* đầu lưỡi thượng xx báo động trước ( lại tới! )
=============
Tuy rằng sớm đã chết tâm, nhưng giang phong miên đột nhiên xuất hiện vẫn là sẽ làm Ngu phu nhân trong lòng có chút dao động —— đảo không phải tâm động, nàng rốt cuộc không tuổi trẻ, nếu cũng là hai mươi mấy tuổi tuổi tác, có lẽ còn có sức lực cùng hắn ngươi chết ta sống mà dây dưa mấy phen, nhưng hôm nay nàng thật sự là mệt mỏi.
Đối mặt đột nhiên xuất hiện giang phong miên, càng nhiều mà là cảm giác được một loại bình tĩnh sinh hoạt bị đánh vỡ không kiên nhẫn.
Tuy rằng nàng cũng nhìn ra được, hắn nhìn là so từ trước muốn tiều tụy chút.
Niết điểm tâm động tác dừng một chút, Ngu phu nhân nhìn trong tay trắng như tuyết mềm đôn đôn điểm tâm, nặn ra cái lăng hoa hình dạng, lại bắt đầu niết tiếp theo cái.
Tưởng kia rất nhiều làm cái gì, có tốt như vậy đại nhi tử không nghĩ, còn có kia công phu.
Ngu phu nhân mở miệng kêu nàng hảo đại nhi: "Người đâu! Đường vại như thế nào còn không có lấy lại đây?!"
"Này không tới, hung cái gì." Giang trừng cười đi vào tới, đem đường vại phóng tới Ngu phu nhân trong tầm tay, nghiêng đầu dùng đầu nhẹ nhàng đụng phải Ngu phu nhân thái dương một chút, "Ngài nếu không tổng xụ mặt, kia thế gia mỹ nhân bảng sớm đến đệ nhất."
Ngu phu nhân phun hắn: "Không cái chính hình, ai để ý kia đồ bỏ bảng!"
Giang trừng cũng chỉ là cười.
Ngu phu nhân tay nghề vốn là không tồi, giang trừng kiếp trước cũng vì kim lăng học hạ quá bếp, hai mẹ con cùng nhau động thủ, cơm thực mau thì tốt rồi. Bất quá giang trừng đời trước chỉ có củ sen xương sườn canh này một đạo làm tốt lắm —— vì làm kim lăng có thể nếm thử hắn mẫu thân tay nghề —— đời này ẩn cư gót Ngu phu nhân học không ít, hiện tại cũng làm đến ra dáng ra hình.
Mới vừa ăn thượng mấy khẩu, giang trừng bỗng nhiên mở miệng: "Mẹ, chúng ta cũng ở chỗ này ở có bốn năm, muốn hay không đổi cái địa phương, nhìn xem cảnh sắc?"
Ngu phu nhân một đốn, chậm rãi đem củ ấu toái cắn ở nha gian ma. Nghe được lời này, nàng thiếu chút nữa cho rằng giang trừng biết giang phong miên đã tới —— nhưng nghĩ lại liền nhớ tới giang trừng phía trước thất thần.
"Cũng thành." Ngu phu nhân nói, "Ngươi vốn dĩ cũng tưởng du lịch tứ phương tới đi, ở một chỗ là trụ đến lâu lắm. Nhiều đi đi một chút nhìn xem, một chỗ trụ hai ba nguyệt cũng đủ rồi. Muốn đi nào?"
"Đi Mạc Bắc cùng Tây Vực bên kia nhìn xem đi." Giang trừng nói, "Kiếp trước có sinh ý lui tới, ta tự mình đi quá mấy tranh, bên kia phong thổ cùng Trung Nguyên đại bất đồng, Tây Vực trái cây cũng ăn rất ngon, còn có rất nhiều tốt nhất phấn mặt hương liệu, mẹ khẳng định thích."
Ngu phu nhân nghe hắn nói, chỉ gật đầu, cũng không nói toạc.
Lại đi xa chút tự nhiên hảo.
Giang phong miên lại đến khi, viện môn mở rộng ra, trong phòng đã là rỗng tuếch.
Giang phong miên chinh lăng hồi lâu, không thể nói toàn không dự đoán được, cũng thật thể vị một lần được rồi lại mất, bỗng nhiên liền có chút chịu không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fanfictionhttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...