9.Chaeng Đi Học

1.3K 64 0
                                    

  Sau khi tất bật một lúc thì giờ này mọi người đã có mặt ở phòng ăn để ăn sáng cùng gia đình...

- Con coi đăng ký cho Chaeng nhập học được rồi cho quen trường quen bạn..."ông Man nhìn cô nói"

- 8 giờ con có cuộc họp, để con nói với thư ký Oh..."cô đang ăn nghe ông nói thì ngưng đũa trả lời"

- Nếu có cuộc họp thì sau thư ký Oh đi được, để chị đưa con bé đi được rồi..."em nói"

- Vậy phiền chị rồi..."cô ái ngại điềm nhiên nói"

- Chaeng sẽ đi học ạ..."nàng được bà đúc ăn ngước lên nhìn bà hỏi"

- Đúng rồi đó cục cưng, đi học được quen nhiều bạn mới nữa Chaeng vui không..."bà yêu chìu nhìn nàng nói"

- Dạ vui.. nhoăm nhoăm.."nàng vừa ăn vừa vỗ tay hí hửng"

- Ừm ráng vui đi vào đó mà lỳ cô giáo quánh cho nát mông..."cô quay sang nàng chọc ghẹo rồi sách cập đi làm"

- Ơ.. bà ơi..."nàng sợ hãi nhìn bà"

- Mama chọc con thôi đừng sợ..."bà thấy nàng mếu máo lo lắng vỗ về"

Sau khi ăn sáng xong xuôi em đưa nàng đến trường tiểu học, đăng ký nhập học cho nàng, nàng lúc đầu còn rụt rè lo sợ, nhưng được một số bạn chủ động làm quen, cộng thêm cô giáo vừa trẻ vừa hiền vừa đẹp nên nàng hoà nhập cũng nhanh lắm...
.
.
Cô sau khi họp xong thì trở về phòng làm việc,trong đầu cô lại tưởng tượng đến hình ảnh nàng đang học mẫu giáo học chữ cái học múa học hát....lòng cô nôn nao muốn được ngắm nhìn cảnh tượng đó, mà đứng ngồi không yên...

Cạch..

- Phó chủ tịch ngài đi đâu thế.." anh thấy cô mở cửa vội vàng đi thì chạy theo hỏi"

- Đến trường tiểu học..."cô vừa đi vừa nói nét mặt không biểu hiện cảm xúc gì"

- DẠ ?...vậy, vậy tôi đi chuẩn bị xe đưa ngài đi..."anh ngỡ ngàng xong lại nhanh trí hớn hở nói"

- Không cần đâu...

Cô dứt khoát từ chối rồi đi nhanh bỏ mặc anh đứng ngơ ngác vỡ mộng ở đó, thật sự thì anh cũng muốn biết nàng khi học sẽ thế nào,vì sáng không thấy nàng đến anh có hỏi cô biết nàng đã đi học, giờ lại nghe cô đến trường chắc chắn để xem nàng, nhưng tiếc thay anh không còn lý do gì để đi theo.
.
.
Bên trường lúc này em đang đứng ngoài cửa nhìn nàng thì bỗng thấy cô đi đến em có chút ngạc nhiên, cô không để ý gì đến cảm xúc đó mặt vẫn lạnh lùng không cảm xúc,đi nhanh đến nơi em đang đứng,

- Chaeng học ở đây hả chị..."cô nhìn em hỏi"

- À hả... à đúng rồi con bé ngồi phía bên kia.."em hoàn hồn đáp lời cô rồi đưa tay chỉ nàng"

- Ừm..."cô ậm ừ rồi nhìn theo hướng em chỉ"

Vì đây là trường mẫu giáo có nhiều mẹ cha đưa con mình đến trường, sợ con mình không hòa nhập được bạn bè nên ở phía ngoài phòng học có rất nhiều phụ huynh đứng đấy quan sát con mình, chính vì đó khi họ thấy cô đi tới những người mẹ thì ngắm nhìn cô đê mê còn những người cha chắc có làm trong chính trị khi thấy cô thì vội né sang nhường đường, một phần để lấy lòng một phần vì sợ cái khí chất ấy mà không dám đứng gần, còn một số ít không biết đến cô thì ngạo nghể khinh khi...

[Lichaeng]Cục Nợ Từ Trên Trời Rơi Xuống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ