6.Thư ký ( Bảo Mẫu Oh)

1.4K 73 5
                                    

  Xe lái đến trước cửa tập đoàn thì dừng lại lúc này một anh nhân viên chạy ra mở cửa rồi cúi đầu chào cô, cô không nói gì quăng chìa khóa xe vào người nhân viên đó, chuyện như cơm bữa nên anh cũng không bất ngờ gì mấy, xong cô choàng tay bế nàng qua, ôm trên tay trái tay phải cầm cập rồi tiến thẳng vào tập đoàn,
.
.
- Phó Chủ Tịch..."đồng loạt nhân viên xếp thành hàng cúi đầu chào cô"

- Nói thư ký Oh lên phòng gặp tôi..."cô ẩm nàng trên tay trầm giọng nói rồi hiên ngang bước vào thang máy đi lên phòng"

- Mọi người có thấy gì không...
- Phó tổng có con rồi sao...
- Uii.. đứa bé đáng yêu quá...
....
....

Khi cô khuất bóng thì nhân viên đồng loạt bàn tán về cô sôi nổi...

- Thư ký Oh phó chủ tịch muốn gặp anh ạ..."anh vừa bước vào một anh nhân viên chạy lại nịnh nọt nói"

- Tôi biết rồi...mà các người không định làm việc sao,tui nhớ giờ này chưa tới giờ nghĩ trưa mà..."đúng là chủ nào tớ nấy lạnh lùng khó gần,anh nói xong thì ôm đống tài liệu đi lên phòng cô"

- Dạ chúng tui đi ngay đây ạ..." Đồng loạt đám đông sợ hãi mà xơ táng"
.
.
.
Cốc.. Cốc.. Cốc...

- Vào đi...con ngồi đây chơi ta đi làm việc..."cô vừa đặt nàng xuống ghế vừa nói"

- Phó chủ tịch, đây là tất cả hồ sơ cần ngài phê duyệt gấp trong hôm nay ạ..."anh đi vào để đóng hồ sơ xuống bàn cô nói"

- Ừm thông báo mở cuộc họp cổ đông lúc 11 giờ trưa nay..."cô vừa đánh máy vừa nói"

- Dạ vâng..."anh cúi đầu nói"

- À cò-...."cô định nói gì thì bị cắt ngang"

- Mama...Chaeng muốn đi chơi..."nàng ngồi  đó buồn chán mà chạy lại ôm chân cô nói"

- Nhưng ta đang bận,con lại kia ngồi chơi đi..."cô nhìn nàng nói"

- Chơi một mình chán lắm Mama chơi với Chaeng đi mà..."nàng cầm lấy tay cô lắc qua lắc lại nài nỉ"

- À.. dạ níu không còn gì căn dặn nữa thì tôi xin phép.."thấy hành động đó của nàng anh cũng không cần thắc mắc nàng là ai, và nghĩ rằng cô sẽ tức giận vì hành động mè nheo đó nên xin phép chuồn trước để bảo tồn chức vụ"

- Khoan đã..."thấy anh quay đi trong đầu cô liền lóe lên một tia lửa nên gọi lại"

- D.. dạ phó.. phó tổng có gì căn dặn ạ..."anh toát mồ hôi hột quay sang ấp úng"

- Anh đưa con bé đi chơi giúp tui..."cô nhìn anh nói"

- Tui á... không.. không được đâu phó chủ tịch,tui còn nhiều hồ sơ cần xử lý lắm.. không..không được đâu ạ..."anh vội vàng khua tay nói giọng gấp rút"

- Cứ giao hết qua phòng tổng giám đốc đi..."cô vẫn điềm nhiên nói"

- Nhưng... không được hay cho lắm.."anh vẫn lo lắng..."

- Mama...chaeng muốn đi chơi, muốn  đi chơiii..."nàng nhìn anh xong nhìn cô không hiểu chuyện gì nhưng chuyện quan trọng nhất vẫn là đi chơi"

- Tôi nói được là được,Chaeng ngoan để chú dẫn con đi chơi nha,ta còn nhiều việc lắm..."cô nhìn anh giọng chất nịch nói rồi quay xuống nói nàng"

[Lichaeng]Cục Nợ Từ Trên Trời Rơi Xuống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ