22.Chaeng Mất Tích

782 45 0
                                    

Cô lái xe thật nhanh đến quán em rồi dắt tay nàng vào quán, vừa vào đến nàng gọi ngây một cái bánh ngọt vị xoài mà mình yêu thích cùng ly nước ép,nàng tung tăng thích thú chạy nhảy khắp quán để giết thời gian trong lúc chờ đợi em...

- Em dùng gì không để chị nói nhân viên làm luôn..."em nhìn cô hỏi"

- Cho em một tách cafe được rồi..."cô nãy giờ nhìn nàng chạy nhảy khắp quán,nghe em gọi thì quay sang trả lời"

Leng reng...Leng reng..."trước cửa có một cái chuông khi khách mở cửa vào cái chuông ấy vì vậy cũng bị tác động mà kiu lên,khi nghe tiếng chuông nàng tò mò quay qua xem rồi bỗng nhiên chạy lại leo lên người cô.. "

- Mama chị đáng sợ cũng ở đây..."nàng ngồi trên đùi cô hai chân quấn ngang eo cô nép đầu vào sâu trong áo khoác dày cộm của cô mà thì thầm"

- Hữm... sợ sau..."cô vạch áo khoác ra cuối đầu xuống hỏi"

- Sợ...sợ lắm.."nàng thì thầm rồi choàng tay ôm chặt cô"
.
.
- Ủa Lisa cũng ở đây hả..."chị đi vào thấy cô ngồi ở bàn trong góc thì đi lại hỏi vì nàng nằm trọn trong lòng cô cộng thêm áo khoác cô dày nên chị không thấy nàng"

- Ừm em mới qua, định rủ chị dâu đi công viên..."cô ngồi ngã lưng ra ghế nói"

- Đi công viên á hay đấy, thế em đây Chaeng đâu,không lẽ em chốn em ấy đi chơi ên á..."chị ngồi xuống ghế nói"

- ..."cô không nói gì chỉ chỉ vào trong lòng mình nơi nàng đang co rúng, rung rẩy trong đó"

- Sau vậy đang ngủ hả..."chị vén áo cô ra khìu nàng nói"

- Ơ..ơ..Mama..hưm~.."vì sự đụng chạm của chị làm nàng giật mình sợ hãi ôm chặt eo cô dấu mặt vào sâu bên hông cô, với định luật mắt không thấy sẽ không sợ"

- Rồi rồi...Mama đuổi chị đi rồi..."cô đẩy tay chị ra kéo áo che lại cho nàng vỗ vỗ lưng nàng nói"

- Hừ..xí cái đồ thù dai..."chị ngồi xuống ghế đối diện mà bất mãn"
.
.
- Bánh tới rồi đây..."em bưng khay bánh ngọt cùng nước uống ra nói"

- A.. bánh bánh của Chaeng..Cheng muốn ăn..."nàng nghe em gọi thì quay đầu nhìn ra mà quên mất sự hiện diện của chị hí ha hí hửng ngồi xuống bên cạnh cô.."

- Đây của con hết..."cô đẩy phần bánh lại trước mặt nàng nói"

Nàng thích thú ăn uống vui vẻ lâu lâu còn liếc liếc chị trong sợ hãi, chị vì vậy như bị cô lập ngồi co ro một góc không dám lên tiếng, vì khi chị cất tiếng nàng sẽ sợ hãi mà nép xát người cô, nên chị biết thân biết phận mà im hơi lặng tiếng...

Một lúc sau thì em đóng cửa quán cả bốn rủ nhau đi khu vui chơi... chơi một lúc mỗi mệt nàng ngồi ịch xuống khu ghế đá gần đó thở hỗn hển, chị và em lúc này còn đang chơi ở một khu khác cô ở đây ngồi cạnh nàng....

- Mama...Chaeng muốn ăn kem...Mama mua cho em..."nàng chỉ tay qua quầy bán kem nói"

- Được ta dẫn con qua đó mua..."cô quay qua nhìn quầy đó cách chỗ ngồi không xa nhưng không yên tâm để nàng ngồi ên."

- Nhưng Chaeng mệt Mama mua cho chaeng đi chaeng sẽ ngồi đây đợi Mama..."nàng nũng nịu nói"

- Được ngồi yên đây không được đi đâu đó biết không..."cô thấy nàng ngồi thở hỗn hển, biết nàng mệt rồi nên để nàng ngồi đây vậy"

Thế là cô chạy sang đường mua kem cho nàng do quầy quá đông khách nên phải chờ rất lâu trong lúc chờ đợi tầm mặt cô luôn hướng về nàng, cô nhìn nàng say đắm, nhìn một cô bé nhỏ với chiếc đầm công chúa, trên vai còn đeo thêm chiếc cặp trong rất đáng yêu, cô mãi mê ngắm mà không hay biết ông chủ quán đang gọi mình...
.
.
Một lúc sau cô mua kem xong định qua chỗ nàng thì cùng lúc này chị và em từ hướng nhà ma ra, đi đến chỗ cô trên gương mặt em bơ phờ do bị sợ hãi, lúc nãy chị có rủ cô và nàng đi chung, nhưng vì nàng nói sợ và  một phần không muốn đi cùng chị nên họ tách nhau đi riêng...

- Lisa..."chị thấy cô định sang đường thì gọi"

- Hữm..."cô nghe tiếng gọi xoay mặt lại"

- Ủa em đây Chaeng đâu..."chị nhìn xung quanh cô thì không thấy nàng nên hỏi"

- Chaeng - ..." Cô chỉ qua bên ghế đá nói nhưng không thấy nàng đâu mà ngơ ra"

- Hữm.. đâu..."chị nhìn theo hướng cô nhưng không thấy nàng"

- Mới ngồi đây mà... đâu mất rồi... CHAENG..CHAENG Ah..." Cô chạy lại chỗ ghế đá rồi nhìn xung quanh gọi lớn tên nàng"

- Chaeng...Chaeng à..."em lúc này cũng quên đi cái sợ hãi lúc nãy mà chạy vòng quanh gần đó gọi nàng"

- Đã kiu ngồi yên đây chạy đi đâu không biết...Chaeng... Chaeng à con đang ở đâu..."cô vừa chạy vừa nhìn xung quanh gọi"
.
.
- Cho hỏi cô có thấy bé gái này ở đâu không..."chị cầm điện thoại mở tấm hình nàng lên hỏi một cô gái đi đường"

- À không tui không thấy..."cô gái lắc đầu nói"

- Vâng cảm ơn cô..." Chị cuối đầu cảm ơn cô gái đó rồi mệt mỏi nắm tay em qua bên ghế ngồi"

- Phải làm sau đây chị Chaeng có chuyện gì chắc em chết mất..."em ngồi bơ phờ mắt vô hồn mà rơi lệ"

- Sẽ không sau đâu em đừng lo..."chị ngồi xuống cạch ôm lấy vai em mà vỗ dành nãy đến giờ chị và em chạy khắp nơi chân chị cũng thấy mõi rồi"
.
.
- CHAENG AH..."Cô bên đây cứ chạy khắp nơi nãy đến giờ gần hết cái công viên rồi"

Bây giờ cũng đã là bảy giờ trời cũng xập tối, lúc nãy bà có điện hối thúc cô về để kịp cơm tối nhưng khi nghe cô nói nàng mất tích bà cũng hốt hoảng cùng ông chạy đến chỗ cô để tìm nàng...
.
.
.
- Sau rồi con có thấy con bé chưa..."ông cùng bà chạy khắp nơi tìm nàng,khi thấy cô ông nắm tay bà chạy lại cô hỏi"

- Con không thấy..."cô người ngợm ước nhẹp gì mồ hôi, mắt cô cũng đã đỏ lên không biết gì tức giận khi nàng đi lung tung hay lo lắng đến phát khóc"
.
.
- Jennie à bên kia hình như có camera... "chị ôm em nhìn xung quanh thì thấy có camera nên lay em nói"

- Vậy mình mau đi qua đó đi chị em lo quá..."em nghe thì nhìn theo hướng chị chỉ rồi đứng dậy nắm tay chị kéo đi"

Thế là chị cùng em đi nhanh đến phòng quản lý khu vui chơi để xem camera, còn cô cùng ông bà thì chạy khắp nơi mà không ngừng gọi tên nàng trong vô vọng...

[Lichaeng]Cục Nợ Từ Trên Trời Rơi Xuống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ