Cô ôm nàng trên tay lòng hả hê mừng như mở hội mà đi nhanh lên phòng mình đóng chặt cửa lại..
- Quao.. búp bê nhiều quá..Mama cho Chaeng xuống, cho Chaeng xuống..."nàng thấy búp bê đầy phòng mình thì hớn hở lắc lắc vai chòm xuống, nhưng bị cô ôm chặt quá"
- Nào yên, hôn ta một cái ta cho xuống.."cô vỗ nhẹ mông nàng nói"
- Moaz..moaz...Chaeng hôn rồi Mama cho Cheng chơi búp bê..."nàng hôn nhanh vào hi bên má cô xong lại bường xuống"
- Nhanh quá ta không cảm nhận được, hôn lại..."cô cau mày hất mặt nói"
- Ưmmmm...Moaz..."nàng nhấn nụ hôn vào sát mặt cô dụi dụi thật mạnh rồi hôn cái chốc"
- Bên đây nữa..."cô xoay mặt sang bên khác nói"
- Ưmmm...Moaz...Mama cho Chaeng chơi... "nàng có chút bất mãn không thèm bường đòi xuống nữa mà chỉ, chỉ tay về hướng mấy con búp bê nói thôi"
- Được rồi không chọc con nữa.."cô nói rồi thả nàng xuống"
Sao khi nàng được thả xuống liền chạy đến những chiếc hộp đựng búp bê, mở từng hộp từng hộp ra rồi leo lên giường xếp chúng thành hàng trên đó,sao khi vật vã mở được hơn năm hộp thì nàng đau tay do hộp thiết kế quá chắc chắn dán keo kỹ lưỡng nên nàng mở rất khó khăn, thêm phải leo lên leo xuống giường làm nàng hơi đuối sức...
- Haz..Mama mở tiếp Chaeng với..."nàng ngồi bẹp xuống nền nhà mà ngước mặt lên nhìn cô đang ngồi ở sofa nói"
- Con định mở hết đống này sao..."cô nãy giờ thấy nàng vật vã cũng muốn lại phụ nhưng cô thích được nàng nhờ vả hơn nên ngồi đợi 😏"
- Chaeng muốn chơi cùng hết mấy bạn, để chơi bạn này không chơi với bạn này, bạn này sẽ buồn..."nàng chỉ con búp bê trên giường rồi chỉ con trong tay cô đang mở nói"
- À...để hết lên giường vậy hồi chỗ đâu ngủ..."cô đưa con búp bê mới mở được cho nàng hỏi"
- Mama ngủ ở đây Cheng ngủ với mấy bạn được rồi..."nàng ôm con búp bê cô mới đưa ngồi trên sofa tay đập đập xuống sofa nói"
- Gì chứ? không đời nào..."cô buông hộp búp bê xuống quay sang nhìn nàng lạnh giọng nói"
- Vậy... vậy Chaeng sẽ cho mấy bạn ấy ngủ ở đây vậy..."nàng nghe cô nói lớn thì hoảng sợ vội chạy đến giường ôm hết mấy con búp bê đem lại sofa"
Thế là hai người một người tháo một người đứng đợi để lấy rồi xếp vào cho ngay hàng thẳng lối trên sofa, không biết nãy giờ tháo bao nhiêu hộp rồi, mà lưng cô không còn cảm giác nữa, cô đưa tay ra sau đấm đấm vào lưng mấy cái, rồi nhìn sang nàng đang cầm con búp bê đứng ngơ ngác...
- Làm sao thế..."cô nhìn nàng chau mày hỏi"
- Mama ơi hết chỗ rồi.."nàng nhìn cái ghế sofa kính mích không còn một kẻ hở để, để được nữa quay sang cô mếu mó nói"
- Thể làm sao bỏ bớt vài con đi ha..."cô nhìn biểu cảm của nàng bỗng trong đầu lại hiện lên ý tưởng muốn chiêu chọc"
- Ơ.. không được, không được đâu...hic đừng bỏ..."nàng nghe cô nói thì lo lắng ôm mấy con còn trong hộp nằm lăn lóc trên sàn nhà vào lòng mắt bỗng rưng rưng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng]Cục Nợ Từ Trên Trời Rơi Xuống
RomanceÔng Manoban: Nè muốn làm sui với tui hông... Ông Park: Haha tui cũng tính hỏi ông thế đó... Ông Manoban: Vậy chúng ta lập khế ước đi... Ông Park: Phải là hôn ước chứ... Ông Manoban: Không là khế ước sau này tất con của tui và của ông sẽ cho chúng n...