20.Hình Tượng

891 58 0
                                    

- Hữm... gì vậy.."cô mơ mơ màng màng cựa mình tỉnh giấc nhưng"

- Hị...hịii..."nàng  lúc này đang ngồi trên lưng cô ra sức đẩy quần cô xuống"

Chuyện là sau khi bế nàng lên phòng, định để nàng xuống giường cô sẽ đi tắm một trận cho sản khoái nhưng đột nhiên nàng cựa mình không chịu nằm ên mà bắt cô phải ôm mới chịu, thấy nàng cứ mếu máo mà mắt thì mở không lên, nên cô đành nằm xuống bên cạnh mà ôm nàng ngủ, đến khi nghe được hơi thở nàng đều đều biết nàng đã ngủ say, nhưng giờ đây cô cũng mệt mỏi đành thế ôm nàng đánh một giấc tới chiều...
.
.
- Nè Chaeng con làm gì vậy mau xuống khỏi người ta mau..."cô ngoái đầu nhìn xuống quát vì sợ nếu nghiên người sẽ làm nàng té mất"

- Mama cho Chaeng xem.. hồi.. hồi sáng Mama bị chị đáng sợ đánh.. đánh mạnh lắm,Mama đau đến khóc luôn..hị..Mama cho Chaeng xem Chaeng thổi cho..Mama hết đau..."nàng vừa hì hụt đẩy quần cô xuống vừa nói"

- Không được... MẸ ƠI CỨU CONN..."cô cương quyết nắm chặt lưng quần nhưng tuyệt đối không dám manh động vì sợ té bảo bối"

CẠCH...

- Chuyện gì đấy con..."bà bị ông đốc thúc qua xem con gái cưng của mình thế nào nhưng khi vừa đến trước cửa nghe tiếng cô gọi lớn thì hớt hải tông cửa chạy vào hỏi"

- Bà...bà ơi bà qua giúp Chaeng với..."nàng ngồi trên lưng cô tay thì nắm lưng quần cô ngẩn đầu lên thấy bà liền cầu giúp đỡ"

- MẸ... hic..mẹ mau ẩm Chaeng xuống con bé muốn tuột quần con..."Cô sợ đến nỗi khéo mắt có hơi ước ngẩn lên nhìn bà trong cô tội vô cùng"

- Hả à..à.."bà ngẫng người một lúc rồi mới bừng tỉnh đi đến trên tay bà còn cầm theo típ thuốc mà lúc nãy ông đưa"

- Bà ơi nhanh lên kéo xuống giúp em, em kéo không được...yyyy.."nàng dùng hết sức kéo mà không được bất lực gọi bà"

- Chaeng có nghe không, xuống ngay cho ta không ta đánh đòn con đừng có trách..."cô bất lực nói lời hâm dọa nàng.."

- Nè con nằm yên để ta coi xem, ba con bảo qua xem con thế nào, nằm yên để ta xem còn về báo cáo..."bà ngồi xuống cạnh giường đặt tay lên mông cô nói"

- Gì.. Gì chứ.. không được mẹ đừng đối xử với con như vậy mà..."cô đơ người quay đầu nhìn bà như không tin vào tai mình"

- Mama để bà xem đi mà...Mama ngoan đừng sợ không đau đâu Chaeng ở đây với Mama Chaeng thổi cho Mama..."nàng xoay đầu lại đưa tay vuốt tóc cô vỗ về gì tưởng cô sợ đau..."

- Đừng.. Đừng làm vậy mà con thật sự không đau, mẹ đừng lấy mất hình tượng của con..."cô lắc lắc đầu nói trong bất lực"

- Chát..."bà đánh mạnh vào mông cô"

- Aaaa..."cô thét lên một tiếng chói tai"

- Vậy mà nói không đau, nằm yên đó đi..."bà nói rồi đưa tay nắm lấy hai bên lưng quần cô"

- Không Không.. Đừng...AAA..."Cô bắt lực cọ mình giữ dội thét lên rồi bỗng nằm xụi lơ,không một động tỉnh ánh mắt trở nên vô hồn"

- Bà ơi mông.. mông của Mama..."nàng  nhìn thấy hai lần đỏ chói trên mông cô thì giật mình lo lắng gọi bà"

- Ờ bà thấy rồi Chaeng đừng lo để bà xoa thuốc cho Mama con nay mai là hết à..."bà  nhìn con cũng xót, đó giờ có dám đánh con cái nào đâu"

Cạch..

- Chuyện gì vậy mẹ, con nghe -..."chị sau khi nghe tiếng cô thét thì chạy nhanh qua tông cữa vào, hỏi chưa hết câu thì ánh mắt lia phải vào thứ gì đó làm chị đứng hình,bổng chị cảm thấy tội lỗi và hối hận vì hành động đùa quá lố của mình lúc trưa"

- Chuyện gì -..."em cũng đi vào theo sau chị nhưng chưa kịp hỏi thì đã bị chị bịt mắt kéo ra ngoài"
.
.
- Phù..Phù..."nàng khôm người xuống khi bà xoa thuốc đến đâu nàng thổi theo đến đó"

- Xong rồi..."bà đóng nắp típ thuốc rồi kéo quần cô lên"

-..."cô vẫn bất động như người mất hồn"

- Mama..Mama sau vậy..."nàng đỡ cô nằm lại hai tay ôm má cô hỏi"

- Hức...Oaaa..."cô bỗng chốc lại òa khóc lên"

- Ui trời cái con nhỏ này..."bà ngồi xuống đánh nhẹ vai cô"

- Hức...sau mẹ lại làm vậy chứ tự nhiên lại tuột quần con xuống trước mặt con bé, còn gì là hình tượng của con giữ gìn bấy lâu nay nữa...Oaaaa..con không chịu đâu..."cô giẫy giụa khóc òa lên trách móc bà"

- Mama ngoan đừng khóc nữa mà.. bà xoa thuốc rồi sẽ hết đau ngay thôi Mama đừng khóc Chaeng thương nha..."nàng không hiểu gì cứ tưởng cô đau quá mới khóc vậy nên nằm xuống ôm lấy đầu cô vỗ dành"

- Hức..con bé thấy mông -..."cô quay sang định khóc lóc với bà vì nổi nhục đó nhưng bổng ngừng lại vì hành động của nàng"

- Chaeng xoa cho Mama hết đau nửa nè Mama đừng khóc nữa..."nàng choàng tay xuống xoa xoa vỗ vỗ nhè nhẹ mông cô"

- Hừ... nghiện mà còn ngại, thôi ta về báo cáo với chồng ta đây byee..."bà nhìn gương mặt đơ ra của cô trong đó mười phần thì có sáu phần là đang tận hưởng, bà chán chường,khinh khi mà đi về phòng với chồng yêu của mình..."

- Ưm~..."cô định đẩy nàng ra nhưng không hiểu sau cái cảm giác đó làm cô dễ chịu và thích thú cô không tự chủ dụi đầu vào lòng nàng nhõng nhẽo"

- Mama ngoan Chaeng thương Mama nhất..."nàng vừa xoa vừa vỗ vừa nói lời yêu thương để vỗ dành cô"

Cô nằm đó mà tận hưởng vừa tận hưởng vừa ngậm nghĩ, cô thích cái tính trẻ con vô tư này của nàng,nói cô ít kỹ cũng được, cô chỉ muốn nàng mãi như vậy vô tư hồn nhiên không cần lo nghĩ gì hết, cô nghĩ mình thật sự biết làm mẹ rồi, vì cha mẹ nào cũng mong con mình đừng bao giờ lớn cứ mãi là một đứa trẻ vô lo ăn no rồi quấn lấy mẹ, nhưng thời gian trôi vô tình quá, đứa trẻ nào mà chẳng phải lớn...

[Lichaeng]Cục Nợ Từ Trên Trời Rơi Xuống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ