng lên đi ra ngoài"

- Con lại đưa con bé đi đâu..."bà ngồi bên cạnh thấy cô bế nàng đi thì vội vàng chạy ra hỏi"

- Con đưa Chaeng đi khám sức khỏe..."cô vừa mang giày cho nàng vừa nói"

- Con bé bị bệnh gì sao..."bà lo lắng xem xét người nàng hỏi"

- Không, con phải đem con bé đến phòng nghiên cứu..."cô ngơ ra một lúc rồi lại thốt lên"

- Nghiên cứu gì chứ con bị điên hả..."bà đánh vai cô kéo nàng vào lòng mình nói"

- Rõ ràng Chaeng chỉ có bốn tuổi thôi đó..."cô ngước lên nhìn bà ánh mắt lo sợ nói"

- Thì sau con bé thông minh có gì sai chứ..."bà ôm nàng đi vào nhà vừa đi vừa nói"

- Sai quá sai luôn đó mẹ à, có khi nào Chaeng là người ngoài hành tinh không..."cô đi theo sau bà ngồi xuống ghế bổng trong đầu lóe lên một tia sáng cô vội vàng đưa gương mặt dè chừng nhìn bà nói"

- Ngoài hành tinh cái đầu con chứ ngoài hành tinh.. tránh ra đi đừng lại gần con dâu ta..."bà thấy cô định đưa tay đến nắm nàng thì đánh tay cô đẩy ra nói"

- Không thể nào như vậy được, cái đó là phản khoa học..."cô ngồi thất thần trên ghế nhìn nàng ánh mắt vẫn không tin vào sự thật"

Nàng không hiểu chuyện gì cứ nhàng nhã ăn bánh xem phim mặc kệ sự đời, mà đâu biết rằng có một cặp mắt đang nhìn mình đầy mưu toán, lâu lâu nàng xoay mặt qua nhìn cô chỉ cười mỉm chi thôi, cũng làm cô thấy hoảng sợ,cô vội dàng tránh đi ánh mắt đó hình như trong cô đang dựng lên một lớp phòng bị với nàng rồi...

[Lichaeng]Cục Nợ Từ Trên Trời Rơi Xuống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ