23.Bị Bắt Cốc

720 48 0
                                    

Đến hơn chín giờ đêm cô cùng ông bà mệt mỏi mà về Man thự, gương mặt cô thất thần ngồi ngã lưng lên sofa nhắm nghiền mắt...

- Con đừng lo quá,Chaeng con bé thông minh ta tin con bé sẽ không sau..."ông ngồi xuống vỗ vai cô nói"

- Dạ..."cô mệt mỏi mở mắt ra nhìn ông đáp"

- Ông coi gọi hai đứa nhỏ về đi,tui lo con bé Jen hơn là Chaeng nữa đó..."bà nhìn ông nói bà thật sự lo cho em hơn vì bà thấy được sự yếu đuối trong em, bà biết chắc là em đang khóc bù lu bù loa rồi đấy, còn nàng thông minh nhanh nhẹn bà cũng yên tâm nên không lo nhiều.."

- Ừm để tui gọi Soo, chứ kiểu này con bé sẽ chạy suốt đêm để tìm em nó quá..."ý ông nói em sẽ chạy suốt đêm để tìm nàng"
.
.
- Mọi người ơi con đưa Chaeng về rồi nè..."chị ẩm nàng trên tay theo sau là em đi vào nhà"

- Trời đất ta đang tính gọi cho con luôn á,con tìm thấy con bé ở đâu vậy..."ông định nhấn số gọi chị thì nghe tiếng chị từ ngoài đi vào ông bất ngờ đứng lên hỏi"

- Ui trời ơi bảo bối của tui con đi đâu vậy hả..."bà đứng lên đi nhanh lại chị vuốt ve nàng hỏi"

- Chaeng -..."nàng trên vai chị tay kia câu cổ chị định nói gì đó nhưng chưa kịp"

- Bốp..Bốp..con đi đâu vậy hả.ta bảo con ngồi yên chờ ta,sau lại không nghe lời hả..bốp..bốp..sau lại hư vậy hả..bốp."cô bỗng nhiên tức giận đi nhanh lại chị dành lấy nàng rồi ngồi xuống sofa để nàng nằm qua đùi mình cô dùng tay đánh bơm bốp vào mông nàng tra hỏi"

- A..A..mama đừng đánh Chaeng Oaaa~..."nàng ăn đau khóc lóc dẩy dụi"

- Lisa bình tĩnh,em chưa nghe gì hết đã đánh con bé rồi..."chị chụp cánh tay cô lại nói"

- Con nói đi con đã đi đâu hả, sao không nghe lời ta..." Cô để nàng ngồi lên đùi mình rồi nhìn thẳng mặt nàng hỏi"

- Chaeng..hức..Chaeng có nghe lời Mama...Chaeng ngồi yên..hic.. yên ở ghế đợi..hức..đợi..Mama mà,chú..chú lạ bắt Chaeng đi rồi còn xin tiền Chaeng nữa..."nàng nức nở kể lại cho cô nghe"

Tua lại vài tiếng trước...

- Nè cháu bé sau ngồi đây ên vậy..."một người xa lạ đến ngồi cạnh nàng hỏi"

- Cháu ngồi đợi Mama..."nàng nhích người xa ra trả lời theo phép lịch sự"

- ..."anh ta nhìn ngó xung quanh rồi bế xốc nàng lên một tay bịch miệng nàng một tay ôm eo nàng chạy đi"

- Ưm..Ưm.."nàng kịch liệt dùng dẩy rồi cắn vào tay hắn"

- Aaaa..."hắn vì đau mà buông nàng xuống, hắn nhìn ngó xung quanh ở đây cũng xa công viên rồi "

- Sau chú bắt Chaeng..."nàng đứng lên chống nạnh hỏi"

- Aiss... cái con nhỏ này mày tuổi chó hả..."hắn ta ôm tay đau mà bức dộc quát tháo nàng"

- Không Chaeng tuổi rắn Chaeng có độc đó.. grừ..."nàng nói rồi nhe răng ra rầm rừ với hắn"

- Ha.. rắn con ba mẹ mày là ai..."hắn ta cười điểu hỏi"

- Chú biết Mama Chaeng để làm gì..."nàng hất mặt sang hướng khác hỏi"

- Xin ít tiền thôi..."anh ta nghênh ngang nói"

[Lichaeng]Cục Nợ Từ Trên Trời Rơi Xuống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ