Bà nhận được cái gật đầu của chị thì tức giận hùng hổ hơn cả ông, mà chửi mắng chị đến nỗi không vuốt mặt kịp...
.
.
.
Mãi một lúc sau thì tiếng mắng chửi mới thôi cả nhà lại tiếp tục ăn cơm còn chị bị bắt quỳ một góc ở phòng khách... hơn nữa tiếng trôi qua lúc này mọi người đang ở phòng khách cùng xem tivi và ăn trái cây, mà mặc kệ chị đang cô đơn quằn quại ở đó...- Bà ơi, đừng phạt dì hai nữa..."nàng đang ngốn một miệng trái cây nói"
- Không dì hư đáng bị phạt, phạt nặng cho nhớ..."bà xoa đầu nàng nói"
- Thôi mà bà, bà tha cho dì đi, đi bà..."nàng nắm tay bà lắc qua lắc lại nũng nịu"
- Thôi được rồi nể mặt Chaeng bà tha cho dì đó,đứng lên đi.."bà nói nàng rồi quay sang liếc chị nói"
Em thấy vậy chạy lại đỡ chị dìu lại ghế ngồi, chị ngồi một góc không nói vì bơ phờ trong tội nghiệp vô cùng, ngồi rơm rã một lúc thì ai cũng về phòng nấy, chị lúc này cũng đi lắc nhắc lên phòng em dọn dẹp xong cũng đi lên với chị...
.
.
- Chị vén ống quần lên để em thoa thuốc cho..."em cầm chai thuốc đi đến bên chị nói"-..."chị vẫn ngồi đờ ra đó không nói gì cũng không có động thái gì"
Em thấy vậy cũng không nói gì, ngồi xuống bên cạnh vén ống quần chị lên dịu dàng thoa thuốc lên đầu gối chị, thấy chị nhăn nhó em bôi nhẹ hết mức có thể rồi thổi nhè nhẹ lên cho chị thoải mái...
- Hic...hicc..."chị như được vỗ dành ấm ức nãy giờ mà sống mũi cảm thấy cay cay"
- Hữm... chị sau vậy đau lắm sao.."em thấy chị rưng rưng thì quánh quán, ngóc đầu lên xem chị thế nào
- Hức... hức...Oaaa..hic...Oaaa~..."chị được em quan tâm yếu lòng ôm em mà khóc như một đứa trẻ"
- Ơ..nào sao khóc thế này..."em đẩy chị ra ôm hai bên má chị dùng hai ngón tay cái lau nước mắt chị hỏi"
- Hức..haz.. chị đâu có cố ý đâu, chị..hức.. chị biết Chaeng ở đó là chị..hức..chị..Oaa.. bị biết sai rồi mà...Oaaa...hic..Oaaa~.."chị uất ức kể lễ như một đứa bé"
- Ui trời... rồi rồi đừng khóc nữa em biết rồi..."em bất ngờ, bất lực lau nước mắt cho chị vỗ về"
- Mẹ..hức..mẹ la chị..hức..còn phạt chị nữa... chị đâu có cố ý đâu...hức..
- Rồi rồi em biết chị không cố ý, ngoan nín Chaeng mà thấy chị khóc con bé nó cười cho..."em ôm chị vào lòng xoa xoa lưng chị"
- Hức..huz.. hứchức..."chị vẫn thấy ấm ức gục mặt vào hổm cổ em nấc"
.
___________- Tiếng gì vậy Mama..."nàng đang chơi trên giường nghe tiếng gì đó vội quay sang hỏi cô"
- Tiếng mèo kêu.."cô cũng nghe được nhếch mép nói nàng"
- Con mèo này kêu thấy ghê quá ha Mama.. "nàng chỏi cầm lên đùi cô nói"
- Ừ...Chaeng nè..."cô gật đầu để máy tính sang một bên rồi gọi nàng"
- Dạ..."nàng ngước đầu lên nhìn cô đáp"
- Con đấm lưng dùm Mama chút đi,Mama mõi lưng quá..."cô nằm úp sấp xuống nói nàng"
- Dạ...Mama mõi lắm ạ..." Nàng tiếng đến ngồi lên lưng cô vừa đấm vừa hỏi"
- Ừm mõi lắm,Chaeng đấm mạnh lên chút.. "cô nằm phè ra hưởng thụ gương mặt rất thỏa mãn"
- Da..Da..Da..Chaeng đấm mạnh lắm rồi đó..."nàng dùng hết sức đấm thùm thụp lên lưng cô"
- Haizz..con yếu quá à...con leo lên lưng ta đi đi vừa đi vừa nhún á..."nàng còn nhỏ tay có bé xíu không đủ để cô thỏa mãn, cô bèn nghĩ ra kế sách mới vội nói nàng"
- Ahaha.. vậy phải không Mama..Y..da haha.. "nàng đi tới đi lui trên lưng cô người cố giữ thăng bằng nghiên qua nghiên lại thích thú vô cùng"
- Ưm~.. phải rồi chỗ đó con ấn gọt mạnh lên..Aa~ đúng rồi thoả mái ghê.."cô như được thỏa mãn gương mặt phê pha vô cùng"
- Mama thấy Chaeng giỏi không...bụp..bụp. "nàng dịnh tay vào thành giường chân nhún đạp bịt bịt khắp lưng cô"
- Ah~..Chaeng giỏi lắm..ưm~...đúng rồi nhúng mạnh lên... Ưm..Hazz~.. không ngờ có con cũng được phết ấy chứ.."cô lăn lăn cảm thán thoải mái nói"
.. Rầm..
- Lalisa...con làm gì con bé vậy h..hả
Bà nghe thấy tiếng khóc thì đi ra ngoài xem nhưng khi biết tiếng đó phát ra từ chị thì lắc đầu ngán ngẫm đi về, trên đường về đi ngang qua phòng cô thì nghe thấy âm thanh vô cùng thiếu vẽ đứng đắng tưởng cô làm gì nàng nên vội vã xong vào...
- Mẹ sao thế..."cô ngước lên nhìn bà đầy thắc mắc"
- Hai đứa đang làm gì vậy..."bà nhìn cả hai ngu ngơ hỏi"
- Mama bị đau lưng Chaeng giúp Mama đấm lưng ạ..."nàng bị bà làm cho giật mình trượt chân ngồi lên lưng cô"
- À thế à, vậy mà ta cứ tưởng..."bà gãi đầu ngại ngùng nói"
- Mẹ tưởng gì..."cô ánh mắt dò xét hỏi bà"
- À..haha..không gì hai đứa tiếp tục đi..."bà cười xong vội vàng rời khỏi"
Bà rời đi hai mẹ con nhìn nhau ngơ ngác rồi lại quay lại quỷ đạo nàng tiếp tục đấm lưng cho cô, được một lát thì mệt mỏi mà ngủ gục trên lưng cô, còn cô thì phê quá ngủ trước nàng vài phút trước rồi...
.
.
- Aaaaaaa...Chaeng con lại tè dầm nữa à..Câu chuyện mỗi sáng khi nàng ngủ mê, cô bật dậy làm nàng ngã sang phía bên cạnh, cũng quen rồi nên nàng không còn giật mình hay bật khóc nữa mà thay vào đó là một nụ cười ngây ngô tươi sáng điều đó làm cô không biết tiếp theo phải làm gì...
- Hihi..."nàng cười ngây ngốc nhìn cô"
- Con..con..trời ơiiii..."cô chỉ thẳng mặt nàng lắp bấp vài ba câu bất lực rồi đi vào nhà tắm vscn tắm rửa chuẩn bị đi làm"
Bà hoặc em cũng canh giờ lắm mỗi sáng nghe tiếng cô hét là bà hoặc em lên hốt nàng đi ngây...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng]Cục Nợ Từ Trên Trời Rơi Xuống
RomanceÔng Manoban: Nè muốn làm sui với tui hông... Ông Park: Haha tui cũng tính hỏi ông thế đó... Ông Manoban: Vậy chúng ta lập khế ước đi... Ông Park: Phải là hôn ước chứ... Ông Manoban: Không là khế ước sau này tất con của tui và của ông sẽ cho chúng n...