Hôm nay tiện trừng ngoại vẫn là chỉ có lăng → trừng...... ( A Lăng đại người thắng không có lầm )
* A Lăng hắc rớt báo động trước
=====================
Lam Vong Cơ không biết nên như thế nào mở miệng.
Hắn từ trước đến nay ít lời, nhưng tuyệt không phải không am hiểu miêu tả, nhưng hiện tại đối mặt Ngụy Vô Tiện đôi mắt, hắn thế nhưng lần đầu tiên muốn tránh tránh.
Bị Giang gia đệ tử đánh kia một chút cũng không trọng, không đến một canh giờ Lam Vong Cơ liền chính mình tỉnh. Hắn thương đã đều bị xử lý tốt, Ngụy Vô Tiện cũng còn nằm ở hắn bên người. Lam Vong Cơ vội đi thăm hắn mạch, vẫn như cũ suy yếu nguy hiểm, lại nào có trúng độc dấu hiệu. Hắn cũng biết Giang gia tốt xấu là tứ đại thế gia chi nhất, không đến mức làm ra cái gì chuyện khác người, chỉ là thật sự quan tâm sẽ bị loạn, nhịn không được mở miệng nghi ngờ —— tuy rằng cũng biết trước mắt ăn nhờ ở đậu, ít nhất muốn tạm thời thu liễm nhường nhịn chút, chỉ là hắn Lam Vong Cơ khi nào chịu quá ủy khuất, muốn hắn vi phạm bản tâm đối người nén giận, vô luận như thế nào đều không thành.
Huống chi là đối giang vãn ngâm.
Không nghĩ tới, ngay sau đó giang vãn ngâm liền lại xuất hiện ở trước mặt hắn, còn mạnh mẽ mang đi Ngụy anh.
Lam Vong Cơ cáu giận đến cực điểm, thiên vô lực phản kháng, chỉ có thể nhìn giang vãn ngâm treo kia phó hắn chán ghét nhất phúng cười xoay người rời đi.
Hắn sao có thể chú ý tới, giang trừng mặt đã tái nhợt không có một tia huyết sắc.
"Lam trạm, ngươi nói chuyện." Ngụy Vô Tiện nắm chặt Lam Vong Cơ tay, "Ngươi cái này phản ứng không thích hợp, liền tính là trùng hợp bị Giang gia người cứu, tá túc một hai vãn cũng không phải cái gì đại sự, ngươi sao lại thế này? —— giang trừng cũng ở sao, hắn làm chúng ta tiến vào sao?"
Lam Vong Cơ không biết nên như thế nào trả lời vấn đề này.
Là giang trừng làm chúng ta tiến vào.
Nhưng hắn đã không còn nữa.
Môn bị đẩy ra, kim lăng đi đến. Nhìn mắt Ngụy Vô Tiện, nhàn nhạt nói: "Tỉnh liền đi thôi. Hàm Quang Quân nghĩ đến linh lực cũng khôi phục như thường, hẳn là không cần đưa. Hảo tẩu."
Ngụy Vô Tiện gắt gao nhìn chằm chằm kim lăng tay phải.
Kia cái màu bạc chiếc nhẫn, hắn quá quen thuộc.
"Giang trừng ở đâu." Ngụy Vô Tiện hỏi.
Kim lăng bình tĩnh mà nhìn thẳng hắn.
Mạc huyền vũ thân thể không tính rất cao, so giang trừng lùn gần hai tấc, kim lăng hiện tại đã cùng hắn không sai biệt lắm cao. Kim lăng liền như vậy nhìn Ngụy Vô Tiện, hắn cữu cữu sư huynh, hắn mẫu thân sủng ái nhất đệ đệ, hại chết hắn cả nhà hung thủ, hắn cữu cữu mười ba tái ngày ngày đêm đêm nói không nên lời, tố không được khổ.
Hắn còn sót lại thân nhân.
Cũng là hắn hiện tại hận nhất người.
Kim lăng đột nhiên cười, khóe miệng gợi lên hai phân, giống đủ giang trừng, xem Ngụy Vô Tiện ngẩn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fanfictionhttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...