Ngụy Vô Tiện cảm giác não nhân muốn tạc.Giảng đạo lý, hắn toàn thân trên dưới nơi nào có như là có thể đương thiếu chủ bộ dáng? Ở vân thâm nghe học thời điểm ba ngày không đến sau núi làm một lần yêu hắn đều cả người ngứa ngáy, hiện tại đem hắn nhốt ở tông chủ trong phòng mỗi ngày xem hồ sơ, nghe hội báo, xử lý công vụ...... Người làm việc!?
Ngũ sư đệ cầm một quyển danh sách đi vào tới: "Thiếu chủ, đây là năm nay tự thỉnh cầu nhập Giang gia ngoại môn đệ tử danh sách...... Thiếu chủ?"
"Ta đã chết, đừng gọi ta." Ngụy Vô Tiện cá chết giống nhau ngưỡng ở án thư sau to rộng ghế bành, trốn tránh đi đối mặt tân công tác.
Ngũ sư đệ đã biết thiếu chủ ký ức tạm thời ra điểm vấn đề, trước mắt Giang gia chỉ có số ít vài vị hạch tâm đệ tử biết chuyện này. Tuy rằng trở nên lại lười lại phế, nhưng ngũ sư đệ kỳ thật còn có điểm cao hứng. Hiện tại cái này thiếu chủ, càng giống hắn nguyên bản quen thuộc đại sư huynh, mà không phải mấy năm nay danh diệu bách gia lại không người dám thân cận Giang gia thiếu chủ.
Giang phong miên thu được giang trừng tin sau cũng lập tức chạy về Liên Hoa Ổ, nhìn đến vẻ mặt "Thiên chân đơn thuần" Ngụy Vô Tiện quả thực răng đau, nhưng cũng chỉ có thể nhanh chóng đánh lên tinh thần tới ứng phó hiện trạng.
Hiện giờ Giang gia ở bách gia trung ẩn ẩn cư đầu địa vị, kỳ thật đều dựa vào Ngụy Vô Tiện một người không gì sánh kịp thực lực, nếu là chợt đổi thành tông chủ chủ sự, nhìn chằm chằm Giang gia kia rất nhiều đôi mắt đều sẽ có điều hành động.
Cho nên, hiện tại tông vụ tạm từ giang phong miên cùng số ít vài vị biết Ngụy Vô Tiện mất trí nhớ hạch tâm đệ tử tiếp nhận, Ngụy Vô Tiện yêu cầu nhanh chóng quen thuộc tông vụ, ít nhất đối mặt các đệ tử cùng bách gia khi không cần lộ ra sơ hở.
Mà giang trừng...... Tuy rằng nói rời đi Giang gia, nhưng ở Giang gia thật sự gặp được sự khi, lại đâu có thể nào buông tay mặc kệ, liền tạm thời lưu tại Liên Hoa Ổ. Bất quá tuy rằng lưu lại, sống lại không làm, vạn sự không dính tay. Hơn nữa giang phong miên cùng Ngụy Vô Tiện cũng không dám cùng hắn đề hỗ trợ liệu lý tông vụ sự.
Cho nên hiện tại biết chân tướng mấy người bên trong, nhất thanh nhàn người đảo thành giang trừng.
Tỷ như trước mắt Ngụy Vô Tiện nhốt ở tông chủ trong thư phòng vò đầu bứt tai, giang trừng thì tại giữa hồ tiểu đình trung thưởng liên phẩm rượu ăn điểm tâm.
Điểm tâm vẫn là Ngụy Vô Tiện gọi người đưa đi.
Ngụy Vô Tiện mở ra ngũ sư đệ lấy tới danh sách, phiên một tờ liền giác sọ não đau, đem bút kẹp ở mũi hạ cùng môi trên chi gian, bĩu môi vẻ mặt đau khổ lật xem lên.
"Thiếu chủ ngươi...... Sẽ không lười biếng đi?" Ngũ sư đệ nhìn cái này cự giống mấy năm trước đại sư huynh đại sư huynh, lòng còn sợ hãi.
"...... Ta nhưng thật ra tưởng! Giang trừng còn không tấu chết ta." Ngụy Vô Tiện ngửa mặt lên trời.
Ngũ sư đệ toại yên tâm mà gật gật đầu, xoay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng/All Trừng] Cô Liên Bất Cô
Fanfictionhttps://fanhuaweijunkai.lofter.com/post/1e578956_2b9b00680 * tiện trừng cp tình yêu hướng chú ý, quan xứng đảng kịp thời điểm x * giang trừng trọng sinh đến Liên Hoa Ổ huỷ diệt trước đó không lâu. Khuôn sáo cũ nhưng lại có điểm phi điển hình trọng s...