Lúc này Giang gia còn không biết giang trừng đi cái ôn gia còn mang về tay lễ, trước sau như một mà gà bay chó sủa."Đau đau đau, Ngu phu nhân ta lặc nhẹ điểm nhi...... Ai da!"
Ngu phu nhân vẻ mặt lạnh nhạt, xua xua tay, mặt sau bạc châu đem một khay cơm canh đoan tới rồi Ngụy Vô Tiện trước mặt.
Ngụy Vô Tiện ngồi ở Giang gia đại đường, bị tím điện bó thành cái bánh chưng, vẻ mặt đau khổ bán thảm: "Hảo tỷ tỷ, ngươi xem ta cũng vô pháp chính mình ăn, giúp ta cầu xin phu nhân buông ra một chút?"
Ngu phu nhân thong thả ung dung mà thổi trà: "A Trừng nói rất đúng, một cái không lưu ý ngươi liền phải làm chuyện xấu, bó lên mọi người đều bớt lo."
Ngụy Vô Tiện ngửa mặt lên trời, hắn sư đệ thật là quá hiểu hắn, chẳng những làm Ngu phu nhân tự mình nhìn, còn điểm danh muốn tím điện cột lấy, liền địa điểm đều định hảo Giang gia đại đường, này thật là chút xoay người cơ hội đều không cho hắn lưu.
Ngu phu nhân mạnh miệng mềm lòng, tuy rằng là cột lấy, nhưng tím điện vô dụng lực, chỉ là làm hắn vô pháp tránh thoát lại thương không, cho nên mặc cho Ngụy Vô Tiện ở kia y y a a mà giả vờ giả vịt cũng đồ sộ bất động.
Lúc này kim châu từ bên ngoài bước nhanh đi tới, hướng Ngu phu nhân thi lễ: "Phu nhân, thiếu gia phải về tới, báo nói nhìn đến thiếu gia ngự kiếm đã vào Liên Hoa Ổ."
Ngu phu nhân ánh mắt lộ ra một tia an tâm ý vị, ôn gia hiện tại tình thế nàng tự nhiên rõ ràng, như thế nào có thể không lo lắng. Đứng dậy đang muốn nghênh đi ra ngoài, Ngụy Vô Tiện vội gọi lại nàng: "Ngu phu nhân!"
Ngu phu nhân không kiên nhẫn mà thu hồi tím điện: "Đã biết, đừng dong dài. A Trừng đều đã trở lại, cũng không cần câu ngươi."
"Không đúng không đúng!" Ngụy Vô Tiện nhào qua đi ôm lấy Ngu phu nhân cầm tím điện tay, "Phiền toái ngài lại bó thượng, nhiều hơn điểm nhi linh lực bó khẩn điểm."
Ngu phu nhân:......
Ngu phu nhân: "Ngươi tưởng mỹ!"
Còn không phải là tưởng cho chính mình làm ra vài đạo thương quay lại giang trừng trước mặt trang đáng thương, từ nhỏ đến lớn chơi trăm tám mươi lần, liền A Ly đều nhìn thấu ngươi! Trừ bỏ giang trừng cái kia tiểu tử ngốc ngươi còn có thể lừa đến quá ai!
Ngụy Vô Tiện thấy Ngu phu nhân không phối hợp, chính mình chạy đến bên ngoài bùn đất thượng một lăn, làm ra phó chịu khổ chà đạp đáng thương tướng, hoan thiên hỉ địa mà chạy tới cổng lớn chuẩn bị nghênh đón thân thân sư đệ.
Kim châu bạc châu một tả một hữu ôm lấy Ngu phu nhân: "Phu nhân đừng động thủ, bằng không chính toại hắn ý......"
Ngu phu nhân: "Ta sớm muộn gì đánh gãy này tiểu hỗn đản chân!!"
Ngụy Vô Tiện vừa mới tỉnh thời điểm, đối giang trừng thế nhưng đánh vựng chính mình chuyện này khí chết khiếp, một lòng muốn chạy đi ra ngoài truy hắn, trước rải một đốn bát, lại đánh một trận, sau đó cùng từ nhỏ đến lớn lưu trình giống nhau, hai người cùng nhau làm hết thảy sự. Hắn lúc này còn chỉ là cái mười mấy tuổi thiếu niên, nào có cái gì cách đêm thù, bị trói vài ngày sau liền một lòng nhớ thương chính là cùng sư đệ gặp mặt. Trừ bỏ bị Lam gia trục xuất trở về, từ nhỏ đến lớn này vẫn là hai người lần đầu tiên tách ra vượt qua ba ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fanfictionhttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...